ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 14:57 น.

ทีวีไกด์: รายการ "ตาถึง" ตอน “เครื่องลดความชื้น”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net รายการ ตาถึง ออกอากาศเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 เวลา 21.55 22.00 น. ทางททบ. 5 ตอน “เครื่องลดความชื้น” รายการ ตาถึงเสาร์นี้ (จุ๊) วิชยุติ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ปล่อยของต้องสำแดง" บัวขาว ป.ประมุข มาปล่อยของจ้า...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ขวาหงาย ซ้ายสลบ ดีกรีแชมป์ K1 สองสมัย บัวขาว ป.ประมุข เปิดบ้าน (ร.ร.เก่า) โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับคำท้าทีมปล่อยของต้องสำแดง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ทีวีแชมเปี้ยนส์" ตอน เชฟกะทะเหล็กรุ่นจิ๋ว 2

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net จันทร์นี้ ( 19 มี.ค. 55) เวลาดี 2 ทุ่ม 40 นาที โมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาดดดด !!!! รายการ ฉลาดสุดขั้ว ชุด “ทีวีแชมเปี้ยนส์” เสนอตอน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เจาะใจ” 3 ซุปเปอร์ฮีโร่บุกโลก กับแรงบันดาลใจ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ ตอนเด็กๆ เวลาเราเจอปัญหา หาทางออกไม่ได้ เราคงอยากให้มีฮีโร่กระโดดออกมาช่วยเรา เจาะใจคืนนี้... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ซูเปอร์จิ๋ว" ซูเปอร์จิ๋วลุ้นแจ็กพอต !!

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net พี่ซุป พิธีกรใจดีแห่งบ้านซูเปอร์จิ๋ว พาน้องๆ จากโรงเรียนประชานิเวศน์ เข้ามาท้าและทาย 3 เกม แสนสนุก พลังจิ๋วรักษ์ป่า / ทางเดียวกันไปด้วยกัน และจานร่อน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "รถโรงเรียน LLPD" เปิดเผยครั้งแรก “หมอช้าง”...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “รถโรงเรียน LLPD” วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.นี้ เวลาใหม่ 16.05 น. ทางททบ.5 2 พิธีกร “จอห์น นิกกี้”... อ่านต่อ

“เตชินท์” ฉีกสไตล์เดิม เพิ่มจังหวะสนุกๆ ใน “ยิ้มหน่อย” จากอัลบั้ม 2...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “เตชินท์ ชยุติ” นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่หลงรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของ 2 เพลงช้าสุดซึ้งสุดฮิต... อ่านต่อ

กิจกรรมพิเศษร้องคัฟเวอร์เพลง “ที่รักหรือที่พัก”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net หลังส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ที่รักหรือที่พัก” ให้แฟนๆ ซึ้งกันไปแล้ว นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มดิว อรุณพงศ์ สุภิญโญ (ดิว เดอะสตาร์)... อ่านต่อ

10 ศิลปินพร้อมใจครวญเพลงสุดพลัง ระลึกพี่เต๋อ ใน เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทำเอาแฟนๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ตได้หวนระลึกถึงพี่เต๋อกันชุดใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพราะ “เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15 ปีที่คิดถึง”... อ่านต่อ

“บี้” ชวนแฟนส่งคลิปเต้น ร่วมแจม mv. “ณ บัดNOW”...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net หลังซิงเกิ้ล “ณ บัดNOW” ทะยานขึ้นสู่ชาร์ทอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเรียบร้อย โดยมียอดผู้ชมมิวสิควิดีโอทางยูทูปมากกว่า 6 ล้านวิวไปแล้ว... อ่านต่อ

“เนโกะ จั๊มพ์” เปิดซิงถ่ายหวิวครั้งแรก ทำแฟนคลับหนุ่มๆ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ห่างผลงานเพลงไปปีกว่า กลับมาคราวนี้นอกจากจะสร้างความฮือฮากับลุกส์ใหม่เสือสาวสุดเปรี้ยวเซ็กซี่ ในอัลบั้มใหม่ Ahhh! (อา!) แล้ว ล่าสุดสองสาวฝาแฝด... อ่านต่อ

ดีเจเอกกี้ แท็กทีม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตะลุยทัวร์อลาสก้า !! กับ GREEN TRIP # 71 ALASKA DISNEY DREAM...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอนสำหรับทริปของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ล่าสุดกล้าพูดเต็มปากว่ายังไม่มีใครกล้าทำแน่นอนกับ กรีนทริปหมายเลข 71 อลาสก้า ดิสนีย์... อ่านต่อ

ปิ๊งปิ๊ง-ครีม-เพี๊ยซ เตรียมควง "แมทธิว ดีน" ดับร้อน!!!!

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net 3 เซ็กซี่สตาร์ ปิ๊งปิ๊ง รภัทร, ครีม ธิชาชาและ เพี๊ยซ กนกลดา เตรียมควงหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ที่จะพกพาความหล่อขึ้นเทพไปดับร้อน....ช่วงซัมเมอร์ในงานเปิด... อ่านต่อ

“ตามรอยพูม่า” ที่ รายการ มหัศจรรย์สัตว์โลก กรีนแพลนเน็ต ทุกวันพุธ ถึงวันศุกร์ เวลา...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ตามรอยหาพูม่า ในภูมิประเทศที่สวยสดตระการตา ถิ่นที่นี่มีสิงโตภูเขาอยู่อาศัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก การเสี่ยงภัยเดินทาง และความยากลำบากสู่ห้วยหนอง... อ่านต่อ

"คอนเสิร์ต เพลินเพลงฯ" สนุกครบรส ศิลปิน-แฟนคลับร่วมรำลึก เล็ก วงศ์สว่าง...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net คอนเสิร์ตการกุศล "เพลินเพลง กับ เล็ก วงศ์สว่าง" นับเป็นอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่และทรงคุณค่าแห่งวงการเพลง ที่ "คุณบุ๋ม" ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(14 มีนาคม 2555)

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net วันพุธที่ 14 มีนาคม 2555 08.30 น. 16.30 น. วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรม ในหัวข้อ เทคนิคขายทาง โทรศัพท์และการใช้สคริปต์เพื่อเพิ่มยอดขาย ณ ห้าง... อ่านต่อ

“แอ็บสแตรกส์ บิ๊ก การ์เด้น คอนเสิร์ต”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “แอ็บสแตรกส์ บิ๊ก การ์เด้น คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตคุณภาพกลางสวนกว้างบนพื้นที่ 8 ไร่ใน แอ็บสแตรกส์ พลหลโยธิน พาร์ค ยังมี... อ่านต่อ

เก็บตกเช้าดูวู้ดดี้ นาธาน — ชิ จูบปาก โชว์ไม่แคร์สื่อ นาธานกาก้า ปะทะ ชิยอนเซ่...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net กล้า และ กล้าถึงที่สุด เมื่อ นาธาน โอมาน จูงมือ กอดคอ หันมาจูบปากกับ ชิ อนุชา ผู้จัดการคนดัง ร่วมงานกันอีกครั้ง กับการทำหนังเรื่องนาธาน... อ่านต่อ

New Single แพท อภิสรา

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net สวัสดีครับ ทางค่าย Medium Music ร่วมกับ Sound And Soul ได้ปล่อย เพลง ขอให้ถูกทีของศิลปิน แพท อภิสรา ก็เป็นศิลปินที่ 2 ต่อจากวง Sixnature... อ่านต่อ

นาทีนี้ยังโสด!!

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทำรายการเกี่ยวกับความรักในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5 หนุ่มเอ วราวุธ เจนธนากุล... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “กรรมลิขิต” ตอน “บ่วงหนี้ บ่วงกรรม”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “ใหม่ สุคนธวา” ถ่ายทอดชีวิตติดบ่วงของ “โจ มณฑานี” ในกรรมลิขิต ห่างหายหน้าไปนานกับนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ “ใหม่... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “โชว์มีเฮ” “ริท” น้ำตาร่วง “แฟนคลับ”...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “โชว์มีเฮ” คืนวันอังคารที่ 13 มี.ค.นี้ พิธีกรแฟรงค์ ภคชนก์ จะพาไปพูดคุยกับ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์... อ่านต่อ

มาแล้ว Youtube และ Mobile Site มหากาพย์ภาพยนตร์ไซ-ไฟเรื่อง Prometheus...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ส่งChannal Youtube และ Mobile site ของภาพยนตร์ Prometheus —โพรมีธีอุส มหากาพย์ภาพยนตร์ไซ ไฟ จากผลงานการกำกับ ริดลีย์... อ่านต่อ

โรส มีเดียเผย อนิเมฟอร์มยักษ์ 5 เรื่อง ในปี 2012

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net โรส มีเดีย และ แก๊งการ์ตูน เอาใจสาวกอนิเม ด้วยการประกาศลิขสิทธิ์อนิเมซีรี่ส์ 5 เรื่องแห่งปี 2012 ที่หลายคนรอคอย ประกอบด้วย 1. Hunter x Hunter 2011... อ่านต่อ

“หนูนา” ประเดิมเหวี่ยง จ.เชียงใหม่ สะบัดกระจาย !!! กับกิจกรรม Honda Scoopy I Presents...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net สนุกสนานกันสุดเหวี่ยงไปแล้ว สำหรับชาวเชียงใหม่ กับกิจกรรมดีๆ Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ตุงตาข่าย” “ดีเจเดย์” โชว์ฟิตเปรี๊ยะ...ตำแหน่งกองหน้า...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net เป็นหนุ่มฮอตที่แค่สาวๆตามกรี๊ดไม่พอเพราะความหล่อไม่ได้อยู่แค่ที่หน้าตา “ดีเจเดย์ ดาวิเด โดริโก้” ดีเจหนุ่มหล่อแห่งคลื่นวิทยุดัง Seed... อ่านต่อ

YES Academy Thailand 2012 9 วันกับฝันที่เป็นจริง กับสุดยอดหลักสูตรจากสุดยอดคณาจารย์จากสหรัฐอเมริกา

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net โครงการ YES Academy ก่อตั้งขึ้นโดย American Voices ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นสากล... อ่านต่อ

ทอม ฮาร์ดี้ มีทุกสิ่งที่ต้องการ เหมาะมากกับบท ทัค สายลับ CIA มือสังหารระดับโลก ใน This Means...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงผู้มากความสามารถรับบทแสดงเป็นทัค ที่มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก ทอมเป็นคนที่มีเสน่ห์และหล่อมาก... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 16:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ