ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 22:42 น.

ราคาน้ำมัน WTI ขยับขึ้น จากความหวังโอเปกลดกำลังการผลิตช่วยสร้างสมดุลต่อตลาด

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ปรับตัวขึ้นในวันนี้ จากความหวังที่ว่าการปรับลดกำลังการผลิตน้ำมันของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก)... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: เรื่องย่อซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม" ตอนปลอม(เปลือก) ออกอากาศ 25...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ข้าวฟ่าง(แจน ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล) หญิงสาวที่มีพ่อแม่ชอบคุยโวโอ้อวดเกินจริง และสร้างภาพปลอมขึ้นมาปกปิดสถานะที่แท้จริง... อ่านต่อ

"แจน" สุดกลั้น...ปล่อยโฮน้ำตาท่วม!! ถูกพ่อ-แม่แท้ๆ หลอกมาตลอดชีวิต

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net เข้มข้นขึ้นมาทุกวันสำหรับซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม" ทางช่อง 28 SD ได้น้องๆ นักแสดงหน้าใหม่มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวและปมต่างๆ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก2018 และ ถ่ายทอดสดมวย ช่อง 28

กีฬา มี.ค. 60 –ThaiPR.net ช่อง 28 ได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป2018 รอบคัดเลือก Matchday 5 ระหว่าง จอร์เจีย พบกับ เซอร์เบีย ในวันศุกร์ ที่ 24 มกราคม... อ่านต่อ

ครบรอบ 47 ปี ช่อง 3 : 24 มีนาคม 2560

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net งานวาระครบรอบ 47 ปี สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560 โดยในปีนี้ ทางสถานีฯ ยังคงของดรับกระเช้าดอกไม้อวยพร... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถไฟตกรางช่วงชั่วโมงเร่งด่วนที่สถานีรัฐนิวยอร์กวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถไฟตกรางที่สถานีเพนน์ของรัฐนิวยอร์กในวันนี้ ทำให้มีการปิดบริการรถไฟทั้งขาเข้าและขาออกจากสถานีดังกล่าว ทั้งนี้ รถไฟขบวน Amtrak Acela Express... อ่านต่อ

"มาร์กิต"เผยดัชนี PMI ภาคบริการสหรัฐร่วงลงสู่ระดับ 52.9 ในเดือนมี.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทไอเอชเอส มาร์กิต ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลทางการเงิน เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของสหรัฐ ร่วงลงสู่ระดับ 52.9... อ่านต่อ

"มาร์กิต"เผยดัชนี PMI ภาคการผลิตสหรัฐร่วงต่ำสุดรอบ 5 เดือนในมี.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทไอเอชเอส มาร์กิต ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลทางการเงิน เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตของสหรัฐ ร่วงลงสู่ระดับ 53.4... อ่านต่อ

ไอดีซีเผยอนาคตอุปกรณ์แวร์เอเบิลยังไม่ถึงทางตัน แค่เปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน...

เทคโนโลยี มี.ค. 60 –ThaiPR.net ตลาดแวร์เอเบิลหรืออุปกรณ์สวมใส่ไฮเทค (wearable) ทั่วโลก มียอดการสั่งสินค้าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยทะยานไปอยู่ที่ 33.9 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ 4... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กลุ่มทรู จัดงานสัมมนาพันธมิตรคู่ค้าทั่วประเทศ “Better Future Together...

เทคโนโลยี มี.ค. 60 –ThaiPR.net กลุ่มทรู นำโดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านปฏิบัติการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร... อ่านต่อ

คณะกรรมาธิการควบคุมกฎระเบียบไฟเขียวสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงมติร่างกฎหมายประกันสุขภาพคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการควบคุมกฎระเบียบประจำสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐประกาศอนุมัติให้สภาผู้แทนราษฎรสามารถอภิปราย และลงมติต่อร่างกฎหมายประกันสุขภาพ "อเมริกันเฮลธ์แคร์"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฮอนด้า ยกระดับมาตรฐานพรีเมียมเอสยูวีไทย เปิดตัว ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5...

ยานยนต์ มี.ค. 60 –ThaiPR.net มร.โนริอากิ อาเบะ (ที่สามจากขวา) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด... อ่านต่อ

ดาวโจนส์เปิดตลาดบวก ขณะลุ้นสภาสหรัฐโหวตร่างกฎหมายทดแทน"โอบามาแคร์"คืนนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดแดนบวกในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนจับตาสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐซึ่งจะพิจารณาลงมติต่อร่างกฎหมายประกันสุขภาพ "อเมริกันเฮลธ์แคร์" ในคืนนี้ ณ... อ่านต่อ

รถยนต์ส่วนตัว: ผู้ช่วยติดล้อ แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของบ๊อช สร้างสรรค์บริการแก่ลูกค้าอย่างตรงใจ

ยานยนต์ มี.ค. 60 –ThaiPR.net มร. โฮไฮเซล กรรมการบริหารของบ๊อชกล่าวว่า: การให้บริการต่างๆ กำลังกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมรถยนต์ ผลการศึกษาประเมินว่า... อ่านต่อ

ดอลลาร์ดีดเหนือ 111 เยน คาด"ทรัมป์"ผลักดันนโยบายกระตุ้นศก.ต่อไป จับตาสภาโหวตกม.ประกันสุขภาพ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ดีดตัวขึ้นเหนือระดับ 111 เยนในวันนี้ จากการคาดการณ์ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์จะผลักดันนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้น บ่งชี้วอลล์สตรีทดีดตัว ขณะจับตาสภาสหรัฐโหวตร่างกฎหมายประกันสุขภาพ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้นในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะดีดตัวขึ้น ขณะที่นักลงทุนจับตาสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐซึ่งจะพิจารณาลงมติต่อร่างกฎหมาย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เสร็จสิ้นเจรจาต่อรองแก้ไขร่างกม.ประกันสุขภาพแล้ว จับตาสภาโหวตชี้ชะตาคืนนี้ 01.00-03.00...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิค มัลวานีย์ ผู้อำนวยการงบประมาณประจำทำเนียบขาว กล่าวว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้เสร็จสิ้นการเจรจาต่อรองกับสมาชิกพรรครีพับลิกันในสภาผู้แทนรา... อ่านต่อ

สหรัฐเผยยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนเพิ่มขึ้น 1.7% ในเดือนก.พ.

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยว่า ยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนของสหรัฐ เช่น เครื่องบิน รถยนต์ และเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

ก.อุตสาหกรรม-สถาบันอาหาร จับมือ กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกเครือข่ายรัฐเอกชน จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net กระทรวงอุตสาหกรรม โดยสถาบันอาหาร ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ สานพลังประชารัฐ รวมทั้งภาครัฐและเอกชน... อ่านต่อ

DITP ร่วมกับภาครัฐและเอกชน จัดเจรจาการค้าธุรกิจดิจิทัลคอนเทนท์ ในงาน BIDC...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงผลการจัดเจรจาการค้าธุรกิจดิจิทัลคอนเทนท์ ภายในงาน Bangkok... อ่านต่อ

เริ่มแล้ววันนี้ “World Food Expo 2017” อีเว้นท์ใหญ่...ปักธงให้ไทยเป็นครัวของโลก 23...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net กระทรวงอุตสาหกรรม โดยสถาบันอาหาร ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสานพลังประชารัฐ จัดอีเว้นท์ "World Food Expo 2017"... อ่านต่อ

โฆษกเครมลินเตือนฝ่ายค้านจัดชุมนุมขับไล่นายกฯออกจากตำแหน่ง ถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายดมิทรี เพสคอฟ โฆษกทำเนียบเครมลิน กล่าวว่า การที่นายอเล็กซีย์ นาวาลนี ผู้นำพรรคฝ่ายค้านรัสเซีย ต้องการจัดการชุมนุมในกลางกรุงมอสโกในวันอาทิตย์นี้เพื่... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์ เอเชีย และ เจ็ท แอร์เวย์ ลงนามความร่วมมือเที่ยวบินร่วม ผู้โดยสารสามารถเลือกบินต่อเนื่องกัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย และ สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ประกาศลงนามในเที่ยวบินร่วม (codeshare arrangement)... อ่านต่อ

เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนกีฬาไทย ต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น”...

กีฬา มี.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 เครื่องดื่มให้พลังงานของไทย ต้อนรับ "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก... อ่านต่อ

เนสกาแฟส่ง “แบล็ก ไอซ์” มัดใจคนทำงานรักสุขภาพ ชูกาแฟดำ น้ำตาลน้อย รสชาติอร่อยเข้ม...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต... อ่านต่อ

เนสกาแฟส่ง “แบล็ก ไอซ์” มัดใจคนทำงานรักสุขภาพ ชูกาแฟดำ น้ำตาลน้อย รสชาติอร่อยเข้ม...

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net เพราะวันนี้การดื่มกาแฟได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทำงานไปแล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าทุกการดื่มกาแฟในแต่ละครั้ง คอกาแฟที่รักสุขภาพจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป... อ่านต่อ

รัฐมนตรีเศรษฐกิจรัสเซียคาดการดำเนินงานของรัฐบาลช่วยผลักดันอัตราดอกเบี้ยปรับตัวลงต่อไป

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแม็กซิม โอเรชกิน รัฐมนตรีเศรษฐกิจรัสเซีย กล่าวว่า การดำเนินงานของรัฐบาลรัสเซียเพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่สามารถคาดการณ์ได้... อ่านต่อ

“เนสกาแฟโกลด์ ใหม่” กาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่โดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ขอแนะนำ "เนสกาแฟโกลด์ ใหม่" กาแฟระดับพรีเมี่ยมรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก... อ่านต่อ

เนสท์เล่เปิดกลยุทธ์ปลุกตลาดอาหารเช้า ส่งแคมเปญใหม่ อินสไปร์คนไทยเติมความอบอุ่นครอบครัว

ทั่วไป มี.ค. 60 –ThaiPR.net เนสท์เล่เดินหน้าปลุกตลาดอาหารเช้า เปิดตัวแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่แห่งปี 2017 ที่มีชื่อว่า แคมเปญ "วอร์มอัพ รับวันใหม่"... อ่านต่อ

แบงก์ชาติรัสเซียทำเซอร์ไพรส์ประกาศหั่นดอกเบี้ย 0.25% วันนี้ ครั้งแรกรอบ 7...

เศรษฐกิจ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางรัสเซียประกาศลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% สู่ระดับ 9.75% ในวันนี้ สวนทางนักวิเคราะห์ที่คาดว่าธนาคารกลางจะคงอัตราดอกเบี้ย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 18:42 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ