กรุงไทยเปลี่ยนหมายเลขศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 2014 16:50 —สำนักโฆษก

ธนาคารกรุงไทย จะมีการเปลี่ยนหมายเลขติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ จากหมายเลข 1551 เป็น 0-2111-1111 เริ่มวันที่ 11 เดือน 11 นี้ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า เบอร์เดียวโทรได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 11 เดือน พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ธนาคารจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือ Call Center จากหมายเลข 1551 เป็นหมายเลข 0-2111-1111 เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยลูกค้าสามารถโทรติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงไทย โดยใช้หมายเลขเดียวทั้งจากการโทรในประเทศและจากต่างประเทศ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บริการทุกประเภทและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของธนาคาร ตรวจสอบข้อมูลด้านการเงิน เปลี่ยนวงเงินในบัตรเดบิตและบัตรเอทีเอ็ม อายัดบัตรเดบิตและบัตรเอทีเอ็ม ตลอดจนเสนอแนะเรื่องราวต่างๆ โดยในช่วงแรก ธนาคารยังคงให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ผ่านหมายเลข 1551 ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2558

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ทำการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า โดยการเพิ่มทักษะและความรู้ของพนักงาน Call Center เพื่อให้สามารถตอบคำถามต่างๆ ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและสามารถแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งเพิ่มจำนวนพนักงานในช่วงเวลา 9.00-12.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีปริมาณการใช้บริการจำนวนมาก เพื่อลดระยะเวลาในการรอสายของลูกค้า

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์

โทร. 0-2208-4187

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ