สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 2, 2006 17:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โทรฟรี
เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย: ขณะนี้ จาจาห์ (JAJAH) จะเสนอการเรียกหมายโทรศัพท์ถึงโทรศัพท์โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมจากญี่ปุ่นไปยังพื้นที่ที่มีการเรียกหมายมากที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนภายในญี่ปุ่นสามารถโทรไปยังเกาหลีใต้ จีน สหรัฐออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และประเทศส่วนใหญ่ในยุโรปโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
>
การเรียกหมายทางโทรศัพท์
เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย: ขณะนี้ จาจาห์ (JAJAH) จะเสนอการเรียกหมายโทรศัพท์ถึงโทรศัพท์โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมจากเกาหลีใต้ไปยังพื้นที่ที่มีการเรียกหมายมากที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนภายในเกาหลีใต้สามารถโทรไปยังญี่ปุ่น จีน สหรัฐออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และประเทศส่วนใหญ่ในยุโรปโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
>
การเลือกของทราเวลคลิ๊ก
ชิคาโก: ทราเวลคลิ๊ก อิงค์ (TravelCLICK Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการบริหารกระบวนการดำเนินธุรกิจการโรงแรม ประกาศว่า โรงแรมวินด์เซอร์ ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้เลือกทราเวลคลิ๊กให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจรและโซลูชั่นด้านการตลาด
>
ไฟล์ รีจิสทรี่
ซิดนีย์: อัลเน็ท (Altnet) ประกาศถึงการเปิดตัว โกลบอล ไฟล์ รีจิสทรี่ (Global File Registry) ที่เว็บไซต์ www.globalfileregistry.com ซึ่งเป็นเสาหลักของการป้องกันเนื้อหาออนไลน์และแผนยุทธศาสตร์ด้านการป้องกันอาชกรรมในระบบดิจิตอล
>
>
ทิม เซอร์ซี่
แอตแลนตา: มาตรากฎหมายที่ว่า Do Not Call Register ฉบับใหม่ของเอซีเอ็มเอ (ACMA) คาดว่าจะได้รับยอดการลงทะเบียนจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายในช่วงสัปดาห์แรก และ 4 ล้านรายในช่วงปีแรก เจ้าหน้าที่การตลาดทางโทรศัพท์อาจจะต้องเผชิญกับค่าปรับจำนวนถึง 11,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในข้อหาฝ่าฝืน DNC อย่างเดียว บริษัทโยเบิล ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Noble Systems Corporation) ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านโซ
ลูชั่นเทคโนโลยีศูนย์กลางการติดต่อ กำลังจะเข้าร่วมทีมกับทิม เซอร์ซี่ (Tim Searcy) ซึ่งเป็นองค์กรระดับแนวหน้าสุดของโลกในด้านการบัญญัติกฎหมาย DNC และการเพิกถอนหลักทรัพย์เพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมศูนย์การติดต่อของออสเตรเลียสอดคล้องกับความท้าทายกฎหมาย Do Not Call Register ฉบับใหม่
>
>
โทรฟรี
เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย: ขณะนี้ จาจาห์ (JAJAH) จะเสนอการเรียกหมายโทรศัพท์ถึงโทรศัพท์โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมจากออสเตรเลีและนิวซีแลนด์ไปยังพื้นที่ที่มีการเรียกหมายมากที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้เครือข่ายจาจาห์แบบลงทะเบียนภายในประเทศหรือข้ามแคว้นทัชมัน หรือเรียกหมายไปยังอังกฤษก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมโดยสิ้นเชิง ทั้งนี้ จุหมายปลายทางที่ปลอดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมได้แก่ ประเทศส่วนใหญ่ในยุโรป ญี่ปุ่นและสหรัฐ
>
ผลประกอบการของอาเลริส
บีชวู๊ด, โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International,Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อธุรกิจอะลูมิเนียมแบบปลายน้ำของบริษัทคอร์หรัส กรุ๊ป พีแอลซี (Corus Group plc) โดยการซื้อดังกล่าวจะประกอบด้วยธุรกิจการกลึงและพ่นอะลูมิเนียมของคอรัส แต่จะไม่นับรวมโรงหล่ออะลูมิเนียมระดับปฐมภูมิของคอร์รัส
>
>
ทีเวียขอประกาศ
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านระบบการประมวลผลจอภาพระบบดิจิตอลที่อาศัยสื่อที่หลากหลายสำหรับโทรทัศน์ DVRs ระบบดิจิตอลที่ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง (เครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล) จอแสดงภาพเพื่อผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์จอแสดงผล เปิดตัวการบริการด้านผลิต OEM แบบใหม่
>
>
ไวน์แธม เวิร์ลไวด์
พาร์ซิพพานี, นิวเจอร์ซี: ในความเคลื่อนไหวที่จะสร้างบริษัทไวน์แธม เวิร์ลไวด์ คอร์ปอเรชั่น (Wyndham Worldwide Corporation) ซึ่งเป็นด้านฮอสพิตอลลิตี้ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก กำลังจะแยกตัวออกบริษัทเซนดัน คอร์ปอเรชั่น (Cendant Corporation) โดยจะมีการซื้อขายบนบนตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์นิวยอร์ก ภายใต้เครื่องหมาย WYN
>
>
>
>
โปรแกรมส่งเสริมการขาย
ซิดนีย์, โอ๊คแลนด์ และ เวลลิงตัน: ไอดีที คอร์ปอเรชั่น (IDT Corporation) ประกาศว่า เวสเทิร์น ยูเนี่ยน (Western Union) ได้เริ่มโครงการส่งเสริมการขาย “อินสแตนท์ โฟน ไทม์” ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์โดยจะใช้การบริการของไอดีที
>
สำนักงานใหญ่ของมาร์เวลล์
สิงคโปร์: บริษัทมาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค ได้จัดพิธีเปิดที่ก้าวล้ำทันสมัยที่ไท เซิง อิงค์แห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมพายา เลบาร์ โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2551 โดยอาคาร 7 ชั้นในเขตไท เซิง ลิงค์จะมีพื้นที่ขนาด 10,000 ตารางเมตร อาคารที่ทันสมัยนี้จะประกอบด้วยสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของบริษัทและเป็นโฮสท์ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งรวมทั้งแผนกประกอบชิ้นส่วนไอซีและปฏิบัติการทดสอบ ทีมออกแบบวงจรรวม ฝ่ายขายและส่งเสริมด้านเทคนิกส์
>
>
มะเร็งเต้านม
แมคเคิลสฟีลด์, อังกฤษ: กลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าด้านโรคมะเร็งให้คำแนะนำอย่างไม่ชัดเจนว่า ยาท็อกซิเฟ่น (tamoxifen) ระยะเวลา 5 ปี ซึ่งพิจารณามานานว่าเป็น “มาตรฐานระดับเหรียญทอง” ในการบำบัดรักษามะเร็งเต้านมได้อย่างกลมกลืน จะไม่เป็นทางเลือกในการบำบัดรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกต่อไปแล้วสำหรับสตรีหลังหมดประจำเดือนที่เป็นมะเร็งเต้านมที่ได้รับอิทธิพลจากฮอร์โมน
>
>
>
ขวัญใจนิวซิวแลนด์
ซิดนีย์: เซนเตอร์เบ็ต (Centrebet) ซึ่งเป็นผู้ผลิตหนังสือออนไลน์ ได้ตั้งให้นายคลินตันเป็นตัวเต็งที่จะชนะในรายการ NZ Idol จากเมืองโอ๊คแลนด์
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ