ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีรับมอบเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน ในกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” ในส่วนของกระทรวงมหาดไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 11, 2015 10:53 —สำนักโฆษก

วันนี้ (11 ส.ค. 58) เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 อาคารสถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีรับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในส่วนของกระทรวงมหาดไทย ในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่”

การจัดพิธีรับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” กระทรวงมหาดไทย จัดขึ้นเพื่อให้การรับมอบเสื้อจักรยานพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานเป็นไปอย่างสมพระเกียรติ ซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้เข้ารับมอบเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน เพื่อนำมามอบให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของกระทรวงมหาดไทยในส่วนกลาง ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2558 และกำหนดจัดพิธีรับมอบฯ ในวันนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ของกระทรวงมหาดไทยทุกท่านได้เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ซึ่งทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานเสื้อและเข็มกลัดให้กับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ

สำหรับผู้เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ ของกระทรวงมหาดไทยในครั้งนี้มี จำนวน144 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย ฝ่ายข้าราชการการเมือง ฝ่ายข้าราชการประจำ อธิบดี และข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ ทั้งนี้ ทุกท่านจะได้นำเสื้อพระราชทานสวมใส่เข้าร่วมกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ