นายกฯ เชิญชวนชาวพุทธทำบุญ รักษาศีล ทำจิตใจให้สงบ เนื่องในวันวิสาขบูชา ขอทุกคนทำหน้าที่ของตนเองให้ถึงพร้อม ไม่บิดเบือนพระธรรมคำสั่งสอน รู้จักเคารพกฎหมาย รักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2016 14:13 —สำนักโฆษก

วันนี้ 20 พฤษภาคม 2559 พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันวิสาขบูชา วันสำคัญทางพระพระพุทธศาสนา พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ฝากถึงพี่น้องประชาชน ระหว่างปฏิบัติภารกิจอยู่ที่ประเทศรัสเซียว่า ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกคนทำบุญ รักษาศีล เข้าวัดฟังธรรม ทำจิตใจให้สงบ และทำหน้าที่ของตนเองให้ถึงพร้อม คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม ไม่บิดเบือนพระธรรมคำสั่งสอน ส่วนนายกรัฐมนตรีเองก็กำลังทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติอยู่ในต่างประเทศเช่นเดียวกัน

“ท่านนายกฯ ยังได้ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ช่วยกันรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง เพราะทุกฝ่ายรู้ดีว่าเรากำลังเดินหน้าไปสู่การทำประชามติตามโรดแมปที่วางไว้ และทุกคนมีหน้าที่ในการกำหนดอนาคตของประเทศ โดยในช่วงนี้สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างเรียบร้อย จึงอยากให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญข้อนี้ ไม่ใช้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย หากทุกคนให้ความร่วมมือ โดยยึดถือผลประโยชน์ของประเทศชาติในระยะยาวมากกว่าประโยชน์ของตนเอง ทุกสิ่งก็จะราบรื่น”

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ