นายกรัฐมนตรีแสดงความขอบคุณ และให้กำลังใจกำลังพลทหารอากาศ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ยึดถือผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

ข่าวทั่วไป Friday April 8, 2016 14:34 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีแสดงความขอบคุณ และให้กำลังใจกำลังพลทหารอากาศ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ยึดถือผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

วันนี้ (8 เม.ย.58) เวลา 20.20 น. ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานและกล่าวสุนทรพจน์ในงานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันกองทัพอากาศ ประจำปี 2559 โดยมี ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการทหารอากาศผู้บัญชาการทหารบก ข้าราชการกองทัพอากาศ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวแสดงความยินดีเนื่องในวันกองทัพอากาศตอนหนึ่งว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กองทัพอากาศได้ปฏิบัติภารกิจด้วยความมุ่งมั่น ทั้งในด้านการเตรียมพร้อมของกำลังทางอากาศ และกำลังภาคพื้น เพื่อสนับสนุนการยุทธการทางอากาศ นอกจากนี้ กองทัพอากาศยังมีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติในด้านต่าง ๆ ตามนโยบายของรัฐบาลได้อย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งผลงานทั้งหลายก็มาจากความร่วมมือ ร่วมใจของกำลังพลทหารอากาศทุกท่าน โดยรัฐบาลพร้อมจะให้การสนับสนุนกองทัพอากาศอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจต่างๆ เพื่อประเทศชาติ และประชาชนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

พร้อมกล่าวขอบคุณ และกล่าวให้กำลังใจกำลังพลทหารอากาศทุกท่าน ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง โดยยึดถือผลประโยชน์ของประเทศชาติ และประชาชนเป็นหลัก ขอให้น้อมนำแนวพระราชดำริ ว่าด้วยความเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และหลักการทรงงานมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพอากาศให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล จนเป็นที่ไว้วางใจ เป็นที่เชื่อถือศรัทธา และเป็นที่รักของประชาชน รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการปกป้อง รักษาอธิปไตยของชาติ เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพกองทัพอากาศให้มีความพร้อมทั้งด้านบุคลากร และความพร้อมในระดับกองทัพที่ทัดเทียมนานาประเทศ

-----------------------------------

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ