ม็อบสวนยางร้องรัฐบาลต้องออกมารับผิดชอบเหตุกระสุนปริศนาปลิดชีพผู้ร่วมชุมนุม

ข่าวทั่วไป Sunday September 1, 2013 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มผู้ชุมนุมแยกควนเงิน ต.บ้านตูน เพิ่มความเข้มในการรักษาความปลอดภัย หลังจากมีกลุ่มผู้ไม่หวังดียิงปืนใส่ม็อบจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ พร้อมระบุ เตรียมออกแถลงการณ์รัฐบาลต้องออกมารับผิดชอบ ส่วนตำรวจกำลังประสานขอเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.นครศรีธรรมราชว่า หลังจากที่ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.เศษ ได้เกิดเหตุมีกลุ่มผู้ไม่หวังดียิงปืนเข้าใส่กลุ่มผู้เข้าร่วมชุมนุมชาวสาวนยางและปาล์มที่ชุมนุมอยู่ ณ บริเวณทางรถไฟบ้านตูล ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรธรรมราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย คือนายธีระชัย บุญนุวงค์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.6 ต.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และนายสิทธิพงษ์ ใจงาม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ม.1 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราชได้รับบาดเจ็บ

และจาการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บกำลังเฝ้าดูสถานการณ์อยู่ด้านหน้า ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงในระยะไกล จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่กลุ่มผู้ประสานได้ให้ผู้ชุมนุมเพิ่มความเข้มในการดูแลความปลอดภัย พร้อมระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรัฐบาลต้องออกมารับผิดชอบ พร้อมเตรียมแถลงการณ์ในช่วงสายของวันนี้(1 ก.ย.)

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานกับฝ่ายผู้ชุมนุม เพื่อขอเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าทีมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะสามารถเข้าพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่เดินทางเข้ามาในจุดที่เกิดเหตุ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ