ข่าวต่างประเทศ ก่อน 8 กันยายน พ.ศ. 2562

อิหร่านยึดเรือต่างชาติลักลอบขนน้ำมันเชื้อเพลิงในอ่าวเปอร์เซีย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ข่าว Ecofars ของอิหร่านรายงานในวันนี้ว่า ยามฝั่งของอิหร่านได้ยึดเรือต่างประเทศลำหนึ่งที่ทำการลักลอบขนน้ำมันเชื้อเพลิงในอ่าวเปอร์เซีย และ... อ่านต่อ

"แอปเปิล" ยืนยันจีนแฮกข้อมูลชาวอุยกูร์ เหตุไอโฟนมีข้อบกพร่องด้านความปลอดภัย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัทแอปเปิล อิงค์ได้ยืนยันว่า ชาวอุยกูร์ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยชาวมุสลิมส่วนใหญ่ของจีน ได้ตกเป็นเป้าโจมตีด้วยการแฮกข้อมูล... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เล็งลดเพดานการรับผู้ลี้ภัยเข้าประเทศในปีหน้า

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐว่า คณะบริหารของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

อิหร่านฉีกข้อตกลงนิวเคลียร์ เร่งเพิ่มสต็อกแร่ยูเรเนียม

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ของทางการอิหร่านรายงานว่า อิหร่านได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหม่เพื่อยกเลิกการปฏิบัติตามข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2558... อ่านต่อ

ประเทศในอเมริกาใต้ร่วมลงนามข้อตกลงเพื่อปกป้องป่าอเมซอน

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้นำและผู้แทนของประเทศในทวีปอเมริกาใต้ได้ร่วมลงนามในข้อตกลงเพื่อปกป้องป่าอเมซอนซึ่งเป็นป่าฝนเขตร้อนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ข้อตกลง Leticia Amazon Pact... อ่านต่อ

ตำรวจฮ่องกงเข้าประจำการที่สนามบิน เตรียมรับมือการชุมนุมประท้วงบ่ายนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจฮ่องกงได้ทำการตรวจค้นระบบขนส่งสาธารณะที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินในวันนี้ ก่อนหน้าการชุมนุมของกลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลจะ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) อินเดียเผยยานอวกาศไร้คนขับขาดการติดต่อขณะลงจอดบนดวงจันทร์

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การวิจัยอวกาศแห่งอินเดีย (ISRO) เปิดเผยในวันนี้ว่า สถานีภาคพื้นดินของ ISRO ได้ขาดการติดต่อกับยานลงจอดวิกรัม (Lander Vikram)... อ่านต่อ

นายกฯจีนแสดงความเชื่อมั่นฮ่องกงจะสามารถยุติความวุ่นวายลงได้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียงของจีนกล่าวว่า ชาวจีนจะสามารถรับมือกับปัญหาของตนเองได้ ซึ่งนับเป็นการแสดงความเห็นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกของผู้นำระดับสูงของจี... อ่านต่อ

อินเดียเผยยานอวกาศไร้คนขับขาดการติดต่อขณะลงจอดบนดวงจันทร์

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การวิจัยอวกาศแห่งอินเดีย (ISRO) เปิดเผยในวันนี้ว่า สถานีภาคพื้นดินได้ขาดการติดต่อกับยานอวกาศไร้คนขับซึ่งกำลังลงจอดบนพื้นผิวดวงจันทร์... อ่านต่อ

ผู้ประท้วงชาวฮ่องกงเดินหน้าแผนปิดสนามบินวันนี้ หลังเกิดเหตุปะทะรุนแรงเมื่อคืนนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้ประท้วงชาวฮ่องกงวางแผนที่จะเดินหน้าปิดกั้นสนามบินในวันนี้ หลังจากเกิดเหตุรุนแรงเมื่อคืนนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนขับรถยนต์ชนคนบนทางเท้ากลางกรุงเบอร์ลิน ส่งผลเสียชีวิต 4 ราย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อเยอรมนีรายงานว่า เกิดเหตุคนขับรถยนต์ปอร์เช่คันหนึ่งด้วยความเร็วแล่นขึ้นไปชนคนบนทางเท้าในกลางกรุงเบอร์ลิน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาทำเนียบขาวเผยการเจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่สหรัฐ-จีนเป็นไปด้วยดี

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแลร์รี่ คุดโลว์ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจประจำทำเนียบขาว กล่าวว่า การสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนในระยะนี้เป็นไปด้วยดี... อ่านต่อ

ม็อบฮ่องกงมาตามนัด ขณะนี้รวมตัวหลายร้อยคนแล้ว คาดคืนนี้เพิ่มขึ้นอีก...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกงจำนวนหลายร้อยคนได้เริ่มรวมตัวกันแล้วในเย็นวันนี้ และคาดว่าจะมีผู้ชุมนุมทยอยเข้าร่วมการประท้วงมากขึ้นในคืนนี้... อ่านต่อ

Huion เปิดตัวกราฟิกแท็บเล็ต Inspiroy Ink H320M และ Kamvas Pro 16 Premium ในมหกรรม IFA 2019...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Huion Animation Technology อวดโฉมกราฟิกแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สายตาทั่วโลกในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2019 ที่เบอร์ลิน ได้แก่ H320M... อ่านต่อ

TATA Projects ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าแรงสูงในประเทศไทย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ~ สายส่งไฟฟ้า 500kV ความยาว 41.42 กม. จะเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้าของกรุงเทพฯ ~ TATA Projects Limited หนึ่งในบริษัทโครงสร้างพื้นฐานที่เติบโตรวดเร็วที่สุ... อ่านต่อ

Zoomlion รายงานผลประกอบการครึ่งปีแรก 2562 เผยอุตสาหกรรมเฟื่องฟูหนุนกำไรพุ่งขึ้นเป็นสามเท่า

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กำไรสุทธิพุ่ง 198.11% จากปีที่แล้ว สู่ระดับ 2.58 พันล้านหยวน รายได้ทะยาน 51.23% อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น 4.68 จุด แตะ 30.01% บริษัท Zoomlion Heavy... อ่านต่อ

ซีอานเตรียมเปิดตัวเส้นทางทัวร์ยามค่ำคืน 30 เส้นทาง หวังกระตุ้นยอดขายในพื้นที่

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซีอาน เมืองเอกแห่งมณฑลส่านซีของประเทศจีนที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 3,100 ปี และเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างสุสานทหารม้าดินเ... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นจัดนิทรรศการ “Japan Media Arts Distributed Museum” ใน 10...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –Asianet Press Release นิทรรศการศิลปะใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรมในภูมิภาค สะท้อนเสน่ห์ของวัฒนธรรมญี่ปุ่น Japan Media Arts Distributed Museum... อ่านต่อ

ทำเนียบขาว-สื่อสหรัฐเปิดศึกโจมตีประเด็นนำเสนอข้อมูลพายุเฮอร์ริเคนโดเรียนผิดพลาด

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวและสื่อสหรัฐต่างออกมาโทษกล่าวโทษซึ่งกันและกัน ในประเด็นการแสดงข้อมูลที่สับสนและขาดความรับผิดชอบเกี่ยวกับพายุเฮอร์ริเคน"โดเรียน"... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Regional Dialogue on the National Mechanisms for...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๙ – ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๒ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมองค์การระหว่างประเทศ ร่วมกับสำนักงานข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ (Office... อ่านต่อ

การประชุม Tokyo International Conference on African Development (TICAD) ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๕ ส.ค. ๑ กย ๒๕๖๒ นางพรพิมล กาญจนลักษณ์ ที่ปรึกษาประจำรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ พร้อมคณะผู้แทนไทย ได้เข้าร่วมการประชุม Tokyo... อ่านต่อ

Hanwha Investment & Securities ของเกาหลีใต้ จับมือ CapBridge แพลตฟอร์มการลงทุนจากสิงคโปร์...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจจะช่วยให้บริษัทและนักลงทุนในเกาหลีใต้เข้าถึงโอกาสการลงทุนในการซื้อขายหุ้นนอกตลาด บริษัทเกาหลีใต้สามารถทำงานร่วมกับ Hanwha และ... อ่านต่อ

สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก จับมือ Smile Train เปิดตัวโครงการยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปากของเด็กที่มีภาวะปาก...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรคปากแหว่งเพดานโหว่คือความผิดปกติตั้งแต่กำเนิดบนใบหน้าและปากที่พบมากที่สุด โรคปากแหว่งเพดานโหว่เกิดจากอวัยวะและโครงสร้างบางส่วนของร่างกายไม่ประสานกัน... อ่านต่อ

อดีตประธานาธิบดีซิมบับเวถึงแก่อสัญกรรมด้วยวัย 95 ปี

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรเบิร์ต มูกาเบ อดีตประธานาธิบดีซิมบับเวได้ถึงแก่อสัญกรรมด้วยวัย 95 ปี ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยนายมูกาเบบริหารประเทศมานานถึง 37... อ่านต่อ

CATL จับมือ Bosch ร่วมพัฒนาระบบแบตเตอรี่ 48 โวลต์ เร่งผลักดันการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) จับมือ Bosch ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาว โดย CATL จะรับหน้าที่จัดหาเซลล์แบตเตอรี่ขนาด 48... อ่านต่อ

Chacha เปิดฉากแคมเปญ Transparency Factory Global Live Webcast โชว์ความโปร่งใสและความทันสมัยของโรงงาน...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยอดวิวพุ่งกว่า 100,000 ใน 5 นาทีแรกของการถ่ายทอดสด แคมเปญ Chacha Transparency Factory Global Live Webcast ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 4 กันยายน... อ่านต่อ

Roundup: "บอริส จอห์นสัน" เตรียมจัดลงมติรอบ 2 วันจันทร์หน้า หวังจัดเลือกตั้งในอังกฤษเดือนหน้า

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลของนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษจะใช้ความพยายามเป็นครั้งที่ 2 ในวันจันทร์หน้า เพื่อที่จะจัดการเลือกตั้งทั่วไปขึ้น... อ่านต่อ

อุตสาหกรรมโกจิเบอร์รีบริเวณที่ราบแอ่งกระทะไฉต๋ามู่ของจีนมีแนวโน้มฟื้นตัว

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –Asianet Press Release เมื่อเร็วๆนี้ การประชุม Qaidam Se enriched and Organic goji Forum ครั้งที่ 2 ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมืองเต๋อหลิงฮา... อ่านต่อ

สนามบินฮ่องกงลงทุนซื้อโฆษณานสพ. เรียกร้องผู้ประท้วงหยุดขัดขวางการเดินทางของผู้โดยสาร

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ท่าอากาศยานฮ่องกงลงข้อความโฆษณาในหนังสือพิมพ์ เรียกร้องให้ผู้ประท้วงหลีกเลี่ยงการใช้สถานที่ที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมของประชาชนเป็นเป้าในการปักหลักชุมน... อ่านต่อ

TCL เผยโฉมนวัตกรรม AI TV รุ่นใหม่ที่งาน IFA 2019

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TCL (01070.HK) บริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมทีวี ได้ประกาศเปิดตัวโทรทัศน์ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ตระกูลใหม่ ณ มหกรรม IFA 2019... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 6 กันยายน พ.ศ. 2562 10:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ