นายกรัฐมนตรียืนยันจะทำงานร่วมกับกองทัพอากาศอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อสร้างความก้าวหน้าให้ประเทศ และให้เป็นกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Thursday April 9, 2015 14:35 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรียืนยันจะทำงานร่วมกับกองทัพอากาศอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อสร้างความก้าวหน้าให้ประเทศ และให้เป็นกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาค

วันนี้ (9 เม.ย.58) เวลา 18.50 น. ณ หอประชุมกองทัพอากาศ (ทองใหญ่) ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานและกล่าวสุนทรพจน์ในงานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันกองทัพอากาศ ประจำปี 2558 โดยมี พลอากาศเอก ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศ อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความยินดีเนื่องในวันกองทัพอากาศพร้อมกล่าวชื่นชมบุคลากรของกองทัพอากาศที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปฏิบัติหน้าที่ และให้ความร่วมมือที่ดีกับรัฐบาลในการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศ และประชาชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งการแก้ไขปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ การดำเนินการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด และการให้ความช่วยเหลือประชาชนในกรณีประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ด้วยความเสียสละและรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ โดยขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำงานต่อไปอย่างไม่ท้อถอย ไม่หมดกำลังใจในยามที่ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ

ในส่วนของรัฐบาลยินดีจะสนับสนุนเสริมสร้างขีดความสามารถของกองทัพอากาศ และยืนยันจะร่วมทำงานกับกองทัพอากาศอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าให้แก่ประเทศชาติ แก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้องประชาชน ซึ่งเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ ความรู้ ความมุ่งมั่นตั้งใจและความสามัคคี และการร่วมมือร่วมใจของทุกคน จะทำให้กองทัพอากาศปฏิบัติภารกิจในการคุ้มครองรักษาอธิปไตยและผลประโยชน์ของชาติ รวมทั้งสนับสนุนการพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้พ้นจากทุกข์ภัยต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนบรรลุวิสัยทัศน์การเป็น “กองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาค”

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ