ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ญี่ปุ่นเผยจำนวนประชากรลดลงในอัตรามากที่สุดในรอบ 50 ปี

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ประชากรชาวญี่ปุ่น ยกเว้นชาวต่างชาติที่อาศัยในญี่ปุ่น มีจำนวนลดลงในอัตรามากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มมีการสำรวจข้อมูลในปี 2511... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยเครื่องบินโดยสารลงจอดฉุกเฉินที่ยูเครน หลังเครื่องยนต์ขัดข้อง

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เครื่องบินโดยสารลำหนึ่งได้ทำการลงจอดฉุกเฉินที่ท่าอากาศยานบอริสปิล ซึ่งอยู่ชานเมืองกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เครื่องบินลำดังกล่าว... อ่านต่อ

เยอรมนีชี้แจงกรณี"ทรัมป์"โจมตีพึ่งพาพลังงานจากรัสเซียมากไป,จ่ายเงิน NATO...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี และนางเออร์ซูลา ฟอน เดอร์ เลเยน รมว.กลาโหมเยอรมนี ออกมาชี้แจงกรณีประธานาธิบดีโดนัลด์... อ่านต่อ

สื่อเผยเกาหลีเหนือเผชิญภาวะฝนตกหนักที่สุดในรอบ 37 ปี

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว KCNA ของเกาหลีเหนือรายงานว่า ชายฝั่งตะวันตกของเกาหลีเหนือได้เผชิญกับภาวะฝนตกหนักที่สุดนับตั้งแต่ปี 2524 ทั้งนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"วิพากษ์เยอรมนีกรณีพึ่งพาพลังงานจากรัสเซีย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวโจมตีเยอรมนีในวันนี้ต่อการที่ต้องพึ่งพาพลังงานจากรัสเซีย ซึ่งส่งผลให้เยอรมนีถูกควบคุมอย่างสิ้นเชิงโดยรัสเซีย... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากอุทกภัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 176 รายแล้วในวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 176 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่มีผู้สูญหายจำนวน 80 ราย... อ่านต่อ

"ฟ็อกซ์"เพิ่มวงเงินซื้อหุ้น"สกาย"สู่ระดับ 3.25 หมื่นล้านดอลลาร์ เกทับ"คอมแคสต์"

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ทเวนตี้ เฟิร์สต์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ ของนายรูเพิร์ท เมอร์ดอค เพิ่มวงเงินในการซื้อหุ้นในบริษัทสกาย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเคเบิลทีวีของยุโรป... อ่านต่อ

"ปูติน"อาจจัดประชุมหารือ"มาครอง" ระหว่างผู้นำฝรั่งเศสชมฟุตบอลโลกในรัสเซีย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว RIA ของรัสเซียรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากทำเนียบเครมลินว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย... อ่านต่อ

พายุไต้ฝุ่นมาเรียพัดขึ้นฝั่งมณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกของจีน

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่นมาเรีย พายุไต้ฝุ่นลูกที่ 8 ของปีนี้ พัดขึ้นฝั่งในเขตเหลียนเจียง มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของประเทศจีน เมื่อเวลาประมาณ 9.10... อ่านต่อ

Planet เซ็นสัญญา GISTDA ให้บริการภาพถ่ายดาวเทียมครอบคลุมพื้นที่ประเทศไทย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Planet บริษัทข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลภูมิสารสนเทศชั้นนำ ได้เซ็นสัญญากับสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) (สทอภ.)... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเดินทางตรวจสอบพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักในจังหวัดโอโกยามา

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซะ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นได้เดินทางเยือจังหวัดโกยามา หนึ่งในจังหวัดที่ได้รับความเสียหายมากที่สุดจากพายุฝนถล่มในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

In Focus: อินไซด์ "อีลอน มัสก์" ถอดรหัสความสำเร็จของชายผู้อยู่เหนือคำว่าอัจฉริยะ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วันนี้คงไม่มีคนไทยคนไหนที่ไม่รู้จักชื่อของ อีลอน มัสก์ ซึ่งปรากฏขึ้นบนพาดหัวของสื่อทุกสำนักเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เกิดเหตุท่อก๊าซระเบิดในรัฐวิสคอนซิน ส่งผลอาคารหลายแห่งได้รับความเสียหาย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุท่อส่งก๊าซระเบิดในเมืองซัน แพร์รี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ตามเวลาสหรัฐ ส่งผลให้อาคารหลายแห่งได้รับความเสียหาย... อ่านต่อ

Suning กลุ่มธุรกิจพาณิชย์ยักษ์ใหญ่ของจีน ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ SAP SE...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สองบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนและเยอรมนี ได้แก่ Suning Holdings Group และ SAP SE ได้ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์... อ่านต่อ

แคนาดาก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของผู้สอบ IELTS

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แคนาดากำลังก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้สอบ IELTS ที่ต้องการจะไปทำงาน เรียน หรือโยกย้ายถิ่นฐานไปยังต่างประเทศ... อ่านต่อ

DERMALOG ปฏิวัตินวัตกรรมมัลติไบโอเมตริกด้วยระบบ ABIS

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกอัตโนมัติ (ABIS) ของ DERMALOG มอบอีกระดับของความปลอดภัยในการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล... อ่านต่อ

สหรัฐเผยพายุโซนร้อน "คริส" ทวีความรุนแรงเป็นเฮอร์ริเคนระดับที่ 1 ในมหาสมุทรแอตแลนติก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติของสหรัฐ (NHC) เปิดเผยว่า พายุโซนร้อน "คริส" ได้ทวีความรุนแรงกลายเป็นพายุเฮอร์ริเคนแล้ว... อ่านต่อ

JAMS เตรียมเปิดศูนย์อนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศในลอสแอนเจลิสและนิวยอร์ก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ JAMS ผู้ให้บริการด้านอนุญาโตตุลาการและการประนอมข้อพิพาทรายใหญ่ที่สุดของภาคเอกชน ประกาศแผนการเปิดศูนย์อนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศ JAMS International... อ่านต่อ

อินโดนีเซียทุ่มกำลังตำรวจ-ทหาร 200,000 นายรับมือกีฬาเอเชียนเกมส์เดือนหน้า

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินโดนีเซียประกาศทุ่มกำลังตำรวจและทหารจำนวน 200,000 นายเข้ารักษาความปลอดภัยในช่วงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ในเดือนหน้า... อ่านต่อ

"อีลอน มัสก์"ลงนามข้อตกลงสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เทสลา มอเตอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของสหรัฐ ประกาศสร้างโรงงานผลิตรถยนต์แห่งแรกนอกสหรัฐที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีนในวันนี้ ทั้งนี้ นายอีลอน... อ่านต่อ

สหรัฐประกาศคว่ำบาตรบริษัทท่องเที่ยวของอิหร่านที่ตั้งในมาเลเซีย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐประกาศคว่ำบาตรบริษัทมาฮัน แทรเวล แอนด์ ทัวริสซึม ซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวของอิหร่านที่ตั้งอยู่ในมาเลเซีย... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.2 ริกเตอร์ทางตะวันตกของอินโดนีเซีย ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.2 ริกเตอร์ ห่างจากเมืองติลามูตาของอินโดนีเซียไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 37 กม.... อ่านต่อ

"ทรัมป์"แสดงความยินดี หลังทีมหมูป่า 13 ชีวิตถูกช่วยเหลืออย่างปลอดภัย

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ แสดงความยินดีต่อหน่วยซีลของไทย รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องในการนำพานักเตะเยาวชนทีมหมูป่าอคาเดมีและโค้ช รวม... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วม-ดินถล่มในญี่ปุ่นพุ่งไม่หยุด ล่าสุดแตะระดับ 156...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 156 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่ยังคงมีผู้สูญหายจำนวน 60 ราย... อ่านต่อ

รมว.ตปท.ญี่ปุ่นเตรียมเยือนฝรั่งเศส หลัง"อาเบะ"ยกเลิกการเดินทาง เหตุญี่ปุ่นประสบภัยน้ำท่วม

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นแถลงในวันนี้ว่า นายทาโร โคโนะ รมว.ต่างประเทศญี่ปุ่น จะเดินทางเยือนฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี โดยจะทำพิธีเปิดงาน Japonismes 2018... อ่านต่อ

จีนประกาศปรับเพิ่มอากร AD ต่อไฟเบอร์ออปติกจากสหรัฐ หลังพบมีพฤติกรรมทุ่มตลาด

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์ของจีนแถลงในวันนี้ว่า จีนจะปรับเพิ่มอากรต่อต้านการทุ่มตลาด (AD) ต่อไฟเบอร์ออปติกที่นำเข้าจากสหรัฐ กระทรวงระบุว่า... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วม-ดินถล่มในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 146 รายแล้ว

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 146 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่ยังคงมีผู้สูญหายจำนวนมาก... อ่านต่อ

จีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 52,000 คน ขณะพายุไต้ฝุ่น"มาเรีย"จ่อถล่มชายฝั่งตะวันออก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 52,000 คนในจังหวัดเจ้อเจียงในวันนี้ และมีคำสั่งให้เรือประมงมากกว่า 20,700 ลำกลับเข้าฝั่ง... อ่านต่อ

ภาวะฝนตกหนักถล่มเมืองมุมไบของอินเดียเป็นวันที่ 4

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาวะฝนตกหนักที่เกิดจากฤดูมรสุมได้ส่งผลกระทบต่อเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินของอินเดีย เป็นวันที่ 4 ในวันนี้ โดยทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังในถนน... อ่านต่อ

เครื่องบินสายการบินย่างกุ้ง แอร์เวย์สลงจอดฉุกเฉิน หลังพบรอยร้าวที่กระจกด้านหน้าเครื่องบิน

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยเมียนมาเปิดเผยว่า เครื่องบินของสายการบินย่างกุ้ง แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นสายการบินภายในประเทศ เที่ยวบิน ATR 22 ได้ทำการลงจอดฉุกเฉิน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 18:13 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ