ครม.แต่งตั้ง"สุรีย์ประภา ตรัยเวช"รองเลขาฯ ขึ้นนั่งเก้าอี้เลขาฯ ป.ป.ส.

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2010 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.มารุต มัสยวาณิช รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติอนุมัติแต่งตั้งนางสุรีย์ประภา ตรัยเวช รองเลขาธิการ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ป.ป.ส.)ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ สำนักงาน ป.ป.ส. ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

และรับทราบการแต่งตั้งรองเลขาธิการ ก.พ.จำนวน 3 ราย ได้แก่ นางสุชาดา รังสินันท์ กับนายชาญวิทย์ ไกรฤกษ์ จากที่ปรึกษาระบบราชการ(นักทรัพยากรบุคคลทรงคุณวุฒิ) มาดำรงตำแหน่ง รองเลขาธิการ ก.พ.ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.53 และนายปรีชา นิศารัตน์ จากที่ปรึกษาระบบราชการ(นักทรัพยากรบุคคลทรงคุณวุฒิ) มาดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการ ก.พ.ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย.53

รวมทั้ง อนุมัติแต่งตั้งนายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานกรรมการในคณะกรรมการองค์การสวนสัตว์ แทนนายศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค.53 เป็นต้นไป

นพ.มารุต เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม.วันนี้ยังเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอให้นายภิมุข สิมะโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะครบวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 6 ต.ค.53 คงอยู่ปฏิบัติหน้าที่อีกหนึ่งวาระ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ