อุตุฯชี้กทม.-ปริมณฑลมีเมฆบางส่วนโอกาสฝนฟ้าคะนอง20% อุณหภูมิ25-35องศา

ข่าวทั่วไป Sunday September 21, 2014 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไป มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยมีฝนลดลงอยู่ในเกณฑ์เป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 20-30 ของพื้นที่

ส่วน พายุโซนร้อน"ฟงวอง"(FUNG-WONG) บริเวณเกาะไต้หวัน มีทิศทางการเคลื่อนตัวไปทางตะวันออกของประเทศจีน ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวในช่วงวันที่ 21-22 กันยายน 2557 ตรวจสอบลักษณะอากาศก่อนออกเดินทางด้วย โดยพายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

ภาคเหนือ มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ และเชียงราย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเมฆบางส่วน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย และหนองคาย ภาคกลาง มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี ภาคตะวันออก มีเมฆบางส่วน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดจันทบุรี และตราด ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร ภาคใต้ฝั่งตะวันตก มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่ง ๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตรัง และสตูล ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร ส่วน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆบางส่วน โอกาสมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ