"กฤตยา ล่ำซำ"ผู้บริหารเมืองไทยประกันภัยถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก

ข่าวทั่วไป Saturday July 26, 2014 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งว่า มีการฆ่ากันตายในอาคารชุดเลขที่139/8 นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 7 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอาคารชุดหรู จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ในชั้นที่ 2 มีศพ นางกฤตยา ล่ำซำ อดีตผู้บริหารบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่ศีรษะ 1 นัด ขณะเดียวกันข้างศพก็มีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ อยู่ในสภาพที่เปิดทิ้ง นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำ พบศพ นายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ สามีนางกฤตยา ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันแบบกรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย มือกำปืนไว้แน่น

เบื้องต้น ตำรวจพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าอาคาร และปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 กระบอกวางอยู่บนโต๊ะและที่ข้างลำตัวนายเรโด้ 1 กระบอก โดยแม่บ้านของผู้เสียชีวิตระบุว่า ขณะรีดผ้าได้ยินเสียงปืนหลายนัดแต่คิดว่าเป็นเสียงจากข้างนอกจึงไม่ได้สนใจ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเพิ่งกลับมาจากการออกกำลังกายและได้นั่งรับประทานอยู่ในห้องตามปกติ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคนใจดีและไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน

พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเผยว่าจากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้เสียชีวิตถึงการเสียชีวิตของทั้ง 2 คนเชื่อว่าเป็นการทะเลาะวิวาทย์จนเกิดเหตุการดั่งกล่าวซึ่งอาจเกิดจากปมปัญหาครอบครัว นอกจากนี้สามีที่มีอาการทางประสาทเคยเข้ารับการรักษาเมื่อปีที่แล้ว ส่วนทางญาติก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ญาติสนิทของผู้ตาย ได้แจ้งว่า ทราบข่าวดังกล่าวแล้ว

สำหรับนางกฤตยา ล่ำซำ มีชื่อเล่นว่า ปัด หรือ ลูกปัด เป็นลูกพี่ลูกน้องกับมาดามแป้ง และเป็นผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ร่วมกันด้วยจนได้รับฉายาว่า เอ็มดีหญิงคู่ดูโอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ