ข่าวบันเทิง ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

THE LANDMARK BANGKOK WEDDING SHOWCASE วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net THE LANDMARK BANGKOK WEDDING SHOWCASE วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

กิจกรรม MAB # 5 Music & Art Fest at bacc เทศกาลดนตรีและศิลปะ ครั้งที่...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net โครงการรายงานอีสานสามัญ กิจกรรม MAB # 5 Music & Art Fest at bacc เทศกาลดนตรีและศิลปะ ครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 17.00 น. เป็นต้นไป ณ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "จรีรัตน์ถนัดเที่ยว" EP21

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net EP21 จรีรัตน์ถนัดเที่ยว ในครั้งนี้เป็นตอนพิเศษที่ใบตองกำกับด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นตอนจบของจรีรัตน์ถนัดเที่ยว ซีซั่นที่1... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "Wakuwaku Japan" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม MASKED RIDER FOURZE ตอนที่ 46 ซาจิทาเรียส บอกกับโฟร์เซ่ว่า เมื่อสวิทซ์ทั้ง 12 ของอัครสาวกอยู่พร้อมหน้า... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: มิ้นต์ ชาลิดา โชว์หุ่นฟิต ร่วมฉลอง Jetts 24 Hour Fitness เปิด 4 สาขาใหม่พร้อมกัน...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ดาราสาวผู้รักการออกกำลังกาย ร่วมฉลอง Jetts 24 Hour Fitness เปิด 4 สาขาใหม่พร้อมกันครั้งแรกในเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 29... อ่านต่อ

ชิมเค้กรสเลิศ จิบกาแฟรสเข้มยามบ่าย ที่ ซิงก์ เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 21 มี.ค. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่มีอะไรเข้ากันได้ดีไปกว่าเค้กเนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น... อ่านต่อ

“กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” จูงมือ “ฝ้าย เวฬุรีย์” ร่วมรณรงค์ชวนปิดไฟ 1 ชม....

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net 2 พระเอก นางเอก จาก ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ " กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์" พร้อมด้วย "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ร่วมเป็นแกนนำ... อ่านต่อ

ไซโก ร่วมงาน Basel World 2018 โชว์นวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี พร้อมชูจุดแข็งของนาฬิกาดำน้ำ PROSPEX...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ไซโก ร่วมงานแสดงนาฬิกายิ่งใหญ่แห่งปี "Baselworld 2018" ที่สวิสเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 22 – 27 มีนาคม โดยยกไฮไลท์ประวัติศาสต์อันยาวนาน... อ่านต่อ

7HD ดึง BLANC7 บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ร่วมโชว์ในไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ดีเดย์ 30...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net 7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ ยาสีฟัน... อ่านต่อ

ภ. “ตีสาม Aftershock” หนังผีสัญชาติไทย เดินหน้ากวาดรายได้ทั่วเอเซีย

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "ตีสาม Aftershock" ภาพยนตร์ผีสัญชาติไทยแท้ที่เดินหน้ากวาดรายได้ทั่วเอเชีย ณ ขณะนี้ นับเป็นภาพยนตร์แนวผีช็อกขวัญผวาที่มาแรงและถูกจริตทั้งแฟนชาวไทย... อ่านต่อ

ช่อง 7HD ร่วมอนุรักษ์สมบัติชาติ มอบเงินล้าน บรูณะโบราณสถานสำคัญของไทย

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่อง 7HD ดำเนินโครงการ "7HD อนุรักษ์โบราณสถาน" ประจำปี 2561 (ปีที่ 2) พร้อมให้การสนับสนุนงบประมาณดำเนินการบูรณะจิตรกรรมฝาผนัง ณ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ ปี2” รอบชิงเงินล้าน...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ลุ้นกันมาหลายสัปดาห์ "ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ ปี2" เสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้ ก็เดินทางมาถึงแมทช์สุดท้าย ที่จะได้รู้กันว่าสำนักไหนจะคว้าเงินล้านไปครอง... อ่านต่อ

เพราะรักครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องของคน ช่อง 28 ส่งหนังไทยสุดสัปดาห์ ชวนขนหัวลุกปนฮา...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net พบกับหนังรักโรแมนติกกึ่งฮาที่จะมาพาคุณผู้ชมต้องเคลิมหัวเรอะและแอบหลอนไปพร้อมๆกัน กับหนังไทยสุดสัปดาห์ตอน "แฟนผมเห็นผี"... อ่านต่อ

เหล่าวายร้ายผู้ทำลายอาณาจักรกับการตามล่าหาสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ “Nutri Ventures...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่อง 13 ขอมอบความสุขให้แฟนๆคอการ์ตูน กับ "Nutri Ventures ผจญภัยจอมพลัง" เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่ที่พยายามตามหาสิ่งที่ซุกซ... อ่านต่อ

เพิ่มความสดชื่น กับค็อกเทล – ม็อกเทลจากมะม่วง ที่ดุสิตกรูเม่ต์, โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เพิ่มความสดชื่นในตัวคุณ กับ เครื่องดื่มค็อกเทลและม็อกเทลแห่งความสดใสจากผลมะม่วง ที่บาร์เทนเดอร์ได้นำมะม่วงมาผสมกับน้ำผลไม้... อ่านต่อ

“นีระเพย์ วัธวา” หนุมานกล้ามโต เผยเคล็ดลับฟิตกล้าม ล่ำบึ๊ก!

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net กล้ามแน่นบึ๊ก สาวกรี๊ดตรึม จนหนุ่ม ๆ อิจฉา สำหรับ "นีระเพย์ วัธวา" ดาราบอลลีวู๊ดสุดฮอต จากสุดยอดซีรีส์อินเดีย "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ผู้รับบท... อ่านต่อ

ชุดดีไลท์ฟูล อร่อยเป็นคู่กับเค้กดีทู เสิร์ฟพร้อมชา-กาแฟ ที่โรงแรมดุสิตดีทู...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทูเชียงใหม่ ขอมอบความอร่อยเป็นคู่ ในชุดดีไลท์ฟูล ที่ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยกับเค้กสไตล์ดีทูหรือขนมปังหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น... อ่านต่อ

ETC Live Concert at FAT GUT’Z SALOON (แฟท กัทซ์ ซาลูน)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net FAT GUT'Z SALOON (แฟท กัทซ์ ซาลูน) ร่วมกับ Central Festival Eastville (เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์) นำความไพเราะจากสุดยอดวงดนตรีเจ้าของเพลงฮิต... อ่านต่อ

เริ่มต้นวันใหม่ ให้สดใสกว่าเดิม ที่ โรงแรมบาราคูด้าพัทยา เอ็มแกลอรี บาย...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ต้อนรับวันใหม่และเลือกอิ่ม อร่อย กับ 3 เซ็ท เมนูอาหารเช้าที่มีให้ท่านได้เลือกสรรตามใจ ได้แล้ววันนี้ที่ Nauti Cafe ณ โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลอรี... อ่านต่อ

แพ็กเกจขอแต่งงานท่ามกลางท้องฟ้าและหมู่ดาว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปกับคนที่คุณรัก และกำลังมองหาสถานที่สุดพิเศษสำหรับการสร้างบรรยากาศและความทรงจำช่วงเวลาขอแต่งงานแบบไม่ร... อ่านต่อ

Movie Guide: 'จอช โบรลิน และ เบนิซิโอ เดล โทโร’ กลับมาเดือดสมรภูมิไร้กฎ สู่สงครามเต็มรูปแบบ!...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หลังจากได้เคยปล่อยตัวอย่างแรกสร้างความเซอไพรส์น่าติดตามขั้นสุดแก่คอหนังทั้งโลกมาแล้ว ล่าสุดภาคต่อของ SICARIO... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(22 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 09.00 น. สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย ขอ เชิญร่วมงาน THAI BISPA DAY 2018 ณ อา ยัท อบาโลน คอนเวนชั่น... อ่านต่อ

แม่ก็คือแม่! กระแต อาร์สยาม ประเดิมโชว์ยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ต สบายดีทีวีสัญจร ปี 9...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เพราะต้องประเดิมเปิดเวที สบายดีทีวีสัญจร ปี 9 เดอะบิ๊กโชว์ มหกรรมคอนเสิร์ตเต็มโชว์ ต้อนรับเข้าสู่ปีที่ 9 ของ สบายดีทีวี ช่อง 141 ทั้งที... อ่านต่อ

'FM ONE 103.5’ พร้อมศิลปิน 'มอส-โต๋-ไอซ์’ ร่วมปลุกสเต็ปแดนซ์ ในงานแถลงข่าว 'THE ONE...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net พร้อมกันหรือยัง ... ที่จะปลุกสเต็ปแดนซ์ในตัวคุณไปกับท่าเต้นสุดฮิต และศิลปินสุดฮอตที่ฝากลีลาเท้าไฟจนคุณไม่เคยลืม "FM ONE 103.5" ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ... อ่านต่อ

อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 ก้าวขึ้นสู่เวทีเจรจาธุรกิจปศุสัตว์นานาชาติอย่างสมบูรณ์...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net 300 บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ จาก 28 ประเทศร่วมจัดแสดงนวัตกรรมและเครื่องมือเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ภายในงาน ต้อนรับผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 8,711 ราย... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “บิว พงค์พิพัฒน์” หนุ่มพูดน้อย ขอต่อยหนักผ่านเพลง...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตัวจริงเรียบร้อย พูดน้อย พูดเพราะ แต่เพลงใหม่ของ "บิว พงค์พิพัฒน์ คงนาค" อย่างเพลง "กูรักมึง" ก็ฉีกลุคของเจ้าตัวซะตั้งแต่ชื่อเพลงเลยทีเดียว... อ่านต่อ

ซาบริน่า ติช่า เกรซ แชมป์ The Face Thailand รวมตัว! กับแคมเปญใต้น้ำสุดโหดที่ทุกคนรอคอย

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ได้ยินเสียงบ่นมาเข้าหู บอกว่าสัปดาห์ที่แล้วแคมเปญมันง่ายไปใช่มั้ย ได้! เดี๋ยวตอนนี้จะจัดให้ยากจนต้องร้องขอชีวิตกันเลย! กับแคมเปญใต้น้ำที่ทุกคนรอคอย... อ่านต่อ

"โม - มนชนก" เค้นน้ำตาสุดเศร้าเพราะ "แฟนหาย" ในมิวสิควิดีโอ เพลงช้าที่เหงาที่สุดประจำพ.ศ.นี้ จาก...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หลังจากส่งเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาปลุกใจในสไตล์ THE RICHMAN TOY (เดอะ ริชแมน ทอย) อย่าง "บินถลาลม" และ "ตะวันเลียตูด" มาให้แฟนๆได้เฮกัน... อ่านต่อ

“ไฮ โปรดักส์” ทุ่มสุดตัว ดึง “ซูบิน” ฟีลเจอริ่ง...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net High Products Center ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Dainut เมล็ดมะม่วงหิมพานต์รสต้มยำกุ้ง, อบเกลือ, อบสมุนไพร และ Chocky Brownie บราวนี่สติ๊กอบกรอบ... อ่านต่อ

สตีเว่น สปีลเบิร์ก คว้ารางวัลเกียรติยศจากงาน Empire Awards 2018

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net มีผู้กำกับเพียงไม่กี่คนบนโลกที่จะสามารถกลายเป็นไอค่อนแห่งวงการภาพยนตร์ได้เหมือนสตีเว่น สปีลเบิร์ก ชายที่ช่วยเสกสรรหนังซัมเมอร์บล็อคบัสเตอร์ขึ้นมา... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ