พริตตี้อุ้มท้องแก่มอบตัวสู้คดีโกงหุ้น"ชูวงษ์" ศาลให้ประกันวงเงิน 5 ลบ.

ข่าวทั่วไป Thursday August 27, 2015 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการกองปราบปรามแล้ว หลังถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับในคดีร่วมกับพวกปลอมแปลงเอกสารการโอนหุ้น 228 ล้านบาทของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

เบื้องต้น น.ส.กัญฐณาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่ามีความสัมพันธ์กับนายชูวงษ์ และได้รับหุ้นมาโดยบริสุทธิ์ สุจริต ไม่ใช่การลักทรัพย์ รับของโจร หรือปลอมเอกสารตามที่ถูกตั้งข้อหา

ทั้งนี้ หลังจากตำรวจพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติน.ส.กัญฐณาเสร็จแล้วก็คุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมถึง 7 กันยายน ในข้อหาร่วมกับพวกลักทรัพย์ รับของโจร ปลอมและใช้เอกสารปลอม โดยไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด เนื่องจากเห็นว่าน.ส.กัญฐณา ครรภ์แก่ใกล้ครบกำหนดคลอด และล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีราคาประกัน 5 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ด้านนายเสกสรร เสนาชู ทนายความ กล่าวว่า น.ส.กัญฐณา จะไม่ยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน แม้ตำรวจจะไม่คัดค้านการประกันตัว แต่จะขอไปยื่นในชั้นศาลทีเดียว เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่ถูกอายัดตัวภายหลัง เพราะหลังจากนี้หากศาลให้ประกันตัวน.ส.กัญฐณาก็จะเข้าโรงพยาบาลเพื่อไปเก็บตัวให้แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากจะครบกำหนดคลอดในสัปดาห์หน้านี้แล้ว ส่วนดีเอ็นเอของเด็กในครรภ์เห็นว่าไม่มีความเกี่ยวข้องหรือทำให้พยานหลักฐานข้อเท็จจริงเปลี่ยนไป จึงยังไม่ขอตรวจและขอให้เป็นไปตามดุลยพินิจของศาล

ขณะที่ตำรวจกองปราบเตรียมประชุมคณะทำงานคลี่คลายคดีสาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ หลังจากได้รับสำนวนจากตำรวจนครบาลแล้วเมื่อวานนี้ ส่วนการประชุมคณะทำงานชุดพิเศษตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่าจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ