นายกรัฐมนตรีชื่นชมข้าราชการ–ลูกจ้างฯ สลน. ผู้เกษียณอายุราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ เข้มแข็ง เสียสละ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 2014 17:42 —สำนักโฆษก

รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเข้าพบนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2557

วันนี้ (23 ก.ย. 57) เวลา 15.00 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางฐะปาณีย์ อาจารวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2557 ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณอายุราชการที่เข้าพบ พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับผู้เกษียณอายุราชการ โดยขอให้ใช้เวลาหลังจากการเกษียณพักผ่อน และทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ พร้อมกล่าวว่า ทุกคนรับราชการมาถึงทุกวันนี้โดยที่ไม่มีข้อบกพร่อง ไม่มีความเสื่อมเสีย ไม่เสียหาย ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ด้วยความตั้งใจ เข้มแข็ง เสียสละ

นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อไปว่า การทำงานดูแลชาติบ้านเมือง จะเป็นบุญกุศลเกื้อหนุนให้ได้มีความสุขในช่วงหลังเกษียณอายุไปแล้ว ขอให้ทุกคนมีความสุข และสุขภาพแข็งแรง ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการจะทำมาตลอดชีวิตแล้วไม่ได้ทำ ถ้ามีช่องทางที่ดีก็ขอให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

นราวุธ รายงาน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ