ออมสิน เปิดแพ็คเกจคืนความสุขรับปีใหม่ 2558 ปลูกจิตสำนึกการออม...ต่อเนื่อง เปิดรับฝาก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน” ดอกเบี้ย 2.70 - 2.80% พร้อมยกเว้นภาษี

ข่าวทั่วไป Thursday December 11, 2014 16:50 —สำนักโฆษก

ธนาคารออมสิน ปลูกจิตสำนึกการออมต่อเนื่อง ชวนผู้ฝากเก็บหอมรอมริบ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน” อัตราดอกเบี้ย 2.70 - 2.80% ต่อปี พร้อมยกเว้นภาษี เปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2558

ดร.ธัชพล กาญจนกูล รองผู้อำนวยการธนาคารออมสินอาวุโส รักษาการผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะเป็นสถาบันที่ดำเนินภารกิจส่งเสริมการออม สนับสนุนภาคการออมให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน” ซึ่งกำหนดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2.70 ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำร้อยละ 3.176 ต่อปี) สำหรับวงเงินฝากต่ำกว่า 1 ล้นบาท และ อัตราดอกเบี้ย 2.80 ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำร้อยละ 3.294 ต่อปี) สำหรับวงเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป โดยเปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2558 นี้เท่านั้น

สำหรับเงื่อนไขเงินฝากประเภทนี้ เปิดรับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท คำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวันนับตั้งแต่วันที่ฝาก ลงรับดอกเบี้ยเมื่อครบระยะเวลาฝาก ผู้ฝากบุคคลธรรมดาจะได้รับยกเว้นภาษี ผู้ฝากนิติบุคคลเสียภาษีตามประกาศกรมสรรพากร

“เพื่อให้ผู้ฝากมีระยะเวลาในการวางแผนการออมอย่างต่อเนื่อง เพราะการออมในวันนี้จะมีใช้ในวันหน้า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันเพื่อการออม จึงพร้อมที่จะทำให้แผนการออมเงินช่วงนี้มีประสิทธิภาพและได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม ธนาคารฯ จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ประชาชนผู้ออมเงินได้เลือกใช้บริการฝากเงินกับสถาบันการเงินที่มั่นคง แข็งแกร่ง และเป็นที่ไว้วางใจในทุกๆ ครั้งเมื่อออมเงิน และจะมีสินเชื่อประเภทใหม่ที่ธนาคารออมสินจะเร่งออกมาเพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ประชาชน ในเร็วๆ นี้อีก”ดร.ธัชพล กล่าวในที่สุด.

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ