ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 เมษายน พ.ศ. 2562

ตำรวจรวบตัวชายวัย 56 ปีวางมีดบนโต๊ะเรียนราชนัดดาจักรพรรดิญี่ปุ่น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวนายคาโอรุ ฮาเซกาวะ วัย 56 ปี ในวันนี้ ในข้อหาต้องสงสัยบุกรุกเข้าไปยังโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยโอชาโนะมิสึ ในกรุงโตเกียว และวางมีด 2... อ่านต่อ

Spotify เผยรายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Spotify ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการมิวสิค สตรีมมิ่ง ซึ่งมีสมาชิกมากที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีรายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก ทั้งนี้ Spotify ระบุว่า... อ่านต่อ

แหล่งข่าวเผยผู้ก่อการร้ายเตรียมโจมตีครั้งใหม่ในศรีลังกา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศรีลังการะบุว่า กลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุระเบิดในช่วงเทศกาลอีสเตอร์... อ่านต่อ

ตัวเลขนักท่องเที่ยวไปศรีลังกาลดฮวบ หลังเกิดเหตุระเบิดช่วงอีสเตอร์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคิชู โกเมซ ประธานสำนักงานการท่องเที่ยวศรีลังกา กล่าวว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าสู่กรุงโคลัมโบจะลดลง 50% ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นหลายพันนายตรึงกำลังรับมือพิธีบรมราชาภิเษกสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายพันนายเข้าตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยในใจกลางกรุงโตเกียวเพื่อรับมือกับฝูงชนที่จะหลั่งไหลมาเฉลิมฉลองพิธีบรมราชาภิเษกในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

อีลี่ บริษัทนมยักษ์ใหญ่จากจีน คาดรายได้ปี 62 ทะลุ 9 หมื่นล้านหยวน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท อินเนอร์ มองโกเลีย อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป จำกัด หรือ อีลี่ (600887.SH) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ของโลก... อ่านต่อ

นครหางโจวเตรียมจัดงานเทศกาลการ์ตูนและแอนิเมชั่นนานาชาติ สะท้อนเรื่องราวแห่งโลกตะวันออก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release เมืองหางโจวในภาคตะวันออกของจีน ได้รับสมญานามว่าเป็น "นครแห่งความรัก" ของประเทศจีน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่เกิดเรื่องราวตราตรึงใจมากมาย เช่น "Liang... อ่านต่อ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดลูกค้าทั่วโลกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยในเฟสที่ 2 ของงานมีการจัดแสดงอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครัว,... อ่านต่อ

ซีอีโอโบอิ้งเตรียมเข้าประชุมผู้ถือหุ้นเป็นครั้งแรกนับแต่เกิดเหตุเครื่องโบอิ้ง 737 MAX...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดนนิส มุยเลนเบิร์ก ซีอีโอของบริษัทโบอิ้ง เตรียมเข้าประชุมผู้ถือหุ้นในวันนี้ ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกนับแต่เหตุเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX ตก 2... อ่านต่อ

DEAC สร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเมืองริกา ประเทศลัตเวีย พร้อมประกาศหาหุ้นส่วนระยะยาว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ DEAC ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลชั้นนำในยุโรป กำลังสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเมืองริกา ประเทศลัตเวีย และกำลังมองหาองค์กรที่สนใจศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่... อ่านต่อ

งานจักสานไม้ไผ่จากเมืองเหมยซาน ไฮไลท์เด่นของมหกรรมพืชสวนนานาชาติ ณ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release รัฐบาลจีนประกาศจัดงานมหกรรมพืชสวนนานาชาติ (International Horticultural Exhibition) ระหว่างวันที่ 29 เมษายน ถึงวันที่ 7 ตุลาคม ณ กรุงปักกิ่ง... อ่านต่อ

รวมสุดยอดความคิดเห็นจากการประชุม HUAWEI CLOUD Summit ที่สิงคโปร์ ในหัวข้อเทคโนโลยี Cloud + AI...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานประชุมสุดยอด HUAWEI Cloud Summit ประจำปี 2562 เปิดฉากขึ้นที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 24 25 เมษายนที่ผ่านมา ภายใต้ธีม "+AI, Grow with Intelligence"... อ่านต่อ

การประชุมหารือโครงการ Belt and Road ในประเด็นเรื่องเส้นทางสายไหมดิจิทัลจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Belt and Road Forum for International Cooperation ครั้งที่ 2 ในหัวข้อเส้นทางสายไหมดิจิทัล ถูกจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง... อ่านต่อ

สถาบัน Oxford Royale Academy ได้รับรางวัล Queen's Award อันทรงเกียรติเป็นครั้งที่...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Oxford Royale Academy (ORA) สถาบันชั้นนำผู้จัดหลักสูตรการเรียนการสอนในภาคฤดูร้อนให้แก่นักศึกษานานาชาติ ได้รับการประกาศว่าเป็นผู้ได้รับรางวัล Queen's... อ่านต่อ

รัฐบาลศรีลังกาสั่งแบนกลุ่มก่อการร้ายที่ถูกสงสัยก่อเหตุระเบิดโบสถ์และโรงแรม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีไมตรีพาลา สิริเสนา ของศรีลังกา ประกาศแบนกลุ่มก่อการร้าย 2 กลุ่มซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลอบวางระเบิดโบสถ์และโรงแรม... อ่านต่อ

ตำรวจศรีลังกาบุกกองบัญชาการของกลุ่มก่อการร้ายที่เชื่อว่าอยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดวันอีสเตอร์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจศรีลังกาได้บุกเข้าตรวจค้นกองบัญชาการของกลุ่มเนชันแนล โทว์ฮีด จามัธ (NTJ) ซึ่งเป็นกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงและถูกสงสัยว่าก่อตั้งขึ้นโดยผู้ที... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นให้คำมั่นร่วมมือแคนาดาแก้ปัญหาข้อพิพาทกับ "หัวเว่ย"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น และนายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา เห็นพ้องที่จะร่วมมือกันมองหาแนวทางในการแก้ไขข้อกฎหมายเพื่อคลี่คลายปัญหาที่เป็... อ่านต่อ

โรงแรมสไตล์เกียวโต “Oriental Hotel Kyoto Gallery” เตรียมเปิดให้บริการเดือนกันยายนนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงแรม Oriental Hotel Kyoto Gallery ในย่านคิโยมิซึโกโจ เมืองเกียวโต พร้อมให้บริการในวันที่ 2 กันยายน 2562 บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ... อ่านต่อ

ผู้โดยสารหลายพันคนติดค้างที่สนามบินในออสเตรเลีย หลังระบบไอทีล่ม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพิทักษ์เขตแดนแห่งออสเตรเลีย (ABF) เปิดเผยว่า ประชาชนหลายพันคนติดค้างอยู่ที่สนามบินในกรุงเมลเบิร์น ซิดนีย์ เพิร์ธ และบริสเบน... อ่านต่อ

BD เปิดตัวโครงการ PRIME ในเอเชีย มุ่งพัฒนาแนวทางป้องกันการติดเชื้อและความปลอดภัยของยา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BD (Becton, Dickinson and Company) บริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัวโครงการส่งเสริมความปลอดภัยของผู้ป่วยสำหรับโรงพยาบาลในชื่อ... อ่านต่อ

Hikvision รายงานผลประกอบการตลอดปี 2561 และไตรมาสแรกปี 2562

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hikvision ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสุดล้ำ รายงานผลประกอบการทางการเงินตลอดปี 2561 โดยมีรายได้จากการดำเนินงานรวม 4.984... อ่านต่อ

PHNIX เปิดตัวเครื่องอบแห้งสินค้าเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประหยัดต้นทุนดำเนินงานสูงสุด...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อมูลจากอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นว่า การขยายตัวของปริมาณผลผลิตทางการเกษตรที่มีมูลค่าเพิ่มสูงในบางประเทศ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 7...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 7 ราย... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 7...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 7... อ่านต่อ

"ฟอร์ด" เรียกคืนรถยนต์ 23,900 คันในจีน หลังพบปัญหาที่ล็อกประตูบกพร่อง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศจีน เตรียมเรียกคืนรถยนต์นำเข้ากว่า 23,978 คันที่ขายในจีน หลังพบปัญหาที่ล็อกประตูบกพร่อง... อ่านต่อ

สหรัฐสั่งยกเลิกเที่ยวบินหลายร้อยเที่ยว หลังพายุฤดูหนาวถล่มชิคาโก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐสั่งยกเลิกเที่ยวบินหลายร้อยเที่ยวเมื่อวานนี้ หลังจากที่พายุฤดูหนาวพัดถล่มเมืองชิคาโก สำนักงานอากาศแห่งชาติสหรัฐได้ออกแถลงการณ์เตือนภัยพายุฤดูหนาว... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในโบสถ์ชาวยิวเมืองซานดิเอโก เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เมืองซานดิเอโก เปิดเผยวานนี้ว่า มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 3 รายจากเหตุกราดยิงในโบสถ์ชาวยิวเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย... อ่านต่อ

เมียนมาอนุมัติการลงทุนของต่างชาติด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานมูลค่า 300 ล้านดอลล์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการลงทุนและกำกับดูแลบริษัท (DICA) เปิดเผยในวันนี้ว่า คณะกรรมการด้านการลงทุนของเมียนมา (MIC) ได้อนุมัติโครงการลงทุนจากต่างประเทศมูลค่ากว่า... อ่านต่อ

อินเดียแจ้งเตือนภัยก่อการร้ายใน 8 รัฐทางภาคใต้ หลังเหตุระเบิดในศรีลังกา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นรายงานในวันนี้ว่า หน่วยข่าวกรองและความมั่นคงในอินเดียได้ประกาศเตือนภัยก่อการร้ายใน 8 รัฐทางภาคใต้ ได้แก่ รัฐทมิฬนาฑู รัฐกรณาฏกะ... อ่านต่อ

สายการบินแอร์อินเดียเผยเที่ยวบินล่าช้าทั่วโลกวันนี้หลังระบบเซิร์ฟเวอร์หลักล่ม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สายการบินแอร์อินเดียเปิดเผยในวันนี้ว่า แอร์อินเดียซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของอินเดีย ประสบปัญหาชะงักงันทั่วโลกหลังระบบเซิร์ฟเวอร์หลักล่ม... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 เมษายน พ.ศ. 2562 13:46 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ