ข่าวการเมือง ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 09:55 น.

โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่นออกโรงแจงรัฐสภา ยัน "อาเบะ" ไม่ได้บริจาคเงิน 1 ล้านเยนให้โรงเรียนในโอซากา

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโมริโตโม กาคุเอ็น ผู้อำนวยฝ่ายปฏิบัติการของโรงเรียนยาซูโนริ คาโกอิเกะ ซึ่งเป็นโรงเรียนรัฐบาลในเขตโอซากาของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

โฆษกเพนทากอนเผยขีปนาวุธที่เกาหลีเหนือทดสอบล่าสุดไม่ใช่ขีปนาวุธแบบข้ามทวีป

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจฟฟ์ เดวิส โฆษกกระทรวงกลาโหมสหรั ฐเปิดเผยว่า การทดสอบขีปนาวุธของเกาหลีเหนือที่ประสบความล้มเหลวในช่วงเช้าเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

"MI5" เตือนอังกฤษเสี่ยงเผชิญก่อการร้ายสูงมาก ชี้ปัจจุบันต้องเฝ้าระวัง

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยความมั่งคงแห่งชาติของอังกฤษ หรือ Military Inteligence Section 5 (MI5) เตือนว่า อังกฤษมีความเสี่ยงที่จะเผชิญกับการก่อการร้ายในระดับสูงมาก... อ่านต่อ

จับตาสภาผู้แทนฯสหรัฐลงมติใช้กฎหมาย "อเมริกันเฮลธ์แคร์" แทน "โอบามาแคร์"...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดการเงินทั่วโลกจับตาสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐเตรียมลงมติต่อร่างกฎหมาย "อเมริกันเฮลธ์แคร์" แทนกฎหมายประกันสุขภาพ "Affordable Care Act (ACA)" หรือ... อ่านต่อ

"เครมลิน"โต้สื่อฝรั่งเศสตีข่าว"ฟรองซัวส์ ฟิยง"รับเงินเศรษฐีเลบานอนค่าหัวคิวนัดพบ"ปูติน"

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบเครมลินทำการแถลงข่าวในวันนี้ โดยได้ปฏิเสธข่าวในสื่อฝรั่งเศสที่ระบุว่า นายฟรองซัวส์ ฟิยง อดีตนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส... อ่านต่อ

ประธาน สนช.แต่งตั้ง"พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม"เป็นประธานศึกษากม.พรรคการเมือง,...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาศึกษาร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง... อ่านต่อ

จนท.สหรัฐประณามเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธ ขณะเรียกร้องจีนร่วมมือป้องกันการคุมคาม

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโจเซฟ ยุน เจ้าหน้าที่ทูตพิเศษด้านนโยบายเกาหลีเหนือของสหรัฐ ประณามการยิงขีปนาวุธของเกาหลีเหนือในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

ภาคประชาสังคม แนะเริ่มปฎิรูปการศึกษาแก้ปัญหาขัดแย้ง มองเลือกตั้งเป็นเพียงกระแสสังคม

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาฯ"ทักษิณ"ยกข้อ กม.ยันเก็บภาษีชายหุ้นชินคอร์ปไม่ได้, เตรียมตั้งทนายสู้

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า คดีการเก็บภาษีจากการขายหุ้น บมจ.อินทัช (INTUCH) หรือเดิมคือ... อ่านต่อ

นายกฯจีนเยือนออสเตรเลีย มุ่งกระชับความสัมพันธ์สองประเทศ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเฉิง จิงเยี่ย เอกอัครราชทูตจีนประจำออสเตรเลีย เปิดเผยว่า การเดินทางเยือนประเทศออสเตรเลียของนายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน... อ่านต่อ

สื่อคาดรัฐสภาสก็อตแลนด์ไฟเขียวคำขอจัดลงประชามติแยกตัวจากอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาสก็อตแลนด์มีแนวโน้มว่า จะอนุมัติให้มีการจัดลงประชามติเพื่อแยกตัวออกจากอังกฤษในการประชุมที่จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ภายหลังจากที่นางนิโคลา... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐงดร่วมประชุมนาโต้ แต่เยือนรัสเซียตามแผนเดิม

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ จะไม่เข้าร่วมการประชุมสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต้) ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า... อ่านต่อ

รมว.มหาดไทยฝรั่งเศสประกาศลาออก หลังสื่อแฉจ้างลูกสาวตัวเองทำงานให้กับรัฐบาล

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบรูโน เลอ รู รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศส ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ววานนี้ หลังจากที่สื่อตีข่าวว่า... อ่านต่อ

อังกฤษห้ามเที่ยวบิน 6 ชาติอาหรับพกพาแท็บเล็ต-โน้ตบุ๊คขึ้นห้องโดยสาร

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อังกฤษประกาศห้ามเที่ยวบินตรงจาก 6 ประเทศอาหรับ ได้แก่ ตุรกี เลบานอน อียิปต์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน และตูนิเซีย... อ่านต่อ

กองทัพเกาหลีใต้ออกโรงยืนยันเกาหลีเหนือคว้าน้ำเหลวทดสอบขีปนาวุธ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เกาหลีเหนือได้ทดสอบขีปนวุธในวันนี้ แต่ประสบความล้มเหลว สำนักข่าวยอนฮัพรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของกองทัพระบุว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) แหล่งข่าวรัฐบาลญี่ปุ่นเผยเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธหลายลูกเช้านี้...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวของรัฐบาลญี่ปุ่นว่า เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธหลายลูกในช่วงเช้าวันนี้ แหล่งข่าวระบุว่า... อ่านต่อ

เนเธอร์แลนด์ประกาศพรรค VVD ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาการเลือกตั้งแห่งประเทศเนเธอร์แลนด์ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการว่า พรรค People’s Party for Freedom and Democracy (VVD) มีชัยเหนือพรรค... อ่านต่อ

แหล่งข่าวรัฐบาลญี่ปุ่นเผยเกาหลีเหนืออาจยิงขีปนาวุธหลายลูกเช้านี้

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวของรัฐบาลญี่ปุ่นว่า เกาหลีเหนืออาจยิงขีปนาวุธหลายลูกในช่วงเช้าวันนี้ แหล่งข่าวระบุว่า... อ่านต่อ

EU นัดประชุม 29 เม.ย.นี้ เพื่อลงมติรับรองแนวทางการเจรจา Brexit

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โดนัลด์ ทัสค์ ประธานคณะมนตรียุโรป ประกาศว่าจะจัดการประชุมผู้นำ 27 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป (EU) ในวันที่ 29 เม.ย.นี้... อ่านต่อ

นายกฯ เผยรัฐบาลพร้อมให้ สตง.ตรวจสอบกรณีเตรียมสั่งซื้อเรือดำน้ำจากจีน

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) กำลังตรวจสอบความไม่ชอบมาพากลจากโครงการจัดซื้อเรือดำน้ำจากประเทศจีน... อ่านต่อ

นายกฯ เผยกรณีภาษีหุ้นชิน-ตรวจสอบทรัพย์สินย้อนหลัง ยึดตามกระบวนการกม....

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่คำวินิจฉัยคณะกรรมการวินิจฉัยภาษีอากรที่ระบุว่าการขยายเวลาการออกหมายเรียกไม่... อ่านต่อ

สื่อสหรัฐเผย "อิวานกา ทรัมป์" เตรียมสร้างห้องทำงานส่วนตัวในทำเนียบขาว

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสหรัฐรายงานว่า นางอิวานกา ทรัมป์ บุตรสาวคนโตของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะมีห้องทำงานส่วนตัวที่อาคารเวสต์วิงของทำเนียบขาวในเร็วๆนี้... อ่านต่อ

ทูตนิวเคลียร์เกาหลี-สหรัฐเตรียมประชุมประเด็นเกาหลีเหนือพรุ่งนี้

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทูตนิวเคลียร์ระดับสูงของเกาหลีใต้และสหรัฐเตรียมประชุมร่วมกันที่กรุงโซลวันพุธนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการตอบโต้กับการพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์และ... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงสาธารณสุข)... อ่านต่อ

การดำเนินงานโครงการความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างสาธารณรัฐฟิลิปปินส์และราชอาณาจักรไทย

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ ดังนี้ 1. เห็นชอบต่อร่างการดำเนินงานโครงการความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ท่าทีไทยและกรอบการเจรจาสำหรับการเจรจาตราสารห้ามอาวุธนิวเคลียร์

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการต่อทีท่าไทยและกรอบการเจรจาสำหรับการเจรจาตราสารห้ามอาวุธนิวเคลียร์ โดยหากจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขท่าทีไทยและกรอบเจรจาดังกล่าว... อ่านต่อ

ขออนุมัติการจัดทำและลงนามร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐฟิลิปปินส์...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วท.) เสนอดังนี้ 1. เห็นชอบและอนุมัติให้มีการลงนามในร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่... อ่านต่อ

ขออนุมัติกรอบเจรจาเพื่อเข้าร่วมการพิจารณาร่างอนุสัญญา BIMSTEC ว่าด้วยความร่วมมือด้านการป้องกันและต่อ...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติกรอบเจรจาเพื่อเข้าร่วมการพิจารณาร่างอนุสัญญา BIMSTEC ว่าด้วยความร่วมมือด้านการป้องกันและต่อต้านการค้ามนุษย์ (BIMSTEC Convention on... อ่านต่อ

ขออนุมัติดำเนินโครงการและงบประมาณเพื่อป้องกันกำจัดศัตรูมะพร้าว (หนอนหัวดำ) ด้วยวิธีผสมผสาน...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี 1. อนุมัติให้ กษ. ดำเนินโครงการป้องกันกำจัดศัตรูมะพร้าว (หนอนหัวดำ) ด้วยวิธีผสมผสาน แบบครอบคลุมพื้นที่ โดยการมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืน ในพื้นที่ 78,954... อ่านต่อ

การลงทุนจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษสระแก้ว

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบการลงทุนจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษสระแก้ว ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรม (อก.) เสนอ ทั้งนี้ ให้ อก.... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2560 15:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ