ข่าวทั่วไป ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

พัฒนาแรงงานนนท์ ดันสถานศึกษา จัดตั้งศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายชัยชนะ เดชแพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานนนทบุรี(สนพ.นบ.) เผยว่า "เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จัดงาน “ราษฎร์ร่วมรัฐ สืบสานศิลป์ไทย” ณ โรงแรมดุสิตธานี...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net ฯพณฯ พล.อ.อ. ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในงาน "ราษฎร์ร่วมรัฐ สืบสานศิลป์ไทย" เพื่อธำรงวัฒนธรรมไทยในโครงการ "แต่งผ้าไทย นุ่งผ้าซิ่น... อ่านต่อ

โปรเจคดีๆ เพื่อสังคม...เพื่อเด็กไทย กับโคงการ “โคมัตสุ” มอบด้วยใจให้น้องปี...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net เพื่อคืนกำไรกลับสู่สังคมในรูปแบบของการพัฒนาการศึกษาของคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ กลุ่มสยามกลการ โดย นายสมศักดิ์ เตชชีวพงศ์... อ่านต่อ

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ คลายร้อนรับซัมเมอร์ ขนนมอัลมอนด์ ลดกระหน่ำในงาน Makro HoReCa ครั้งที่13...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ขนนมอัลมอนด์ "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ"... อ่านต่อ

“สคร. เร่งรัฐวิสาหกิจลงทุนต่อเนื่องเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจปี 61...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.)เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจไทยขยายตัวได้สูงถึงร้อยละ 3.9... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคป & แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนนักกีฬาขี่ม้า เข้าร่วมเก็บตัวที่ประเทศฝรั่งเศส...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายสมพงษ์ โสภณวงศากร ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเคป ราชา ศรีราชา (ที่ 2 จากซ้าย) และนายเจสัน อี ไนท์ ผู้จัดการโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง (ซ้ายสุด) ในเครือเคป... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญเหล่านักวิ่ง ร่วมงานเดินวิ่งเพื่อการกุศล...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญชวนเหล่านักวิ่ง นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินวิ่งเพื่อการกุศล "สวนสุนันทามินิมาราธอน ครั้งที่... อ่านต่อ

Gossip News: แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ จัดงานฉลองครบรอบ 22 ปีกิฟฟารีน

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net เฉลิมฉลองครบรอบการเดินทาง 22 ปี บอสหญิงแห่งกิฟฟารีน แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน "Digital Technology & Human Touch"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: LS ต่อยอดความสำเร็จ

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.อาร์เอสพร้อมด้วย ดร.ชาคริต พิชญางกูร... อ่านต่อ

ส.อาหารสัตว์ เร่งรัฐเดินหน้ามาตรการตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด ตอบโจทย์ลูกค้า EU...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายพรศิลป์ พัชรินทร์ตนะกุล นายกสมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย เปิดเผยว่า องค์กรระหว่างประเทศให้ความสำคัญกับห่วงโซ่การผลิตอาหารที่ต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “MOTOR EXPO” สมทบทุน “มูลนิธิคนพิการไทย”

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร บริษัท สื่อสากล จำกัด มอบเงินสนับสนุน "โครงการล้อเลื่อนเพื่อคนพิการ" โดยมี วิเชียร หัสถาดล รองประธาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พัฒนาแรงงานนนท์ หนุนสปก.รับ นักศึกษาฝึกงาน ช่วยลดหย่อนภาษี

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 นายชัยชนะ เดชแพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานนนทบุรี(สนพ.นบ.) ร่วมประชุม ทวิภาคี กับผู้ประกอบการในจังหวัดนนทบุรี... อ่านต่อ

วว. จับมือสำนักปลัดกระทรวงวิทย์ จัดประชุมวิชาการในงาน ASEAN Next 2018

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ร่วมกับ สำนักปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดการประชุมวิชาการ เนื่องในงาน "ASEAN Next... อ่านต่อ

'ชมพู่-ก่อนบ่าย’ โชว์สาธิตทำอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net บ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา ในงาน "HomePro EXPO ครั้งที่ 27 ฟิตรับมหกรรมความเย็นต้อนรับซัมเมอร์ คุ้ม! หนักมาก" ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธของ "ชาร์ป... อ่านต่อ

ม.ศรีปทุม จับมือ สมาคมเอสเอ็มอีไทยโกอินเตอร์ MOU พัฒนาศักยภาพบุคลากรและผู้ประกอบการ

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม(คนขวา) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับ อาจารย์วรกร... อ่านต่อ

กฎกระทรวงฉบับที่ ๓๓๖ (พ.ศ. ๒๕๖๑) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร

ทั่วไป มี.ค. 61 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๓๓๖ (พ.ศ. ๒๕๖๑) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ยิลเลตต์ ปั้นทอลค์โชว์รูปแบบใหม่กวาดยอดวิวกว่า 1.6 ล้านวิว ชู Insight...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดอันดับ 1 ของโลก ส่งกลยุทธ์ใหม่ในการสื่อสาร กับครั้งแรกของแบรนด์ ที่ได้สร้างรายการทอล์คโชว์ของตัวเอง หวังสร้าง "Brand... อ่านต่อ

กฎกระทรวงฉบับที่ ๓๓๕ (พ.ศ. ๒๕๖๑) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร

ทั่วไป มี.ค. 61 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๓๓๕ (พ.ศ. ๒๕๖๑) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

รอง นรม.พล.อ.อ.ประจินฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตามการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาล (คตน.)...

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักโฆษก วันนี้ (21 มี.ค. 61) เวลา 13.00 น.ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

รัฐบาลมุ่งมั่นและมีมาตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทยทุกช่วงอายุ

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักโฆษก รองนายกรัฐมนตรี (พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ) และรองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แถลงถึงความคืบหน้าของผลงานรัฐบาล... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ (กขร.) ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักโฆษก ที่ประชุม กขร. มีมติเห็นชอบกรอบยุทธศาสตร์ของคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2561 2562 เพื่อส่งเสริมสิทธิของประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารภาครั... อ่านต่อ

รัฐบาลเดินหน้าการบริหารจัดการน้ำของประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมการรับสถานการณ์ภัยแล้ง

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักโฆษก รอง นรม.พล.อ.ฉัตรชัยฯ เผยรัฐบาลเดินหน้าแผนบริหารจัดการน้ำของประเทศอย่างต่อเนื่อง รองเลขาธิการ สทนช.ระบุการก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำแม่งัด... อ่านต่อ

ไทย-กัมพูชา ยืนยันความร่วมมือเพื่อนำสันติสุขมาสู่ประชาชนของทั้งสองประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักโฆษก วันนี้ (21 มี.ค. 2561) เวลา 13.30 น. ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล สมเด็จพิชัยเสนา เตีย บันห์ (Somdech Pichey Sena Tea Banh )... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปลัดกระทรวงการคลังติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของกระทรวงการคลัง

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย นางสาวบัณฑรโฉม แก้วสอาด ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง และนายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(22 มีนาคม 2561)

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 10.30 น. กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดแถลงข่าวงานแสดง สินค้ายานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตก แต่ง 2561... อ่านต่อ

กสอ. ชวนช้อปสินค้าแบรนด์คนไทยในงาน “แฟนพันธุ์แท้เครื่องหนังไทย”

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านร่วมช้อปสินค้าคุณภาพราคาสบายกระเป๋ากับงาน "แฟนพันธุ์แท้เครื่องหนังไทย"... อ่านต่อ

นักวิจัยรุ่นใหม่ โชว์ 5 กลุ่มงานวิจัยจาก 5 มหาวิทยาลัยไทย สู่การดันประเทศสู่ ประเทศ “เทียร์ ...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net การจะพัฒนาประเทศให้ทัดเทียมประเทศอุตสาหกรรมระดับสูงได้นั้น จำเป็นต้องพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้มีคุณภาพ และมีความสามารถในการสร้างเทคโนโลยีและนวัตกรรม... อ่านต่อ

เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วออกมา Bump มันส์ๆ ให้ฟลอร์สะเทือนในงาน "Bump The...

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net คลื่นเพลงไทยตั้งใจทำ 88.5 E D S (Everyday Station) ชวนคุณออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ออกมา Bump มันส์ๆ ให้ฟลอร์สะเทือน ในงาน "Bump The Return"... อ่านต่อ

สร้างพลังสังคม ชวนส่งความมั่นใจให้น้องๆ “ยิ้มสดใสไปด้วยกัน

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net ถามว่าคุณ "ยิ้ม" แบบไหนมั่นใจที่สุด?? ยิ้มกว้าง จริงใจ, ยิ้มมุมปาก ดูสง่างามดี ฯลฯ ไม่ว่าจะยิ้มแบบไหน เราก็ยังโชคดีที่ยังยิ้มได้ แต่จะมีใครรู้หรือไม่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: TSR เข้าร่วมงาน Homepro Expo #27

ทั่วไป มี.ค. 61 –ThaiPR.net "SAFE" ย้ายคลังสินค้าบุกงาน Homepro Expo ครั้งที่ 27 โดยมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคลายร้อนให้ลูกค้า ด้วยความสดชื่นของเครื่องกรองน้ำ... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ