แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด หวังพิชิตใจผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 29, 2014 17:12 —สำนักโฆษก

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมเพิ่มสัดส่วนยอดผู้โดยสารชาวต่างชาติต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวและดึงดูดผู้โดยสารให้ลองใช้บัตร smart pass โดยให้ผู้โดยสารเดินทางฟรี ไม่จำกัดเที่ยว ในวันเกิดของตนเอง ตั้งแต่วันนี้ – 30 กย. 58 และสำหรับผู้โดยสารที่ออกบัตร Smart Pass ใหม่ รับของกำนัลได้ทุกสถานี เริ่ม 1 พ.ย. –31ธ.ค. 57 นี้เท่านั้น

นายภากรณ์ ตั้งเจตสกาว รักษาการกรรมผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมส่งเสิรมการตลาดของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ว่าเมื่อ วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ดำเนินการปล่อยแคมเปญประจำปี เพื่อเอาใจผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสาร Smart Pass ด้วยการมอบสิทธิ์พิเศษ ให้ผู้โดยสาร โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ฟรีในวันเกิดของตนเอง ไม่จำกัดเที่ยว โดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2558 ซึ่งที่ ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก แผนกการตลาดจึงปล่อยกิจกรรมใหม่ออกมาพร้อมกัน 2 กิจกรรม เริ่มจากกิจกรรมแรกเพื่อเอาใจทั้งผู้โดยสารชาวไทยที่เปิดบัตรใหม่ ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารได้รับความรวดเร็วและสะดวกสบายในการใช้บริการ เพราะไม่ต้องรอคิวในการซื้อตั๋ว โดยรับฟรี ยาดม เป็ปเปอร์มินท์ ฟิลด์ 1 ชิ้น ณ ตู้จำหน่าย ตั๋ว ทุกสถานี จำนวน ทั้งสิ้น 12,000 ชิ้น ส่วนกิจกรรมที่ 2 คือผู้โดยสารชาวต่างชาติ รับฟรี ซิม True Move 3G Tourist Inter Sim ณ Counter ประชาสัมพันธ์ สถานีสุวรรณภูมิ ตู้จำหน่ายตั๋วโดยสาร สถานีสุวรรณภูมิ และ Information Center สถานีพญาไท

ทั้งนี้ ผู้โดยสารชาวจีน สามารถรับฟรี นิตยสารท่องไทย ฉบับภาษาจีน ฟรี ณ Counter ประชาสัมพันธ์ สถานีสุวรรณภูมิ ชั้นวางหนังสือ สถานีสุวรรณภูมิ และ Information Center สถานีพญาไท กิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 31 ธันวาคม 2557 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1690

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ