บขส. จัดโครงการ “บขส. พาแม่เที่ยว” ให้สิทธิ์คุณแม่ที่เดินทางพร้อมลูกนั่งรถโดยสาร บขส. ฟรี ตั้งแต่วันที่ 12 - 31 สิงหาคมนี้ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสครบรอบ 83 พรรษา

ข่าวทั่วไป Tuesday August 11, 2015 17:17 —สำนักโฆษก

นายนพรัตน์ การุณยะวนิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการเดินรถ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ด้วยในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ครบรอบ 83 พรรษา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ บริษัทฯ ได้จัดโครงการ “บขส. พาแม่เที่ยว” ขึ้น โดยให้สิทธิ์ผู้โดยสารสตรีที่เป็นคุณแม่และเดินทางพร้อมกับบุตรไปกับรถโดยสาร บขส. (เฉพาะแม่เดินทางฟรี) ตั้งแต่วันที่ 12 – 31 สิงหาคม 2558 โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ คุณแม่สามารถร่วมโครงการได้ โดยต้องเดินทางมาพร้อมกับลูก และแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารทั่วประเทศ สำหรับการใช้สิทธิ์ในโครงการดังกล่าว สามารถใช้ได้กับรถโดยสารทุกมาตรฐานของ บขส. ยกเว้น รถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร รถโดยสารที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถ และรถโดยสารระหว่างประเทศ รวมทั้งผู้ที่ใช้สิทธิ์ในโครงการนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลด อื่น ๆ ได้

โครงการนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้ลูก ๆ พาคุณแม่เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ โดยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามของสังคมไทยในการสร้างความรักความผูกพันในครอบครัวอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท ขนส่ง จำกัด

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ