นายกรัฐมนตรีขอบคุณสื่อมวลชนช่วยขยายข่าวการแถลงผลงานรัฐบาลอย่างสร้างสรรค์ ชี้อยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นด้วยความร่วมมือของทุกฝ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2015 11:40 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีขอบคุณสื่อมวลชนช่วยขยายข่าวการแถลงผลงานรัฐบาลอย่างสร้างสรรค์ ชี้อยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นด้วยความร่วมมือของทุกฝ่าย

พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้มีการแถลงผลงานในรอบ 1 ปี ไปเมื่อวานนี้และสื่อมวลชนทุกแขนงได้พร้อมใจกันนำเสนอข่าวและขยายผลข้อมูลอย่างกว้างขวางนั้น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากคำขอบคุณ และชื่นชมการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนที่เป็นไปอย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ต่อประชาชนโดยรวม

"ท่านนายกฯ ฝากขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ทุกแขนงที่ให้ความสำคัญและช่วยเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของรัฐบาลในห้วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการนำเสนอข่าวสิ่งที่รัฐบาลมุ่งมั่นตั้งใจเข้ามาแก้ไขปัญหาสำคัญของชาติและแผนงานที่จะดำเนินการในอนาคต ซึ่งท่านนายกฯ อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกิดขึ้นกับประเทศไทยทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว โดยเน้นให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้งในอดีตและเดินหน้าสู่อนาคตร่วมกัน" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าว

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวต่อว่า ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ จะยังมีการแสดงนิทรรศการและแถลงผลงานในรอบปีของกลุ่มงานที่เหลือ ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยในช่วงเช้าจะเป็นการนำเสนอผลงานของรัฐมนตรีในกลุ่มกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม และกลุ่มท่องเที่ยว วัฒนธรรม และกีฬา ส่วนในช่วงบ่ายประกอบด้วย กลุ่มความมั่นคง กลุ่มการศึกษา เทคโนโลยี และพลังงาน ตามด้วยกลุ่มสังคม ซึ่งทุกกระทรวงจะนำเสนอข้อมูลสำคัญที่ได้ดำเนินงานแบบบูรณาการร่วมกัน รวมทั้งนโยบายและแผนงานที่กำหนดจะผลักดัน ในอนาคต ซึ่งมีผลอย่างชัดเจนต่อการยกระดับมาตรฐานสังคมและชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน

โดยในเวลาประมาณ 16.00 น. นายกรัฐมนตรี จะกล่าวสรุปภาพรวมผลงานที่รัฐบาลดำเนินการมาตลอดหนึ่งปี รวมทั้งแนวนโยบายสำคัญที่รัฐบาลตั้งเป้าหมายและมุ่งมั่นที่จะดำเนินการต่อไปเพื่อประชาชนคนไทยทุกคน หลังจากนั้นรัฐบาลจะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นแก่ผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน ถือเป็นงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในคราวเดียวกัน

----------------------------------------

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ