กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจรหลังช่องเก็บค่าผ่านทางด่านฯ ชลบุรี เพื่อก่อสร้างขยายช่องเก็บค่าผ่านทางเพิ่มเติม

ข่าวทั่วไป Thursday October 22, 2015 14:48 —สำนักโฆษก

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม แจ้งว่า กิจการร่วมค้า เอเอสเอ - ไอเอสโอ ผู้รับจ้างโครงการก่อสร้างขยายช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางชลบุรี ด่านฯ บางปะกง และด่านฯ วงแหวนรอบนอก (บางแก้ว) จะดำเนินการขยายช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษที่ด่านฯ ชลบุรี ของทางพิเศษบูรพาวิถี ฝั่งขาออก เพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปลอดภัย กทพ. จึงต้องเบี่ยงการจราจรบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00 น. ถึงวันที่ 24 เมษายน 2559 ตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการฯ ได้ดำเนินการปรับลดขนาดความกว้างผิวจราจร บริเวณหลังด่านฯ ชลบุรี จำนวน 3 ช่องทาง โดยกั้นขอบเขตพื้นที่เพื่อก่อสร้างเป็นระยะทางประมาณ 150 เมตร และติดตั้งกำแพงกั้นขอบทาง (Concrete Barrier) เป็นการชั่วคราว พร้อมติดตั้งป้ายเตือนและไฟวับวาบ เพื่อเป็นสัญญาณให้ผู้ใช้ทางทราบว่า มีการลดขนาดไหล่ทางก่อนถึงและในบริเวณที่มีการก่อสร้าง

กทพ. ขออภัยในความไม่สะดวก และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว โปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณไฟจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ หากมีข้อร้องเรียน แจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์สามารถแจ้งได้ที่ ฝ่ายประสานงานโครงการฯ โทรศัพท์ 0 2708 4338 หรือศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทรศัพท์ 1543 ตลอด 24 ชั่วโมง

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ