ข่าวทั่วไป ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

กยท. เร่งเครื่องผลักดันสร้างมูลค่าไม้ยางตามมาตรฐาน FSC ร่วมกับ บริษัทนัมเบอร์ไนน์ฯ...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) MOU กับ บริษัท นัมเบอร์ไนน์ กรีนพาวเวอร์ จำกัด ผู้ผลิตเชื้อเพลิงชีวมวลจากไม้ยางพารา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ ลดราคานมช่วงสงกรานต์

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีแถลงข่าวโครงการ "รณรงค์บริโภคนมช่วงสงกรานต์ จากใจกระทรวงเกษตรและสหกรณ์" พร้อมด้วย... อ่านต่อ

จ.ราชบุรีเดินตามแผนระยะ 2 จับมือคูโบต้า - เบทาโกร ถก 5 ประสาน ขับเคลื่อนเกษตรทฤษฏีใหม่ 432...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นายครองศักดิ์ สงรักษา เกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี เปิดเผยภายหลังการประชุมสัมมนา "5 ประสาน สืบสานทฤษฏีใหม่ ถวายในหลวง" จังหวัดราชบุรี ณ... อ่านต่อ

ก.เกษตรฯ แถลงข่าวโครงการ “รณรงค์บริโภคนมช่วงสงกรานต์ จากใจกระทรวงเกษตรและสหกรณ์”...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวในโอกาสเป็นประธานพิธีแถลงข่าวโครงการ"รณรงค์บริโภคนมช่วงสงกรานต์ จากใจกระทรวงเกษตรและสหกรณ์"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ ระดมความเห็นก่อนจัดทำร่างนโยบายประมงร่วมอาเซียน

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมระหว่างประเทศ Technical Consulation on Development of the ASEAN Common... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ โดยกรมประมง เปิดเวทีหารือระหว่างประเทศ ถกความคิดเห็นสมาชิกในภูมิภาค...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net วันนี้ (27 มี.ค.60) เวลา 9.00 น. นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมระหว่างประเทศ Technical Consulation on... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตร เยี่ยมชมสินค้าข้าวอินทรีย์ จ.ขอนแก่น

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ข้าวอินทรีย์ของเกษตรกรแต่ละจังหวัด ภายหลังเป็นประธานพิธี... อ่านต่อ

ก.เกษตรฯ จับมือสมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย หนุนสร้างเครือข่ายชาวนาพัฒนาข้าวคุณภาพดี...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net วันนี้ (23 มี.ค.60) เวลา 13.30 น. พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดงานโครงการชาวนาไทยร่วมใจพัฒนาข้าวสู่ตลา... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิด “ตลาดเกษตรอินทรีย์” Organic Market...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเปิดงาน "ตลาดเกษตรอินทรีย์" Organic Market ณ ตลาด อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ เปิด “ตลาดเกษตรอินทรีย์”

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดงาน "ตลาดเกษตรอินทรีย์" Organic Market ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มี.ค. –... อ่านต่อ

ภาพข่าว: MOU ส่งเสริมเศรษฐกิจผุ้ประกอบการในชุมชนท้องถิ่น

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมเศรษฐกิจผู้ประกอบการในชุมชนท้องถิ่น... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เน้นย้ำเกษตรกรเฝ้าระวังสุขภาพสัตว์ในช่วงสภาพอากาศแปรปรวนเข้าสู่ฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net น.ส.ชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า จากรายงานของกรมอุตุนิยมวิทยาในช่วงระหว่างวันที่ 20 25 มีนาคม 2560 พบว่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: MOU พัฒนาคุณภาพโคนมแห่งชาติ

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net น.สพ.ธนิตต์ อเนกวิทย์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นสักขีพยานพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือจัดทำหลักสูตรพัฒนาคุณภาพโคนมแห่งชาติ ระหว่าง... อ่านต่อ

“อ.ส.ค.” ผนึกกำลัง “ฟรีสแลนด์คัมพิน่า” และ “ม.เกษตร”...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น.สพ.ธนิตต์ อเนกวิทย์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นสักขีพยานพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือจัดทำหลักสูตรพัฒน... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ เร่งเคลียร์พื้นที่ระบาดหนอนหัวดำ ปูพรม 2 จังหวัด ประจวบคิรีขันธ์และสุราษฎร์ธานี...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรแลสหกรณ์ เปิดเผยว่า จากมติ ครม.ที่อนุมัติให้กระทรวงเกษตรสหกรณ์ดำเนินโครงการและงบประมาณเพื่อป้อง... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ เผยผลตรวจสอบ บริษัท วินด์ ฟาร์ม 16 บริษัท 17 โครงการ แจง 4 ประเด็นหลัก...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า จากกรณีคำพิพากษาของศาลปกครองสูงสุด ได้มีคำพิพากษาเพิกถอนการอนุญาตให้ บริษัท... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินหน้าขับเคลื่อน ศพก.ทั่วประเทศ เชื่อมโยงสู่การทำเกษตรแปลงใหญ่...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ในปี 2560 นี้ กระทรวงเกษตรฯ พร้อมทุกหน่วยงานในสังกัดได้ประสานความร่วมมือบูรณาการ... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ เตรียมจัดงานมหกรรม “เกษตรปลอดภัย นำไทย สู่ความยั่งยืน”...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการแถลงข่าวการจัดงานมหกรรม "เกษตรปลอดภัย นำไทย สู่ความยั่งยืน"... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ เผยผลความคืบหน้าแผนขับเคลื่อนแปลงใหญ่ เตรียมพร้อมสู่ฤดูกาลผลิตใหม่

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้บูรณาการขับเคลื่อนงานส่งเสริมการเกษตรแบบแปลงใหญ่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ เตรียมจัดงานมหกรรม “เกษตรปลอดภัย นำไทย สู่ความยั่งยืน”

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงข่าวการจัดงานมหกรรม "เกษตรปลอดภัย นำไทย สู่ความยั่งยืน"... อ่านต่อ

ขุมพลังความเย็นผสานดีไซน์สุดคูล “ตู้เย็นซัมซุง” ราคาสุดพิเศษที่งาน “Homepro Expo...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net อากาศหนาวพัดผ่านเข้ามายังไม่ทันให้ได้ชื่นใจ เมืองไทยก็เข้าสู่ฤดูร้อนอีกแล้ว งานนี้เห็นที่เครื่องทำความเย็นทั้งหลายภายในบ้านคงต้องรับศึกหนัก... อ่านต่อ

เปิดตลาดอินทรีย์เต็มรูปแบบ ณ อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดตลาดอินทรีย์เต็มรูปแบบ ณ อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน... อ่านต่อ

“Homepro Expo ครั้งที่ 25” ปล่อยมิติใหม่ของสมาร์ททีวี กับ “ LED TV VIERA...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net มิติใหม่ของเทคโนโลยี Smart TV ที่ออกแบบมาให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ และรายการต่างๆ ในห้องมืด กับ "Smart TV... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอยูเอ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 65 ปี ท่านทูตสหรัฐนำทัพผู้มีชื่อเสียงร่วมยินดี

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นายทิพยรักษ์ สุขุม ประธานกรรมการอำนวยการบริหารสถานสอนภาษาเอยูเอ นางเมทินี พงษ์เวช ผู้อำนวยการบริหารสถานสอนภาษาเอยูเอ และ ม.ล.ศุลีรัชต์ วัชรีวงศ์... อ่านต่อ

มูลนิธิยูพีเอสมอบเงินสมทบทุนแก่มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net จากซ้ายไปขวา คุณ นันทนัช พิชญ์สกุล ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ยูพีเอส ประเทศไทย คุณ บุนเทียม ตัน กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย... อ่านต่อ

SPU : วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ ม.ศรีปทุม ร่วมกับภาคเอกชน และจ.ชัยนาท...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชน เป็นเจ้าภาพร่วมจัดโครงการบรรพชาสามเณร ภาคฤดูร้อน รุ่นที่ 5 ประจำปี 2560... อ่านต่อ

มูลนิธิสัมมาชีพ เปิดรับสมัคร ผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตร “ผู้นำ นำการเปลี่ยนแปลง (Leadership for...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net มูลนิธิสัมมาชีพ ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศล ที่ดำเนินงานบนฐานของการเชื่อมร้อยและถักทอกระบวนการสร้างความเข้มแข็งของสังคม ด้วยการบูรณาการประสานความร่วมมือ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ลงนามสัญญาซื้อขายเครื่องจักรและบริการ

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นาย ศาศวัต ศิริสรรพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) และ นาย ยาสุชิ โอชิไอ รองประธานอาวุโส บริษัท ฮิตาชิ... อ่านต่อ

กฟผ. จับมือ โฮมโปร จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าเบอร์ 5 ในช่วงฤดูร้อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net การไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ. ร่วมกับ โฮมโปร ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร... อ่านต่อ

UTCC ขอเชิญร่วมงานเปิดตัวหลักสูตรการจัดการธุรกิจร้านอาหารอย่างยั่งยืน

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net Grand OpeningThe Master of Restaurant management for executives (Mr.Me)หลักสูตรการจัดการธุรกิจร้านอาหารอย่างยั่งยืนวันที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 9.00... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 17:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ