ฟ้าผ่าหลังคาโกลบอลเฮ้าส์ สุรินทร์ พังถล่มทับลูกค้า-พนง.เสียชีวิต3เจ็บนับสิบ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 13, 2014 21:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 17.00 น.ที่จ.สุรินทร์ ได้เกิดพายุฟ้าฝนตกอย่างหนัก ลมกระโชกแรง และฟ้าได้ผ่าลงมาที่หน้าประตูทางเข้าห้างโกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างบ้าน และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านทุกชนิด ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท กม.3 ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ถล่มลงมาทับพนักงานห้างโกลบอลเฮ้าส์ 1 คน ทราบชื่อนายทัศนัย เงางาม หรือ ตุ๊นายจรัญ เพชรนอก อายุ 33 ปี นางสุธาทิพย์ อุกอาจ อายุ 32 ปี เป็นสามีภรรยากัน ถูกคานเหล็กถล่มลงทับเสียชีวิตคาที่ 3 ราย และลูกสาวอายุประมาณ13-14 ปี ไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 105 ม.3 ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขณะนี้สามารถนำศพออกมาได้แล้ว ส่วนผู้สูญหายอีก 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่างเร่งค้นหาภายใต้ซากปรักหักพังหวังมีรอดชีวิตผู้บาดเจ็บประมาณ 10 ราย นำตัวส่ง รพ.สุรินทร์

จากการสอบถามหัวหน้าพนักงานห้างโกลบอลเฮ้าส์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมีสียงฟ้าผ่าอย่างดังลงมาที่บริเวณใกล้ประตูเข้า-ออก แล้วโครงกันสาดที่ด้านนอกเกิดพังถล่มลงมาทันที มีคนยืนรอรถมารับทั้งชายหญิงประมาณ 10 คน มี 3 คนที่เห็นว่าถูกโครงเหล็กพังลงมาทับ ที่เหลือได้รับบาดเจ็บทุกคน

นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผวจ.สุรินทร์ นายถาวร กุลโชติ รอง ผวจ.สุรินทร์ นายวัลลพ เรืองพรเจริญ นายอำเภอเมืองสุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ปภ.สุรินทร์ และหน่วยกู้ชีพ-กู้ภ้ยสุรินทร์ รุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ