ข่าวต่างประเทศ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:36 น.

ผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 49 ราย บาดเจ็บกว่า 20 รายจากเหตุการณ์โจมตีในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ในวันนี้ โดยล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 49 ราย และมีผู้บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย... อ่านต่อ

TECNO แบรนด์มือถือพรีเมียมจีน ประกาศจัดประชุมผู้จัดจำหน่ายในไทย มุ่งขยายช่องทางการตลาดครอบคลุมทั่วปร...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TECNO Mobile แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของจีน เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการบุกตลาดไทยในปีที่ผ่านม... อ่านต่อ

กรุงโซลเปิดตัวบัตร Discover Seoul Pass BTS Edition

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์การการท่องเที่ยวโซลเปิดตัวบัตร Discover Seoul Pass BTS Edition รุ่นลิมิเต็ด บัตรประเภทหนึ่งวัน ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง (ราคา 39,900 วอน มี 1 ลาย)... อ่านต่อ

Novo Cinemas เปิดตัวโรงหนังระดับเรือธงแห่งใหม่ที่สวนสนุก IMG Worlds of Adventure...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Novo Cinemas แบรนด์โรงภาพยนตร์ระดับนวัตกรรมและเคยคว้ารางวัลมาแล้ว ประกาศเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดล้ำสมัยแห่งใหม่ที่สวนสนุก IMG Worlds of Adventure... อ่านต่อ

หัวเว่ย เตรียมใช้ Open Rack ของ OCP กับศูนย์ข้อมูลคลาวด์สาธารณะใหม่ทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำของโลก ได้ประกาศแผนที่จะนำ Open Rack... อ่านต่อ

Casarte จับมือ Uniters เปิดตัวเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋า ในมหกรรม AWE...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ (หรือ ไฮเออร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก จับมือกับ Uniters... อ่านต่อ

MCM Worldwide เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาโรดีโอไดรฟ์ ในเบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MCM Worldwide แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู ประกาศเปิดร้านแฟลกชิประดับโลกแห่งแรกในลอสแอนเจลิส โดยมีการเฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่ขนาด 4,427 ตารางฟุต... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงมัสยิดในเมืองไคร์สเชิร์ชเพิ่มเป็น 27 ราย,จนท.รวบผู้ต้องสงสัยได้ 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์ในวันนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 27 ราย... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.5 แมกนิจูดที่เมืองโคชาบัมบา ประเทศโบลิเวีย วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.5 แมกนิจูด ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองโคชาบัมบา ประเทศโบลิเวีย... อ่านต่อ

ไฮเออร์ อวดโฉมห้องซักรีดอัจฉริยะครั้งแรกของโลกในมหกรรม AWE 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวห้องซักรีดอัจฉริยะครั้งแรกของโลกในมหกรรม Appliances & Electronics World Expo... อ่านต่อ

OnMiners เปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญคริปโต พร้อมจัดส่งแล้วทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OnMiners S.A (http://www.onminers.com) กำลังสร้างแรงสะเทือนให้กับอุตสาหกรรมขุดสกุลเงินคริปโตเคอเรนซี่... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะจาก 7 แบรนด์ในเครือ ในมหกรรม AWE...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรเวอร์ชั่นอัพเกรดผสานเทคโนโลยีใหม่จากแบรนด์ Casarte, AQUA, GE Appliances, Leader, Fisher & Paykel, Candy และ Haier... อ่านต่อ

"นิวยอร์กไทม์ส"เผยเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์เกิดปัญหาหลังจากขึ้นบินได้ไม่นาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากผู้ตรวจสอบการสื่อสารทางอากาศว่า เครื่องบินของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์นั้นเกิดปัญหาหลังจากขึ้นบ... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" เผยบริการต่างๆ กลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้วหลังระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊กเปิดเผย ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของบริษัทซึ่งได้แก่ เฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และ วอทส์แอป กลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว... อ่านต่อ

Venture Global LNG ประกาศเพิ่มกำลังการผลิตก๊าซเป็น 60 ล้านตันต่อปี พร้อมขยายสัญญากับ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Venture Global LNG ประกาศว่า บริษัทจะขยายความครอบคลุมของธุรกิจการพัฒนาก๊าซแอลเอ็นจี โดยจะผลิตให้ได้ถึง 60 ล้านตันต่อปี... อ่านต่อ

"แอปเปิล"เตรียมเปิดตัวซอฟท์แวร์ล่าสุดของ iPhone, iPad วันที่ 3 มิ.ย.

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอปเปิล อิงค์เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะจัดการประชุม Worldwide Developers Conference (WWDC) ประจำปีในวันที่ 3 7 มิ.ย.ที่เมืองซานโฮเซ่... อ่านต่อ

"แบงก์ ออฟ อเมริกา"คาดโบอิ้งใช้เวลา 6 เดือนแก้ไขซอฟท์แวร์ 737 MAX

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แบงก์ ออฟ อเมริกาออกรายงานระบุว่า การที่บริษัทโบอิ้งทำการแก้ไขซอฟท์แวร์ของเครื่องบินตระกูล 737 MAX หลังเกิดอุบัติเหตุตกลงเมื่อไม่นานมานี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นสั่งแบนโบอิ้ง 737 MAX ตาม 40 ประเทศทั่วโลก หลังเกิดเหตุเครื่องบินตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงคมนาคมของญี่ปุ่นประกาศห้ามเครื่องบินโบอิ้งตระกูล 737 MAX ทำการบินในประเทศ หลังจากเกิดอุบัติเหตุตกถึง 2 ครั้งในเวลาเพียง 5 เดือน ทั้งนี้... อ่านต่อ

จีนออกรายงานสถานการณ์สิทธิมนุษยชนในสหรัฐ ชี้ยังมีการละเมิดสิทธิ์เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานข้อมูลข่าวสารของสภาแห่งรัฐจีนเผยแพร่รายงานสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในสหรัฐประจำปี 2561 ระบุว่า พบการกระทำที่เป็นการก่ออาชญากรรมรุนแรง... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เผยแนวคิดห้องซักรีดอัจฉริยะ กำหนดเทรนด์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ (Haier) เผยแนวคิดห้องซักรีดอัจฉริยะในการประชุมระดับโลกของบริษัทซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและความสำเร็จทางเทคโนโลยี... อ่านต่อ

รองผู้ว่าการมณฑลกวางตุ้งเยือนประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายโอวหยัง เว่ยหมิน รองผู้ว่าการมณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกวางตุ้งเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ ๘ ๑๑ มีนาคม... อ่านต่อ

กรมการกงสุลสัญจรลงพื้นที่ดูแลประชาชนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุลจะจัดกิจกรรม “กรมการกงสุลสัญจร” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ ๑๘ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๒ โดยนายชาตรี... อ่านต่อ

สายการบินเกาหลีใต้ 2 รายงดใช้เครื่องโบอิ้ง 737 MAX 8 จนกว่าจะมั่นใจในความปลอดภัย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮัปของเกาหลีใต้รายงานว่า สายการบินเกาหลีใต้สองแห่งซึ่งเตรียมเปิดตัวการให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX 8 ในปีนี้... อ่านต่อ

Casio จับมือ Scuderia Toro Rosso เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ สะท้อนความสนุกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Casio Computer เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ต EDIFICE รุ่นใหม่ที่ผสานดีไซน์โฉบเฉี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นั่นคือ EDIFICE Scuderia Toro... อ่านต่อ

เทคโนโลยีใหม่จาก Speed Queen ช่วยพลิกโฉมธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Speed Queen(R) ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าไปสู่อีกระดับของความสะดวกสบาย... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐเผยการอัพเดทซอฟต์แวร์เครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) คาดการณ์ว่า การอัพเดทซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์... อ่านต่อ

ไฮเออร์ ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทโฮมมัลติแบรนด์ ก่อนเปิดฉากมหกรรม AWE 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ (Haier Home Appliance) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ไฮเออร์" เตรียมจัดการประชุม Global... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐกลับลำ ออกแถลงการณ์ห้ามเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) ประกาศในวันพุธว่า FAA ได้สั่งห้ามให้บริการเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, วอทส์แอป ประสบปัญหาระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเฟซบุ๊กซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลก เปิดเผยว่า บริการหลักๆของบริษัทซึ่งรวมถึง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป... อ่านต่อ

เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, วอทส์แอป ประสบปัญหาระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเฟซบุ๊กซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลก เปิดเผยว่า บริการหลักๆของบริษัทซึ่งรวมถึง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562 08:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ