ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

"ปูติน"ลงนามกฤษฎีการะงับการบังคับใช้สนธิสัญญาควบคุมอาวุธนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบเครมลินแถลงในวันนี้ว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ลงนามในกฤษฎีกาในการออกคำสั่งระงับรัสเซียจากการเข้าร่วมสนธิสัญญาควบคุมอาวุธนิว... อ่านต่อ

จีนรวบตัวชาวแคนาดาข้อหาเป็นภัยต่อความมั่นคง หวังกดดันปล่อยตัวผู้บริหาร"หัวเว่ย"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า ชาวแคนาดา 2 คนถูกเจ้าหน้าที่จีนรวบตัวในข้อหาเป็นภัยต่อความมั่นคง โดยการจารกรรมข้อมูลความลับของทางราชการ ทั้งนี้... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.9 แมกนิจูดใกล้ปาปัวนิวกินี ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.9 แมกนิจูด ห่างจากเมืองมาดังของปาปัวนิวกินีไปทางตะวันออกราว 43 กม.... อ่านต่อ

ปากีสถานเลื่อนเปิดน่านฟ้าทั่วประเทศเป็นวันพรุ่งนี้ แต่เริ่มให้บริการรถไฟข้ามอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ปากีสถานยังคงเปิดน่านฟ้าบางส่วนในวันนี้ และเลื่อนการเปิดน่านฟ้าทั่วประเทศเป็นวันพรุ่งนี้ จากเดิมที่มีกำหนดในวันนี้... อ่านต่อ

Orchem ผู้ผลิต PCB ชั้นนำจากเกาหลีใต้ ทุ่มทุน 50 ล้านดอลลาร์ ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำประเทศจีนในเขตไฮเท...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ติง ชุน นายกเทศมนตรีเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน พบปะกับคณะผู้แทนของบริษัท Orchem Co., Ltd. ผู้ผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (PCB) จากเกาหลีใต้ ซึ่งนำโดย ลี... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้คะแนนนิยมปธน.เกาหลีใต้ร่วง หลังซัมมิต"ทรัมป์-คิม"ที่เวียดนามล่ม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจความคิดเห็น เรียลมิเตอร์ที่จัดทำขึ้นเป็นรายสัปดาห์ระบุว่า คะแนนนิยมของประธานาธิบดีมูน แจ อิน แห่งเกาหลีใต้ ร่วงแตะระดับ 49.4%... อ่านต่อ

โครงการเผยแพร่กีฬามวยไทยในเคนยา เอธิโอเปีย โมซัมบิก และแอฟริกาใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๔ – ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ กระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไนโรบี สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมาปูโต... อ่านต่อ

ซีอีโอ "เวล" บริษัทเหมืองยักษ์ใหญ่บราซิล ประกาศลาออกหลังถูกกดดันจากกรณีเขื่อนแตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟาบิโอ ชวาร์ตสแมน ซีอีโอบริษัทเวล เอสเอ ซึ่งเป็นบริษัทเหมืองยักษ์ใหญ่ของบราซิล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง... อ่านต่อ

โทเคน BXA เตรียมจดทะเบียนในตลาดคริปโตระดับโลก "BITHOLIC"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BITHOLIC (www.bitholic.com) เผยโทเคน BXA เตรียมจดทะเบียนในเดือนมีนาคมนี้ BITHOLIC ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกในสิงคโปร์... อ่านต่อ

“ซันเทค” เผยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับคำร้องเรียนจากบริษัทประกันน้อยมาก...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อมูลที่รวบรวมจากบริษัทประกันภัยภายนอก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 ระบุว่า สัดส่วนคำร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของซันเทค (Suntech)... อ่านต่อ

สหรัฐเผยเหตุทอร์นาโดถล่มรัฐทางตอนใต้คร่าชีวิตประชาชนอย่างน้อย 14 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหรัฐยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 รายจากเหตุพายุทอร์นาโดขนาดใหญ่และรุนแรงพัดถล่มรัฐต่างๆทางตอนใต้ของสหรัฐเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

ผู้บริหาร "หัวเว่ย" เดินหน้าฟ้องแคนาดา หลังรัฐบาลออกคำสั่งจับกุมตัวเมื่อเดือนธ.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทนายความของนางเมิ่ง หว่านโจว ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี ได้ฟ้องร้องรัฐบาลแคนาดา เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ... อ่านต่อ

Candela เผยอัตลักษณ์ใหม่ในการประชุม American Academy of Dermatology (AAD) ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แบรนด์ใหม่สะท้อนความมุ่งมั่นที่มีต่อวิทยาศาสตร์ ผลลัพธ์ และความไว้วางใจ Syneron Candela บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เวชศาสตร์ความงามชั้นนำระดับโลก... อ่านต่อ

Galderma เผยประโยชน์ของการใช้ยาทาควบคู่ยากินในการรักษาโรคโรซาเซียขั้นรุนแรง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การทดลองทางคลินิกแบบสุ่มครั้งแรกเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการใช้ยาทา ivermectin 1% (IVM) ร่วมกับยากิน doxycycline... อ่านต่อ

Robi จับมือ YABX ให้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนในบังกลาเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Robi ผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำในบังกลาเทศ และ YABX บริษัทฟินเทคที่ก่อตั้งโดย Comviva ได้ร่วมมือกันให้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนแก่ลูกค้าของ... อ่านต่อ

เปิดตัวรถสปอร์ต “Piech Mark Zero” สุนทรียภาพการขับขี่แห่งยุคยานยนต์ไฟฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Piech Automotive ฉลองเปิดตัวรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ "Piech Mark Zero" ในมหกรรม Geneva Motor Show วันอังคารที่ 5 มีนาคม เวลา 11.45 น.... อ่านต่อ

RCI ขยายเครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทระดับโลก ต้อนรับพันธมิตรใหม่ 40 ราย พร้อมรีสอร์ทใหม่ 103...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพิ่มรีสอร์ทของ Shell Vacations Club ทั้งสิ้น 26 แห่ง เข้าเครือข่ายรีสอร์ทของ RCI เพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ... อ่านต่อ

"สเปซเอ็กซ์-นาซา"ประสบความสำเร็จในการปล่อยยานแคปซูลไร้คนขับขึ้นสู่อวกาศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทสเปซเอ็กซ์ของสหรัฐได้ยิงจรวดที่ติดตั้งยานแคปซูลไร้คนขับขึ้นไปยังสถานีอวกาศนานาชาติแล้วในวันนี้... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก-อินสตราแกรม" ยื่นฟ้องบริษัทจีน 4 แห่งขายบัญชีผู้ใช้ปลอมผ่านเว็บไซต์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊กและอินตราแกรมได้ฟ้องร้องบริษัท 4 แห่งและบุคคล 3 รายในประเทศจีน เกี่ยวกับการขายบัญชีปลอม รวมถึงยอดไลค์และผู้ติดตามปลอม ซึ่งเฟซบุ๊กระบุว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดนอกชายฝั่งเกาะฮอกไกโดของญี่ปุ่น...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น (JMA) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูด ที่บริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะฮอกไกโดของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดนอกชายฝั่งเกาะฮอกไกโดของญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น (JMA) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูด ที่บริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะฮอกไกโดของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

นักบินอินเดียเดินทางกลับประเทศแล้ว หลังได้รับการปล่อยตัวจากปากีสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศของปากีสถานแถลงว่า นาวาอากาศโท อภินันดาน วาร์ทามาน ซึ่งเป็นนักบินของอินเดียที่ถูกปากีสถานจับกุมตัวก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

ปากีสถานเปิดน่านฟ้าบางส่วนวันนี้ ก่อนเปิดสนามบินทั่วประเทศในวันจันทร์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพาณิชย์ของปากีสถาน (CAA) ประกาศเปิดน่านฟ้าบางส่วนในวันนี้ หลังสถานการณ์ความตึงเครียดกับอินเดียเริ่มคลี่คลาย ทั้งนี้ CAA ระบุว่า... อ่านต่อ

*(เพิ่มเติม)ปากีสถานเปิดน่านฟ้าแล้ว หลังสถานการณ์ตึงเครียดกับอินเดียเริ่มคลี่คลาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพาณิชย์ของปากีสถาน (CAA) ประกาศเปิดน่านฟ้าในวันนี้ หลังสถานการณ์ความตึงเครียดกับอินเดียเริ่มคลี่คลาย ทั้งนี้ CAA ระบุว่า... อ่านต่อ

กองทัพอินเดียแสดงความยินดี หลังปากีสถานเตรียมปล่อยตัวนักบินวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กองทัพของอินเดียแสดงความยินดีที่ปากีสถานเตรียมปล่อยตัวนักบินของอินเดียที่ถูกควบคุมตัวไว้ "เรามีความยินดีที่นักบินของเราจะได้รับการปล่อยตัว"... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 7.0 แมกนิจูดที่เปรูวันนี้ ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวของจีน (CENC) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 7.0 แมกนิจูดที่เปรูในวันนี้ เหตุแผ่นดินไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.50... อ่านต่อ

ปากีสถานประกาศเปิดน่านฟ้าแล้ว หลังสถานการณ์ตึงเครียดกับอินเดียเริ่มคลี่คลาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพาณิชย์ของปากีสถาน (CAA) ประกาศเปิดน่านฟ้าในวันนี้ หลังสถานการณ์ความตึงเครียดกับอินเดียเริ่มคลี่คลาย ทั้งนี้ CAA ระบุในทวิตเตอร์แจ้งว่า... อ่านต่อ

Sasol แต่งตั้งผู้อำนวยการประจำประเทศโมซัมบิกคนใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sasol มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งนาย โอวิดิโอ โฆเซ่ ซาร์เมนโต โรดอลโฟ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศโมซัมบิก นายโอวิดิโอเข้ามาร่วมงานกับ Sasol... อ่านต่อ

โพลแกลลัพชี้จีนยังคงได้รับการยอมรับในฐานะประเทศผู้นำโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจล่าสุดจากแกลลัพเปิดเผยว่า ประชาชนยังคงยอมรับจีนในฐานะผู้นำโลกอย่างแข็งแกร่ง โดยคะแนนนิยมของจีนพุ่งสูงขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบเกือบสิบปี... อ่านต่อ

แถลงการณ์เรื่องความตึงเครียด อินเดีย – ปากีสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ประเทศไทยห่วงกังวลอย่างยิ่งต่อความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างอินเดียกับปากีสถานภายหลังเหตุการณ์ก่อการร้าย เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ ในเขต... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ