ธอส. ชูสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 1.125% ต่อปี พร้อมคัดทรัพย์มือสองคุณภาพดี ทำเลเด่น เสนอราคาต่ำสุดเพียง 70,000 บาท ในงาน Thailand Smart Money สัญจรสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday September 18, 2014 14:28 —สำนักโฆษก

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ล่องใต้พร้อมพกโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน “Thailand Smart Money สัญจรสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2” ชูโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรกคงที่ 1.125% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาท ทุกวงเงินกู้ พร้อมด้วยบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่นจำนวน 52 รายการในหลายจังหวัดของภาคใต้ อาทิ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสงขลา ราคขายต่ำสุดเพียง 70,000 บาท พ่วงด้วยแคมเปญสินเชื่อ 0% นานถึง 12 เดือน หรือผ่อนดาวน์ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนความสุขให้คนไทย ด้วยการสร้างโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำอย่างทั่วถึง ธอส.จึงได้เข้าร่วมงาน “Thailand Smart Money สัญจรสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2” กระตุ้นเศรษฐกิจในภาคใต้ผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ เสนอโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก เท่ากับ 1.125% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย เท่ากับ 4.975% ต่อปี และปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยสวัสดิการ คิดอัตราดอกเบี้ย เท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี ยกเว้น กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์ฯ คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.975% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาท ทุกวงเงินกู้พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ในงานฯ และยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2557 นอกจากนี้ลูกค้าที่จองสิทธิ์ยื่นกู้ และทำนิติกรรมภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ผู้ที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับที่ 1 จะได้รับฟรี!! แพคเกจที่พัก สุดหรู “อัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 2 วัน 1 คืน มูลค่า 6,000 บาท ส่วนวงเงิน ทำนิติกรรมสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รับฟรี!! พัดลมปรับอากาศและเป่ายุง รุ่น MODEL FK-12 จาก “บริษัท เมโทรพลัส จำกัด” มูลค่า 2,900 บาท

ขณะเดียวกันธนาคารได้คัดบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวน 52 รายการ ในหลายจังหวัดของภาคใต้ อาทิ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยมีราคาต่ำสุดเพียง 70,000 บาท พร้อมแคมเปญ “เงินดาวน์ผ่อนได้” ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนชำระเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน หรือกรณีลูกค้ามีเงินดาวน์สามารถเทเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90% สามารถขอสินเชื่อกับธนาคาร ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน เช่นกัน โดยธนาคารให้กู้ได้ 90 % ไม่เสียค่าประเมินราคาทรัพย์สิน และผ่อนนานสูงสุดถึง 30 ปี

นอกจากนี้ ภายในบูธของธนาคาร ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจร พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน “Thailand Smart Money สัญจรสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 19-21 กันยายน 2557 ณ สุราษฎร์ธานี ฮออล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ