รถตู้หาดใหญ่พุ่งลงเกาะกลางฟาดต้นไม้ที่ จ.ประจวบฯคนพม่าตาย 3 บาดเจ็บ 6

ข่าวทั่วไป Sunday January 11, 2015 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 มกราคม พ.ต.ต.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารตกร่องกลางถนนชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 313 – 314 หมู่ 4 บ้านหนองบัว ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ที่เกิดเหตุในร่องกลางถนนพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวแถบแดง สายหาดใหญ่ – สะเดา หมายเลขข้างรถ 1872 – 09 หมายเลขทะเบียน 10 – 5243 สงขลา สภาพรถชนติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ด้านหน้าพังยับเยิน ตัวถังรถฉีกขาด มีกรระเป๋าเสื้อผ้ากระจัดกระจาย ใกล้กันพบศพแรงงานต่างด้าวชาวพม่า เพศหญิงอายุประมาณ 30 ปี 2 รายและทารกเพศหญิงวัย 5 เดือน

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพบาบาลประจวบคีรีขันธ์ โดยทราบว่าเป็นชาวพม่า 4 ราย รวมทั้ง นายแจ้ง ลงทอง อายุ 41 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ และนายจักรี สุวรรณโชติ อายุ 40 ปี ผู้ช่วยคนขับ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเหตุรถตู้ดังกล่าวได้แรงงานชาวพม่าจาก อ.หาดใหญ่ไปส่งที่ด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรงคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง และมีอาการหลับใน ทำให้เสียหลักตกร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ใหญ่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ