คณะผู้แทนจากบริษัท Fitch Rating เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2017 15:52 —สำนักโฆษก

คณะผู้แทนจากบริษัท Fitch Rating เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี

วันนี้ (12 ตุลาคม 2560) เวลา 13.30 น. นาย Mark Oline กรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจและธุรกิจต่างประเทศ บริษัท Fitch Rating เข้าเยี่ยมคารวะนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ณ ห้องรับรองของรองนายกรัฐมนตรี ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล สรุปสาระสำคัญการหารือ ดังนี้

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวต้อนรับนาย Mark Oline กรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจและธุรกิจต่างประเทศ บริษัท Fitch Rating ในโอกาสเดินทางเยือนไทย และยินดีที่ได้พบกับคณะผู้แทนของบริษัทฯ ซึ่งคณะผู้แทนของบริษัทฯ แสดงความขอบคุณที่รองนายกรัฐมนตรีสละเวลามาพบในวันนี้

โอกาสนี้ รองนายกรัฐมนตรีเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของรัฐบาลในการปฏิรูปประเทศอย่างรอบด้าน อาทิ ความมั่นคง เศรษฐกิจ และสังคม แต่ในด้านการศึกษา และสังคมผู้สูงอายุ จำเป็นต้องอาศัยเวลาในการปรับปรุง อย่างไรก็ดีรัฐบาลยินดีที่จะรับคำแนะนำจากบริษัทต่างประเทศ ทั้งนี้บริษัทฯ แสดงความประทับใจ และแสดงความเห็นว่าภูมิภาคอาเซียนเป็นภูมิภาคที่สำคัญของโลก มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง และประเทศไทยก็มีความสำคัญอย่างมากในภูมิภาค ซึ่งบริษัทฯ พร้อมที่จะทำงานร่วมกับรัฐบาล เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยสามารถพัฒนาได้ตามเป้าหมาย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ