ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 เมษายน พ.ศ. 2562 12:05 น.

Great Wall Motors เปิดตัวรถกระบะ P Series ในมหกรรม Auto Shanghai 2019

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Great Wall Motors (GWM) ผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีรายใหญ่ที่สุดของจีน เปิดตัวรถกระบะ P Series ครั้งแรกของโลกในมหกรรม Auto Shanghai 2019... อ่านต่อ

หัวเว่ย ประกาศแพลตฟอร์มประมวลผล AI Atlas พร้อมสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์แล้ววันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สร้างโซลูชั่น AI สำหรับทุกสถานการณ์เพื่อ Device Edge Cloud ระหว่างงานทัวร์ Intelligent Computing Tour for China ในเซินเจิ้น หัวเว่ย ได้ประกาศเปิดตัว... อ่านต่อ

อาดิดาส ปลดล็อกอนาคตแห่งวงการกีฬา ด้วย FUTURECRAFT.LOOP รองเท้าวิ่งที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการ "LOOP CREATION PROCESS" ของอาดิดาสจะผลิตรองเท้าที่สามารถรีไซเคิลได้ทุกส่วน FUTURECRAFT.LOOP เป็นรองเท้าวิ่งทรงประสิทธิภาพที่สามารถนำไปรีไซเคิล... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย ฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทย

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 15 เมษายนที่ผ่านมา เทคโน โมบาย ได้จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่อื่น ๆ... อ่านต่อ

เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap ดึงดูดลูกค้าใช้แอปชำระเงิน...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่เลือกใช้แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าทั้งทางออนไลน์และหน้า... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่สหรัฐเผยหญิงสาวที่ถูกไล่ล่า เนื่องจากอาจก่อเหตุสังหารหมู่...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหรัฐระบุว่า โซล เพส หญิงสาวที่ถูกตำรวจไล่ล่าในวันนี้ เนื่องจากวิตกว่าอาจก่อเหตุสังหารหมู่ในโรงเรียนย่านเดนเวอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อ

"อลัน การ์เซีย"อดีตผู้นำเปรู ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองหนีคดีคอร์รัปชั่น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์ติน วิซคาร์รา ประธานาธิบดีเปรู กล่าวว่า นายอลัน การ์เซีย อดีตประธานาธิบดีเปรู ได้ถึงแก่อสัญกรรมที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลิม่าในวันนี้... อ่านต่อ

สหรัฐสั่งปิดโรงเรียนในย่านเดนเวอร์ ขณะเจ้าหน้าที่ไล่ล่าหญิงติดอาวุธ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการสหรัฐสั่งปิดโรงเรียนในย่านเดนเวอร์ในรัฐโคโลราโดในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่าผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งถูกระบุว่า "พกอาวุธ และมีความอันตรายมาก"... อ่านต่อ

"เจ็ท แอร์เวย์ส"ออกแถลงการณ์ยืนยันยุติให้บริการ เหตุเจ้าหนี้เมินปล่อยกู้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินเจ็ท แอร์เวย์สของอินเดีย ออกแถลงการณ์ระบุว่า ทางสายการบินจะให้บริการในวันนี้เป็นวันสุดท้าย หลังจากที่สถาบันการเงินหลายแห่งต่างปฏิเสธที่จะให้เ... อ่านต่อ

"เจ็ท แอร์เวย์ส"เตรียมประกาศยุติการให้บริการ หลังธนาคารเมินปล่อยเงินกู้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า สายการบินเจ็ท แอร์เวย์สของอินเดีย เตรียมประกาศยุติการให้บริการชั่วคราวในวันนี้ หลังจากที่สถาบันการเงินหลายแห่งต่างปฏิเสธที่จะให้เงินท... อ่านต่อ

"เป๊ปซี่โค"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเป๊ปซี่โค เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรและรายได้ในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ บริษัทเปิดเผยว่ามีกำไร 97 เซนต์/หุ้น... อ่านต่อ

"มอร์แกน สแตนลีย์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มอร์แกน สแตนลีย์เปิดเผยว่า ทางธนาคารมีกำไรและรายได้ในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ มอร์แกน สแตยลีย์ระบุว่า ธนาคารมีกำไรที่ระดับ... อ่านต่อ

อังกฤษเผยราคาบ้านในสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้น 0.6% ในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติอังกฤษ (ONS) เปิดเผยว่า ราคาบ้านในสหราชอาณาจักรปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.6% ในเดือนก.พ. เมื่อเทียบรายปี หลังจากร่วงลง 1.7% ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

EU เผยโผรายการสินค้าสหรัฐ 2 หมื่นล้านดอลลาร์จ่อถูกรีดภาษี

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารของสหภาพยุโรป (EU) เปิดเผยรายการสินค้าของสหรัฐวงเงิน 2 หมื่นล้านดอลลาร์ที่จะถูกเรียกเก็บภาษี... อ่านต่อ

หัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ นำเสนอ ICT แนวใหม่ ผสานความเป็นอัจฉริยะ การเชื่อมต่อ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย เปิดงาน Global Analyst Summit (HAS) ประจำปีครั้งที่ 16 เมื่อวานนี้ ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ซึ่งภายในงาน... อ่านต่อ

ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากฝนตกหนักและพายุฝุ่นในอินเดียเพิ่มเป็นกว่า 30 รายแล้ว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นรายงานว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนหลงฤดูและพายุฝุ่นในหลายรัฐของอินเดียเมื่อคืนวานนี้ เพิ่มเป็นกว่า 30 รายแล้ว... อ่านต่อ

อินเดียเตรียมจัดการเลือกตั้งเฟส 2 พรุ่งนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอินเดียเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการเลือกตั้งเฟสที่ 2 ในขณะที่การเลือกตั้งทั่วไปของประเทศยังคงดำเนินอยู่ โดยการลงคะแนนเสียงในเฟสที่ 2... อ่านต่อ

ไมโครซอฟท์ ขึ้นค่าธรรมเนียมคาร์บอน พร้อมประกาศยกระดับพันธกิจด้านความยั่งยืน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลวิจัยใหม่ล่าสุดจาก PwC UK แสดงให้เห็นว่า เทคโนโลยี AI สามารถกระตุ้น GDP โลกได้มากถึง 4.4% และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนได้ 4% ภายในปีพ.ศ. 2573... อ่านต่อ

บัณฑิตจาก Asia School of Business เรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรงในโครงการ Action Learning...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจาก Asia School of Business (ASB) วิทยาลัยธุรกิจระดับโลกซึ่งก่อตั้งโดยธนาคารกลางมาเลเซีย และ MIT Sloan School of Management... อ่านต่อ

พบกับ YSL Beauty Station ในโร้ดทริปแห่งเสียงเพลง ณ ใจกลางปาล์มสปริงส์ กับคายา เกอร์เบอร์ และทอม...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จินตนาการถึงหุบเขาทะเลทรายอาบแสงอาทิตย์ในแคลิฟอร์เนีย ที่เหล่าคนรักเสียงเพลงมาร้องเต้นเล่นดนตรีด้วยกัน ถนนที่มีฝุ่นคลุ้ง เรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม... อ่านต่อ

"อินเทล" ประกาศถอนตัวจากธุรกิจโมเดมสำหรับสมาร์ทโฟน 5G

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอินเทลประกาศถอนตัวออกจากธุรกิจโมเดมสำหรับสมาร์ทโฟน 5G แต่จะยังคงลงทุนในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย 5G... อ่านต่อ

พีที อาซาฮีมัส แฟลต กลาส บริษัทอินโดนีเซียในเครือเอจีซี กรุ๊ป เริ่มเดินเครื่องผลิตผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release เอจีซี อิงค์ ประกาศเมื่อวันที่ 15 เมษายนว่า พีที อาซาฮีมัส แฟลต กลาส (AMG) (*1) ซึ่งเป็นบริษัทอินโดนีเซียในเครือของเอจีซี กรุ๊ป... อ่านต่อ

กระทรวงยุติธรรมสหรัฐปฏิเสธให้ประกันตัวผู้ลี้ภัยที่ไม่มีเอกสารรับรอง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงยุติธรรมสหรัฐเปิดเผยว่า ทางกระทรวงปฏิเสธที่จะให้สิทธิผู้ลี้ภัยที่ไม่มีเอกสารรับรอง ร้องขอการปล่อยตัว นายวิลเลียม บาร์ รมว.ยุติธรรมของสหรัฐ... อ่านต่อ

OKEx เตรียมประกาศขายโทเคนรอบ 2 ในเดือนเมษายนนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OKEx แพลตฟอร์มที่มุ่งมั่นมอบสภาพแวดล้อมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ยุติธรรมและโปร่งใส ประกาศปรับปรุงกฎการขายโทเคน... อ่านต่อ

Blume Global และกองทุนภายใต้การบริหารของ Apollo Global Management บรรลุการลงทุนเชิงกลยุทธ์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Blume Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทานดิจิทัล ประกาศว่า กองทุน (Apollo Funds) ซึ่งบริหารโดยบริษัทในเครือ Apollo Global... อ่านต่อ

OKEx ขยายแพลตฟอร์มรุกตลาดยุโรป ด้วยบริการเทรดเงินยูโร, ลีราตุรกี, รูเบิลรัสเซีย

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พบกับ OKEx ได้ที่งาน Paris Blockchain Week ในวันที่ 16 17 เม.ย.นี้ OKEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา... อ่านต่อ

หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส ประกาศทำให้โลกอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้มือถือในอินเดียใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย โมบาย เซอร์วิสเซส เสริมคุณภาพชีวิตดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์ Huawei และ Honor ในอินเดีย โดยเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับผู้ให้บริการคอนเทนต์ทั่วโลก... อ่านต่อ

หัวเว่ย จัดการประกวดออกแบบธีมสมาร์ทโฟน “DIGIX HUAWEI Global Smartphone Theme Design...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประกวดออกแบบธีมสมาร์ทโฟนระดับโลก DIGIX HUAWEI Global Smartphone Theme Design Competition เปิดฉากอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา... อ่านต่อ

"นิปปอนเพนต์" รุกซื้อกิจการ "ดูลักซ์กรุ๊ป" มุ่งเสริมความแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิปปอนเพนต์ โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นผู้ผลิตสีและสารเคลือบรายใหญ่ของญี่ปุ่น เตรียมเข้าซื้อกิจการบริษัทดูลักซ์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสีสัญชาติออสเตรเลีย... อ่านต่อ

สเตอร์ไลท์ พาวเวอร์ เซ็นสัญญาสัมปทานโครงการ Pampa ในรัฐรีโอกรันดีโดซูลของบราซิล

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คว้าสัญญาสำหรับล็อต 13 จากการประมูลโครงการระบบสายส่งไฟฟ้าซึ่งจัดโดย ANEEL สเตอร์ไลท์ พาวเวอร์ ประกาศเซ็นสัญญาสัมปทานล็อต 13 ที่ชนะการประมูลหมายเลข... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 เมษายน พ.ศ. 2562 10:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ