เอสเอ็มอีแบงก์ พร้อมสนับสนุนเงินทุนเสริมสภาพคล่องธุรกิจผู้ประกอบการตลาดประตูน้ำขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Friday January 16, 2015 16:23 —สำนักโฆษก

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2558 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ได้มีพิธีมอบสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการตลาดประตูน้ำขอนแก่น เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการต่อยอดธุรกิจ และเสริมสภาพคล่องให้มีเงินทุนหมุนเวียนขยายกิจการ โดยมีนายสุพจน์ อาวาส กรรมการผู้จัดการเอสเอ็มอีแบงก์ เป็นผู้มอบสินเชื่อในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก นายวิธิต ทองโสภิต นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเมืองเก่า จังหวัดขอนแก่น และพันธมิตรเข้าร่วมงาน ทั้งจากศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 5 ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 3 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน อุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น สมาคมส่งสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย จังหวัดขอนแก่น สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด และบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรม สำนักงานอุดรธานี เป็นต้น

ทั้งนี้ ตลาดประตูน้ำขอนแก่น เป็นแหล่งแฟชั่นค้าปลีกและส่งที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีร้านค้าจำหน่ายมากมาย อาทิ เครื่องนุ่งห่ม แฟชั่น กิ๊บช็อป ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม เครื่องประดับ เป็นต้น ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 2,000 ร้านค้า ซึ่งนับเป็นศูนย์การค้าที่สำคัญที่สุดของทั้งจังหวัดขอนแก่น และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นาย สุพจน์ กล่าวว่า เอสเอ็มอีแบงก์พร้อมให้การสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดฯ โดยมี สินเชื่อรายย่อย หรือ Small SMEs ให้กู้ได้สูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปี และปลอดเงินต้น 1 ปี ใช้ บสย. ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2558 แก่ SMEs รายย่อยตามนโยบายรัฐบาล ถ้าผู้ประกอบการสนใจยื่นคำขอกู้ภายใน 31 มีนาคม 2558 เอสเอ็มอีแบงก์จะคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 8.70 % เท่านั้น ทั้งนี้ ผู้ประกอบการสามารถกู้ไปเพื่อลงทุน ขยาย ปรับปรุง หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ สนใจสอบถามรายละเอียด หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการได้ที่ เอสเอ็มอีแบงก์ สาขาขอนแก่น โทร. 043-343-581

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม โทร.02-265-4564-5

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ