ปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดโครงการประชุมวิทยากรถ่ายทอดความรู้และวิธีการปฏิบัติงานเครือข่ายยุติธรรมชุมชนแก่กำนันและผู้ใหญ่บ้าน จ.อุบลราชธานี

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2015 13:43 —สำนักโฆษก

พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการประชุมเชิงปฎิบัติการนายอำเภอและปลัดอำเภอ เพื่อเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และวิธีการปฎิบัติงานเครือข่ายยุติธรรมชุมชนแก่กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘”

เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ เวลา ๐๙.๓๐ น. พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิด“ โครงการประชุมเชิงปฎิบัติการนายอำเภอและปลัดอำเภอ เพื่อเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และวิธีการปฎิบัติงานเครือข่ายยุติธรรมชุมชน แก่กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘” โอกาสนี้ นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “แนวทางการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ว่าด้วยการอำนวยความยุติธรรมเพื่อลดความเหลื่อมล้ำในสังคม” และนายไพฑูรย์ สว่างกมล รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ บรรยายพิเศษในหัวข้อ “บทบาทของเครือข่ายยุติธรรมชุมชนในการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน” โดยมีนายอำเภอและปลัดอำเภอในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมฯ ณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ