เกิดเหตุยิงกันที่พัทลุง ตาย 1 เจ็บ 1 มุ่งประเด็นเรื่องส่วนตัว-ชู้สาว

ข่าวทั่วไป Sunday March 31, 2013 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.จิระเชษฐ์ เสริมแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งดึกคืนวานว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณถนนสายเรียบคลองชลประทาน วัดชุมประดิษฐ์ — นาโหนด ท้องที่ หมู่ 9 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบศพ นายอภิชาติ ศิลปะสมศักดิ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ซอย 13 ถนนผดุงดอนยอ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง พัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น 9 มม.เข้าทั่วบริเวณลำตัว

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนกว่า 20 ปลอก และใกล้ศพเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน กบก 199 พัทลุง ของผู้ตายล้มอยู่ นอกจากทราบว่ายังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายพลเมืองดีนำส่ง รพ.เขาชัยสน ทราบชื่อนายภูมิทัศน์ สารภาพ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่บ้านเสน่ห์เจริญ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณสะโพก 1 นัด อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายภูมิทัศน์ คนเจ็บ พร้อมด้วยนายอภิชาต ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถ จยย.มุ่งหน้าไปบ้านเพื่อนสาวในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายประมาณ 2 คนขี่รถ จยย.ประกบ ก่อนจะใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงเข้าใส่ ร่างของนายอภิชาต ซึ่งนั่งซ้อนท้าย ทำให้รถเสียหลักล้มลง

นายภูมิทัศน์ คนขับเห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าสวนยางพารา คนร้ายได้ยิงใส่กระสุนถูก 1 นัด ก่อนที่หันมาใช้อาวุธปืนชนิดเดียวกันยิ่งเข้าใส่นายอภิชาติ จนเสียชีวิต ส่วนนายภูมิทัศน์ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงช่วยนำส่ง รพ. อาการปลอดภัย ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง


แท็ก ประดิษฐ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ