ข่าวต่างประเทศ ก่อน 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ปธ.สโมสรฟุตบอลแรกของ"เอมิเลียโน ซาลา" คาดหวังยังมีชีวิต หลังเครื่องบินสูญหาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดาเนียล ริเวโร ประธานสโมสรซาน มาร์ติน เดอ โปรเกรโซของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลแห่งแรกที่เอมิเลียโน ซาลา เริ่มต้นค้าแข้งด้วยวัย 16 ปี กล่าวว่า... อ่านต่อ

ชาวโปรตุเกสลุกฮือก่อจลาจล เหตุไม่พอใจเหยียดเชื้อชาติ หลังตำรวจทุบตีคนผิวสี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวโปรตุเกสลุกฮือก่อการจลาจลในหลายเมือง ท่ามกลางความไม่พอใจต่อการเหยียดเชื้อชาติ จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุบตีคนผิวสีหลายคนก่อนหน้านี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ไม่คาดจะมีผู้รอดชีวิต หลังเครื่องบินเล็กกองหน้าทีม"คาร์ดิฟฟ์"สูญหาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เครื่องบินเล็กที่มีเอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารอยู่... อ่านต่อ

เครื่องบินเล็ก"เอมิเลียโน ซาลา" กองหน้า"คาร์ดิฟฟ์"สูญหาย ขณะบินเหนือช่องแคบอังกฤษ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เครื่องบินเล็กที่มีเอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารอยู่... อ่านต่อ

"โรนัลโด"รอดคุก หลังยอมรับผิดคดีโกงภาษี ศาลสเปนเมตตาให้รอลงอาญา

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้การรับสารภาพต่อศาลในกรุงมาดริดของสเปนในคดีเลี่ยงภาษีวันนี้ ส่งผลให้เขาถูกศาลปรับราว... อ่านต่อ

อดีตนักการทูตและนักวิชาการกว่า 100 คนจากนานาประเทศกดดันจีนปล่อยชาวแคนาดาที่ถูกควบคุมตัว

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มอดีตนักการทูตและนักวิชาการจำนวน 143 รายจากหลายประเทศได้เรียกร้องให้นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีของจีน... อ่านต่อ

รัฐบาลจีนจับมือองค์กรอนุรักษ์ เผยโฆษณารณรงค์เตือนชาวจีนไม่ซื้องาช้างในไทย และเพื่อนบ้าน...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ThaiPR.net กรมศุลากรจีน และหน่วยงานด้านป่าไม้แห่งชาติจีน ร่วมกับองค์กรไม่แสวงผลกำไรด้านการอนุรักษ์สัตว์ป่าไวล์ดเอด (WILDAID) และกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF)... อ่านต่อ

เมืองคุมาโมโตะเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมความมั่นคงด้านน้ำเอเชียแปซิฟิกในปี...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคาซูฟุมิ โอนิชิ นายกเทศมนตรีเมืองคุมาโมโตะ เปิดเผยว่า เมืองคุมาโมโตะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระหว่างประเทศในปี 2563... อ่านต่อ

แผ่นดินไหว 6.7 แมกนิจูดเขย่าภาคกลางของอินโดนีเซีย แต่ไม่เสี่ยงสึนามิ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปริโย บูดี เจ้าหน้าที่จากสำนักงานอุตุนิยมวิทยาและธรณีฟิสิกส์ของอินโดนีเซีย เปิดเผยกับสำนักข่าวซินหัวว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.7... อ่านต่อ

ศาลโตเกียวปฏิเสธคำร้องขอประกันตัวอดีตประธาน "นิสสัน" รอบใหม่

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลกรุงโตเกียวได้ปฏิเสธการยื่นขอประกันตัวนายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ซึ่งถูกจับกุมตัวตั้งแต่เมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

Saudi Aramco ได้รับยกย่องเป็นผู้นำในการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงก๊าซอุษมานียะห์ของบริษัท Saudi Aramco ได้รับการยอมรับจากเวิลด์ อีโคโนมิก ฟอรั่ม ว่าเป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ขั้นสูงมาปร... อ่านต่อ

จีนเตรียมลงดาบรัฐบาลท้องถิ่นที่ไม่สามารถควบคุมค่าฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ตามเป้า

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลิว ปิงเจียง เจ้าหน้าที่จากกระทรวงนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อมจีนเปิดเผยว่า จีนจะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบเมืองต่างๆที่ไม่สามารถควบคุมคุณภาพอากาศให... อ่านต่อ

อุทยานแห่งชาติมาร์ติน ลูเธอร์ คิง จูเนียร์เปิดทำการอีกครั้งแม้สหรัฐยังคงชัตดาวน์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุทยานแห่งชาติสหรัฐ (NPS) ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า ชาวสหรัฐจะสามารถเข้าชมอุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติมาร์ติน ลูเธอร์ คิง... อ่านต่อ

รายงานการจัดอันดับศักยภาพการแข่งขันด้านทรัพยากรบุคคลของโลกปี 2562 ชี้...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บุคคลที่มีความเป็นผู้ประกอบการคือผู้ที่จะสร้างความแตกต่างในการแข่งขันด้านทรัพยากรบุคคล บุคคลที่มีความสามารถยังคงหลั่งไหลสู่ประเทศเล็กๆที่มีรายได้สูง... อ่านต่อ

มหกรรม Manufacturing World Japan 2019 เตรียมเปิดฉาก 6-8 กุมภาพันธ์นี้ที่โตเกียว

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรมระดับโลกครั้งนี้จะมีผู้จัดแสดงสินค้า 1,530 ราย* และผู้เยี่ยมชมงาน 80,000 ราย* Reed Exhibitions Japan Ltd.... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดในพื้นที่ตอนกลางของอินโดนีเซียเช้านี้ ไม่มีเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาซิส ซูกิอาร์โซ เจ้าหน้าที่สำนักงานอุตุนิยมวิทยาและธรณีวิทยาเปิดเผยกับสำนักข่าวซินหัวว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.2 แมกนิจูด ที่จังหวัดอีสต์ นูซา... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสปรับ"กูเกิล" 50 ล้านยูโร เหตุละเมิดกฎคุ้มครองข้อมูลส่วนตัว

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของผู้บริโภคฝรั่งเศส ประกาศปรับบริษัทกูเกิล เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านยูโร (57 ล้านดอลลาร์)... อ่านต่อ

จอร์แดนค้านอิสราเอลเปิดสนามบินแห่งใหม่ ขณะกังวลละเมิดอธิปไตย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจอร์แดนออกแถลงการณ์คัดค้านการเปิดสนามบินแห่งใหม่ของอิสราเอลในวันนี้ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับเมืองอคาบาของจอร์แดน ทั้งนี้... อ่านต่อ

EU ประกาศคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่รัสเซียพัวพันลอบสังหารอดีตสายลับ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหภาพยุโรป (EU) ประกาศคว่ำบาตรนายอเล็กซานเดอร์ เพทรอฟ และนายรัสแลน โบชิรอฟ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองรัสเซีย โดยทั้ง 2... อ่านต่อ

"ไมโครซอฟท์"เตรียมปิดฉาก"วินโดว์ส โฟน" หลังพ่ายระบบแอนดรอยด์, iPhone

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ออกแถลงการณ์ระบุว่า ทางบริษัทจะยุติการให้บริการสนับสนุนโทรศัพท์มือถือ "วินโดว์ส โฟน" ในปลายปีนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยยอดขายห้างสะดวกซื้อเพิ่มขึ้น 0.6% ในปีที่แล้ว

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมเครือข่ายร้านค้าญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดขายของห้างสะดวกซื้อในปีที่แล้ว เพิ่มขึ้น 0.6% เมื่อเทียบกับปี 2560... อ่านต่อ

"อาเบะ"เตรียมถก"ปูติน" คืนหมู่เกาะหลังถูกรัสเซียยึดช่วงสงครามโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ได้เดินทางไปยังรัสเซียในวันนี้ เพื่อทำการเจรจากับนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

ยุโรปไฟเขียว"เทสลา"นำเข้ารถยนต์รุ่น Model 3 เข้าตลาดเดือนหน้า

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการยุโรปให้การอนุมัติต่อบริษัทเทสลา อิงค์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของสหรัฐ ในการนำเข้ารถยนต์รุ่น Model 3 เข้าสู่ตลาดยุโรปในเดือนหน้า... อ่านต่อ

สื่อเผยเกิดเหตุรถแวนระเบิดในไอร์แลนด์เหนือ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีเสียงระเบิดดังขึ้น และมีกลุ่มควันลอยขึ้นจากรถแวนคันหนึ่งในเขตลอนดอนเดอร์รีของไอร์แลนด์เหนือ... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยกองกำลังอัฟกันเสียชีวิตกว่า 100 คน หลังถูกตาลีบันโจมตี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า กองกำลังความมั่นคงของอัฟกานิสถานกว่า 100 คนได้เสียชีวิต หลังจากกลุ่มติดอาวุธของตาลีบันได้ทำการโจมตีฐานทัพทางทหารในจังหวัดไมดัน... อ่านต่อ

จีนวอนทุกฝ่ายเลี่ยงเพิ่มความตึงเครียดในซีเรีย หลังอิสราเอลถล่มกองกำลังอิหร่าน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศของจีนเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหลีกเลี่ยงการกระทำที่จะเพิ่มความตึงเครียดในซีเรีย หลังเกิดการโจมตีระหว่างอิสราเอล... อ่านต่อ

เครื่องบินรบอิสราเอลถล่มฐานที่มั่นอิหร่านในซีเรีย หลังถูกโจมตีวานนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพอิสราเอลเปิดเผยว่า เครื่องบินรบของอิสราเอลสามารถโจมตีฐานที่มั่นของอิหร่านที่ตั้งในซีเรียในวันนี้ โดยเป้าหมายที่ถูกโจมตีได้รวมถึง คลังเก็บอาวุธ,... อ่านต่อ

รายงานเผยจีนมีจำนวนทารกเกิดในปีที่แล้วต่ำสุดในรอบเกือบ 60 ปี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทวินด์ อินฟอร์เมชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการข้อมูลทางการเงินของจีน รายงานว่า ชาวจีนให้กำเนิดบุตรจำนวน 15.23 ล้านคนในปีที่แล้ว... อ่านต่อ

รัฐบาลอินเดียเตรียมแจกเงินชาวนา หวังดึงคะแนนเสียง ก่อนเลือกตั้งใหญ่กลางปี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า รัฐบาลอินเดียกำลังพิจารณาการแจกเงินให้กับเกษตรกรเพื่อผ่อนคลายปัญหาทางการเงินของแรงงานในภาคเกษตร... อ่านต่อ

รมว.สาธารณสุขเม็กซิโกเผย ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ท่อส่งน้ำมันระเบิดพุ่งแตะ 85...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮอร์เก อัลโคเซอร์ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของเม็กซิโก เปิดเผยว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ท่อส่งน้ำมันระเบิดในภาคกลางของประเทศเม็กซิโก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มกราคม พ.ศ. 2562 16:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ