เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบบึ้มป่วนนราธิวาสค่ำวานนี้ เสียชีวิต 3 เจ็บ 14

ข่าวทั่วไป Friday September 18, 2015 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว เมื่อเวลา 19.20 น. วานนี้ เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและปะทัดยักษ์ในพื้นที่ ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ต่อเนื่องจำนวน 8 จุด เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ 1 นาย ประชาชนเสียชีวิต 2 ราย นอกจากนี้ยังเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 4 นาย และประชาชนได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบระเบิดที่คนร้ายนำมาก่อเหตุในครั้งนี้

เมื่อเวลาประมาณ 19.20 น.พนักงานสอบสวน สภ.ระแงะ รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดในเขตเทศบาลและนอกเขตเทศบาล ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส หลายจุด โดยจุดแรกเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.18 น.บริเวณหน้าร้านขายกรงนก ถนนระแงะมรรคา ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่สองเกิดเหตุระเบิดในถังขยะของชุมชนหลังวัดสังฆสิทธิ์ฆาราม ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ในเวลาประมาณ 19.30 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่สามเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ ห่างจากจุดที่สองประมาณ 30 เมตร ในเวลาประมาณ 19.35 น.เป็นระเบิดที่ซุกซ่อนไว้ในรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 14 ราย

จุดที่สี่เกิดเหตุระเบิดจากประทัดยักษ์ห่างจากจุดที่สามประมาณ 300 เมตร ในเวลาประมาณ 19.45 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่ห้าเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าสหกรณ์อิบนูอัฟฟาน ถนนระแงะมรรคา ห่างจากจุดที่สี่ประมาณ 200 เมตร ในเวลาประมาณ 19.55 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่หกเกิดเหตุระเบิดบริเวณที่ทำการองค์การโทรศัพท์ ถนนระแงะมรรคา ห่างจากจุดที่ห้าประมาณ 20 เมตร ในเวลาประมาณ 21.00 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่เจ็ดเกิดเหตุระเบิดบริเวณโค้งจุฬาภรณ์ ถนนระแงะมรรคา ในเวลาประมาณ 21.08 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

และจุดที่แปดเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าโรงประปา บ้านฮูลูปาเระ หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ในเวลาประมาณ 21.15 น.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ