ข่าวต่างประเทศ ก่อน 4 มกราคม พ.ศ. 2562

ก.ต่างประเทศสหรัฐออกประกาศเตือนชาวอเมริกันเกี่ยวกับการเดินทางไปจีน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐออกประกาศเตือนชาวอเมริกันเกี่ยวกับการเดินทางไปยังประเทศจีน โดยระบุว่า ชาวอเมริกันจะต้องเพิ่มความระมัดระวังขณะที่อยู่ในจีน... อ่านต่อ

"บริสตอล-ไมเยอร์ส สควิบบ์"ประกาศทุ่มกว่า 7 หมื่นล้านดอลล์ฮุบกิจการ"เซลจีน"

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริสตอล ไมเยอร์ส สควิบบ์ บริษัทผู้ผลิตยายักษ์ใหญ่ของสหรัฐ ประกาศซื้อกิจการบริษัทเซลจีน ซึ่งเป็นผู้ผลิตยารักษาโรคมะเร็งของสหรัฐ ในข้อตกลงวงเงิน 7.4... อ่านต่อ

"โกลด์แมน แซคส์"คาด"แอปเปิล"เล็งหั่นคาดการณ์รายได้ทั้งปี เหตุอุปสงค์ในจีนซบ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโกลด์แมน แซคส์ออกรายงานเตือนว่า บริษัทแอปเปิล อิงค์มีแนวโน้มที่จะประกาศปรับลดคาดการณ์รายได้ของทั้งปีงบการเงิน 2019... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่รัสเซียเผยจำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์อาคารถล่มเพิ่มเป็น 37...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รัสเซียเปิดเผยว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์อาคารถล่มทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซียได้เพิ่มเป็น 37 ราย โดยเป็นเด็ก 4 ราย... อ่านต่อ

ยอดขาย"จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน"วูบในอินเดีย ครั้งแรกรอบ 16 ปี หลังเจอข่าวปนเปื้อนแร่ใยหิน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดเผยยอดขายในอินเดียลดลงในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2545 ท่ามกลางข่าวอื้อฉาวที่ว่า... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยไม่พบภัยเสี่ยงสึนามิหลังเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5 แมกนิจูดที่จ.คุมาโมโตะ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมญี่ปุ่นรายงานว่า ขณะนี้ยังไม่พบความเสี่ยงที่จะเกิดคลื่นสึนามิ หลังเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5 แมกนิจูดที่จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ

เกียวโดเผยเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5 แมกนิจูดที่จ.คุมาโมโตะวันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5 แมกนิจูดที่จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น วันนี้ อ่านต่อ

ยานอวกาศฉางเอ๋อ 4 ของจีนร่อนลงจอดบนดวงจันทร์แล้ววันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ยานอวกาศฉางเอ๋อ 4 ของจีนได้ร่อนลงจอดที่ด้านไกลของดวงจันทร์ (far side of the moon) แล้วในวันนี้... อ่านต่อ

Microland แต่งตั้ง Deepak Shetty เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Microland ผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัลชั้นนำแห่งอินเดีย ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้แต่งตั้งคุณ Deepak Shetty... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยเกิดอุบัติเหตุทางรถไฟในเดนมาร์กรุนแรงสุดในรอบกว่า 30...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บ 16 ราย หลังจากที่รถไฟขบวนหนึ่งได้ชนเข้ากับคาร์โกสินค้าที่ตกลงมาจากรถไฟขนส่งสินค้าอีกขบวนหนึ่ง... อ่านต่อ

Zoomlion นำทางสู่อนาคตใหม่แห่งการผลิตอัจฉริยะ ด้วยแพลตฟอร์ม ZValley...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท ZValley Industrial Internet Company (ZValley) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion)... อ่านต่อ

Phu Nhuan Jewelry ปล่อยแคมเปญ True Love สนับสนุน LGBT และชนกลุ่มน้อย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Phu Nhuan Jewelry (PNJ) แบรนด์เครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ร่วมกับ Mirum Vietnam ได้ออกแคมเปญ True Love... อ่านต่อ

ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ เดินหน้าผลักดันการพัฒนาสู่การเป็นศูนย์นิทรรศการระดับไฮเอนด์ในเข...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ ในเครือของบริษัท Zhuhai Huafa Modern Service Klc Holdings Ltd. ได้รับรางวัล "2018 China's Most Competitive... อ่านต่อ

การจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ถวายพระราชกุศล เสริมสิริมงคลทั่วโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ ๑ มกราคม ๒๕๖๒ กระทรวงการต่างประเทศได้ร่วมมือกับกระทรวงวัฒนธรรมในการจัดกิจกรรม “สวดมนต์ข้ามปี ถวายพระราชกุศล... อ่านต่อ

ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์สำหรับการคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่งผู้แทนไทยในคณะกรรมา...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้มีประกาศเรื่อง การรับสมัครผู้ดำรงตำแหน่งผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการระหว่างรัฐบาลอาเซียนว่าด้วยสิทธิมนุษยชน (ASEAN... อ่านต่อ

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ณ Burj Khalifa...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ในนครดูไบ กับการแสดงดอกไม้ไฟและเลเซอร์สุดตระการตาอย่างที่ไม่เค... อ่านต่อ

สื่อเผยหน่วยงานป้องกันชายแดนสหรัฐยิงแก๊สน้ำตาสกัดผู้อพยพบริเวณชายแดนสหรัฐ-เม็กซิโก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานศุลกากรและการป้องกันแนวชายแดนของสหรัฐ (CBP) ยิงแก๊สน้ำตาเพื่อสกัดผู้อพยพ 150 คนที่พยายามจะข้ามรั้วกั้นเขตแดนสหรัฐ เม็กซิโก... อ่านต่อ

จีนให้คำมั่นสร้างสมดุลการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาเศรษฐกิจควบคู่กันในปี...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนให้คำมั่นว่าจะเดินหน้าเพิ่มความพยายามในการสร้างสมดุลระหว่างการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้เกิดขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกันใน... อ่านต่อ

แอปพลิเคชัน Cyclonis Password Manager ได้รับการรับรอง AppEsteem Certification

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Cyclonis Limited ได้ปฏิบัติตามกระบวนการพิจารณาและรับรองอันเข้มงวดของ AppEsteem ส่งผลให้ Cyclonis Password Manager ได้รับการรับรอง AppEsteem... อ่านต่อ

โรงแรมเชอราตัน จูไห่ ต้อนรับปี 2562 อย่างน่าประทับใจ หลังกวาดรางวัลมากมายในปี...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงแรมเชอราตัน จูไห่ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แบ่งปันรางวัลต่าง ๆ ที่ทางโรงแรมได้รับในช่วงปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

นิคมอุตสาหกรรม Shougang Park ในปักกิ่ง เลือกใช้ “ATRIS”...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นิคมอุตสาหกรรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของบริษัท AI กลุ่มใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา UBTech บริษัท AI และหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ชั้นนำของโลก... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุดินถล่มในอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นเป็น 15 ราย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายซูโตโป เปอร์โว นูโกรโฮ โฆษกสำนักงานบรรเทาภัยพิบัติแห่งชาติของอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดินถล่มในจังหวัดชวาตะวันตกได้เพิ่มขึ... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวชาวเยอรมันขับรถพุ่งชนชาวต่างชาติ ส่งผลบาดเจ็บ 4 ราย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสามารถรวบตัวชายชาวเยอรมันวัย 50 ปีคนหนึ่ง หลังจากที่ได้ก่อเหตุขับรถพุ่งชนคนเดินถนนในเมืองบอททรอปทางตะวันตกเฉียงเหนือของเยอรมนี... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษชี้เหตุการณ์คนร้ายใช้มีดแทงเหยื่อได้รับบาดเจ็บ 3 รายเป็นการก่อการร้าย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษระบุว่า เหตุการณ์ที่มีคนร้ายใช้มีดแทงเหยื่อได้รับบาดเจ็บ 3 รายเมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ถือเป็นการก่อการร้าย... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายขับรถพุ่งใส่ฝูงชนในย่านฮาราจูกุของญี่ปุ่น มีผู้บาดเจ็บ 9...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายคาสุฮิโระ คูซาคาเบะ วัย 21 ได้ขับรถยนต์พุ่งเข้าชนประชาชนที่เดินอยู่บนถนนในเขตช... อ่านต่อ

"อีลอน มัสก์" เตรียมบินเปิดการก่อสร้างโรงงานเทสลาแห่งแรกนอกสหรัฐในเซี่ยงไฮ้

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเทสลา ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของสหรัฐ เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ในวันนี้ว่า ตนจะเดินทางเยือนจีนในเร็วๆ นี้... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากสึนามิถล่มอินโดนีเซียพุ่งแตะ 437 คน, จำนวนผู้บาดเจ็บเพิ่มเป็นกว่า 14,000...

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานบรรเทาภัยพิบัติของอินโดนีเซียเปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิถล่มชายฝั่งช่องแคบซุนดา... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่ห้างทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า เกิดเหตุวางระเบิดแสวงเครื่อง (IED) ใกล้ทางเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองโคตาบาโตซิตี้ทางตอนใต้ของประเทศฟิลิปปินส์ในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุก๊าซระเบิดในรัสเซีย ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 ราย

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงสถานการณ์ฉุกเฉินแห่งรัสเซีย ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า วันนี้ได้เกิดเหตุก๊าซระเบิดที่อาคารอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเมืองแมกนิโตกอร์คของรัสเซีย... อ่านต่อ

โฟล์คสวาเกนเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 357,000 คันหลังพบไฟฟ้าลัดวงจร

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฟล์คสวาเกน ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมนีและบริษัทร่วมทุนสัญชาติจีน เตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 357,000 คันในจีน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561 17:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ