นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีจะลงพื้นที่และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ระหว่างวันที่ 27 – 28 พ.ย. 2560 ณ จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2017 15:30 —สำนักโฆษก

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเผยนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ระหว่างวันที่ 27 – 28 พ.ย. 2560 ณ จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา

วันนี้ (7พ.ย. 60 ) เวลา 14.50 น. ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฯ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน 2560 จะมีการจัดการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครั้งที่ 3/2560) และตรวจราชการในพื้นที่ภาคใต้และภาคใต้ชายแดน ณ จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสงขลา โดยวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่จังหวัดปัตตานีและจังหวัดสงขลา เพื่อประชุมติดตามงานด้านความมั่นและการพัฒนาในภาคใต้ชายแดน รวมทั้งพบปะผู้นำท้องถิ่นของจังหวัดภาคใต้ชายแดน และพบปะประชาชนและตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าของโครงการ “สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ณ จังหวัดปัตตานี และวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ พร้อมพบประชาชนในพื้นที่ ณ จังหวัดสงขลา

----------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ