ข่าวต่างประเทศ ก่อน 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562 07:57 น.

World Economic Calendar รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 ธันวาคม 2562

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย) เกาหลีใต้ 04.00 น. ทุนสำรองเงินตราต่างประเทศเดือนพ.ย. ออสเตรเลีย 07.30 น. ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ... อ่านต่อ

สภาผู้แทนฯสหรัฐลงมติผ่านร่างกฎหมายคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่จีนละเมิดสิทธิมนุษยชนชาวอุยกูร์

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงมติด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น ในการอนุมัติร่างกฎหมายคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่จีนที่มีส่วนรับผิดชอบในการละเมิดสิทธิมนุษยชนของชาวอุยกูร์... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ทองปิดพุ่ง $15.20 เหตุหุ้นร่วง,วิตกเจรจาการค้าหนุนแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบกว่า 1 เดือนเมื่อคืนนี้ (3 ธ.ค.) เนื่องจากการร่วงลงอย่างหนักของตลาดหุ้นสหรัฐและความกังวลเกี่ยวกับก... อ่านต่อ

ภาวะตลาดน้ำมัน: น้ำมัน WTI ปิดบวก 14 เซนต์ รับความหวังโอเปกปรับลดการผลิต

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (3 ธ.ค.) ขานรับความหวังที่ว่า กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก)... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยอาจใช้กำลังทหารโจมตีเกาหลีเหนือ หากมีความจำเป็น

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐอาจใช้กำลังทหารโจมตีเกาหลีเหนือ หากมีความจำเป็น "ขณะนี้เรามีกำลังทหารที่ทรงอำนาจมากที่สุดเท่าที่เราเคย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยการประชุมสุดยอด G7 ปีหน้าจะมีขึ้นที่แคมป์เดวิด

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า การประชุมสุดยอด G7 ในปีหน้าจะมีขึ้นที่แคมป์เดวิด รัฐแมรีแลนด์... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์พุ่งกว่า 1% สวนทางหุ้นร่วง กังวลเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์พุ่งกว่า 1% ในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนพากันเทขายหุ้น และเข้าซื้อทองในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI ปรับตัวลง นักลงทุนวิตกสหรัฐ-จีนเจรจาการค้ายืดเยื้อ

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ปรับตัวลงในวันนี้ หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ส่งสัญญาณว่า การบรรลุข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐและจีนอาจล่าช้าออกไปจนกว่าจะม... อ่านต่อ

บ.น้ำมันรัสเซียขวางลดการผลิตน้ำมัน ก่อนการประชุมโอเปกสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอเล็กซานเดอร์ โนวัค รมว.น้ำมันรัสเซีย กล่าวในวันนี้ว่า เขาคาดหวังว่า การประชุมกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และพันธมิตร ในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสลั่นพร้อมตอบโต้ หากสหรัฐเพิ่มการรีดภาษีต่อสินค้าแดนน้ำหอม

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบรูโน เลอ แมร์ รัฐมนตรีคลังฝรั่งเศส กล่าวว่า การที่สหรัฐขู่เรียกเก็บภาษีเพิ่มเติมต่อสินค้านำเข้าจากฝรั่งเศสถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"อวยนายกฯอังกฤษเป็นบุคคลที่มีความสามารถ

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า เขาไม่ต้องการแทรกแซงการเลือกตั้งในอังกฤษ แต่เขาคิดว่านายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ... อ่านต่อ

คะแนนนิยมพรรคอนุรักษ์นิยมทิ้งห่างพรรคแรงงาน ขณะเข้าโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งสัปดาห์หน้า

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจของ Kantar ระบุว่า กระแสความนิยมต่อพรรคอนุรักษ์นิยมของนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ยังคงนำหน้าพรรคแรงงาน... อ่านต่อ

"แอปเปิล"ประกาศรายชื่อสุดยอดแอปพลิเคชั่น-เกมประจำปี 2562

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอปเปิล อิงค์จัดงานอีเวนท์ที่นครนิวยอร์กเมื่อวานนี้ โดยมีการประกาศรายชื่อแอปพลิเคชั่น และเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำปี 2562... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ส่งสัญญาณเจรจาการค้าสหรัฐ-จีนลากยาวถึงศึกเลือกตั้งปธน.ปลายปีหน้า

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ส่งสัญญาณในวันนี้ว่า การบรรลุข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐและจีนอาจล่าช้าออกไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในเดือนพ.ย.... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.0 แมกนิจูดนอกชายฝั่งชิลี ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.0 แมกนิจูดนอกชายฝั่งชิลีในวันนี้ เหตุแผ่นดินไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.46... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ เพิ่มขึ้นแตะ 13,670 HKD/tael

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงเพิ่มขึ้น 70 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 13,670ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

กลุ่มเคลื่อนไหวของสหรัฐลั่นสนับสนุนชาวฮ่องกงต่อไป แม้จีนคว่ำบาตร

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟรีดอม เฮาส์ ซึ่งเป็นกลุ่มสนับสนุนประชาธิปไตยในสหรัฐที่ทางการจีนคว่ำบาตรเพื่อตอบโต้สหรัฐที่อนุมัติกฎหมายด้านสิทธิมนุษยชนในฮ่องกง... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเล็งจัดประชุมกับปธน.เกาหลีใต้ช่วงเยือนจีนปลายเดือนธ.ค.นี้

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้ว่า ตนเองอยู่ในระหว่างการเตรียมการเพื่อจัดการประชุมร่วมกับนายมูน แจ อิน ประธานาธิบดีเกาหลีใต้... อ่านต่อ

การประชุมนาโต้เปิดฉากวันนี้ ครบรอบ 70 ปีแต่ยังบาดหมางและขัดแย้งในกลุ่มประเทศสมาชิก

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต้) จะเปิดฉากการประชุมประจำปีในวันนี้ที่อังกฤษ ซึ่งเป็นการประชุมเนื่องในโอกาสครบรอบ 70... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน พ.ค. 2563 ปิดลบแตะ 189.0 เยน

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โดยสัญญายางส่งมอบเดือน พ.ค. 2563 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 187.7 190.0 เยน ปิดตลาดที่ 189.0 เยน ลดลง 0.3 เยน เดือน ปิดวันก่อน เปิด สูงสุด ต่ำสุด ปิด... อ่านต่อ

“อีลี่” หลอมรวมทรัพยากรระดับพรีเมียมในนิวซีแลนด์ มุ่งให้บริการผู้บริโภคทั่วโลก

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –Asianet Press Release วันนี้ โยเกิร์ต Ambrosial มีให้เลือกซื้อง่ายขึ้นตามซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อในสิงคโปร์และเมียนมา ขณะที่ไอศกรีม Joyday ทั้ง 14... อ่านต่อ

การแลกเปลี่ยนสารแสดงความยินดีระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่า...

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ การแลกเปลี่ยนสารแสดงความยินดีระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาล... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือขู่เซอร์ไพรส์สหรัฐ เหตุเส้นตายเจรจานิวเคลียร์ใกล้สิ้นสุดลง

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวกลางเกาหลีเหนือรายงานว่า เกาหลีเหนือได้ออกมาผลักดันสหรัฐไม่ให้ละเลยเส้นตายการเจรจาเรื่องการปลดอาวุธนิวเคลียร์ที่ทางเกาหลีเหนือกำหนดขึ้นภายในช... อ่านต่อ

รัฐบาลจีนเตรียมขึ้นบัญชีดำบุคคลและบริษัทสหรัฐ หวังตอบโต้การแทรกแซงฮ่องกงและซินเจียง

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์โกลบอลไทม์สของรัฐบาลจีนรายงานว่า รัฐบาลจีนจะเปิดเผยรายชื่อ "หน่วยงานที่ไม่น่าเชื่อถือ" ที่อาจนำไปสู่การคว่ำบาตรต่อบริษัทสหรัฐได้... อ่านต่อ

ซีอีโอ"เฟซบุ๊ก"ยืนยัน"ทรัมป์"ไม่เคยแทรกแซงมาตรการแบนโฆษณาทางการเมือง

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เฟซบุ๊ก อิงค์ ยืนยันว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ... อ่านต่อ

"แคร์รี ลัม"เผยสหรัฐผ่านกฎหมายหนุนม็อบฮ่องกงอาจกระทบความเชื่อมั่นภาคธุรกิจ

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางแคร์รี ลัม ผู้ว่าการเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ว่า การที่รัฐบาลสหรัฐผ่านร่างกฎหมายสนับสนุนกลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องประชาธิปไต... อ่านต่อ

รัฐบาลฮ่องกงเตรียมออกมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจรอบที่ 4 หลังถูกกระทบหนักจากการประท้วง

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางแคร์รี ลัม ผู้ว่าการเขตบริหารพิเศษฮ่องกงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ว่า รัฐบาลฮ่องกงเตรียมประกาศมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจครั้งที่ 4... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยอมรับกฎหมายหนุนม็อบฮ่องกงทำให้เจรจาการค้ากับจีนยุ่งยากขึ้น

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ ยอมรับว่า กฎหมาย "Hong Kong Human Rights and Democracy Act" ที่เขาได้ลงนามเมื่อวันที่ 27... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่สวนสาธารณะในกรุงจาการ์ตาของอินโดนีเซีย มีผู้บาดเจ็บ 2...

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Detik.com รายงานโดยอ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอินโดนีเซียในวันนี้ว่า เกิดเหตุระเบิดที่สวนสาธารณะซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์แห่งชาติ... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยมีผู้เสียชีวิต 1 รายจากไต้ฝุ่นคัมมูริ ขณะปชช.กว่า 2 แสนรายอพยพจากพื้นที่

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่นคัมมูริได้พัดถล่มเกาะลูซอนของฟิลิปปินส์ จนก่อให้เกิดน้ำท่วมหนักหลายพื้นที่ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ขณะที่อีกกว่า 217,000... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562 09:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ