“55 ปี การบินไทย ชวนสัมผัสคุณค่าแห่งยุคสมัย กับนิทรรศน์รัตนโกสินทร์”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 20, 2015 14:19 —สำนักโฆษก

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม จัดงาน “55 ปี การบินไทย ชวนสัมผัสคุณค่าแห่งยุคสมัย กับนิทรรศน์รัตนโกสินทร์” ณ อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง โดยเชิญลูกค้าของการบินไทยจากภาคราชการ และองค์กรต่างๆ มาร่วมชมนิทรรศการของอาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นอาคารที่จัดนิทรรศการภายใต้การดูแลของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ และศิลปวัฒนธรรมของยุครัตนโกสินทร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย โดยนำเสนอผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยมี นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ การบินไทย นางเพชรพริ้ง สารสิน ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร การบินไทย และนายสมบูรณ์ ชัยเดชสุริยะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ร่วมให้การต้อนรับ

และตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสารการบินไทย เพียงผู้โดยสารนำบัตรที่นั่ง (Boarding Pass) ที่ใช้เดินทางแล้วในเที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ ทั้งเที่ยวบินในประเทศหรือระหว่างประเทศ มาแสดง ณ จุดจำหน่ายบัตร ท่านจะได้รับบัตรเข้าชมนิทรรศการฟรี 1 ใบต่อ 1 ท่าน รวมทั้งสมาชิกรายการสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส เพียงนำบัตรสมาชิกมาแสดงพร้อมบัตรที่นั่ง (Boarding Pass) จะได้รับบัตรเข้าชมฟรีเพิ่มอีก 1 ใบ

ทั้งนี้ ความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสมนาคุณและขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 55 ปี การบินไทย อีกทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจในฐานะสายการบินแห่งชาติที่มีส่วนในการส่งเสริมให้การจัดแสดงนิทรรศการของอาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ให้บุคคลทั่วไปทั้งชาวไทย และต่างชาติให้ได้รับความรู้ด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมของไทย และยังเป็นการกระตุ้นให้คนไทยมีความรู้สึกรักและหวงแหนในความเป็นไทยอีกด้วย

ที่มา : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ