กองบังคับการปราบปราม บุกจับ 3 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในพื้นที่เขตห้วยขวาง

ข่าวทั่วไป Saturday March 12, 2016 13:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตำรวจกองกำกับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 3 ราย ประกอบด้วย นายธนะรัตน์ สะใบนาง อายุ 25 ปี นางสมใจ รถหวั่น อายุ 47 ปี และนายสุรพล ทนงจิต อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 3,000 เม็ด ไอซ์ 426 กรัม โดยจับกุมได้ภายในบ้านพัก บ้านเลขที่ 144 ซอยภาวนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง โดย พันตำรวจโท ศิววงศ์ ดำรงสัจจ์ศิริ รองผู้กำกับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า บ้านหลังดังกล่าวได้มีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงทำการสังเกตการณ์ ก่อนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและสายลับเข้าไปทำการล่อซื้อยาเสพติด ปรากฎว่ามีการจำหน่ายจริง

โดยนายธนะรัตน์ เป็นคนนำยาเสพติดมาจาก นางสมใจ ที่อยู่บนบ้านมาจำหน่ายให้กับสายลับบริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม และขอเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก ซึ่งจากการตรวจค้นพบนายสุรพล นอนอยู่ภายในห้องนอนชั้นล่าง โดยมียาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 29 เม็ด จึงได้ทำการจับกุมไว้

ต่อมาได้เข้าตรวจค้นภายในห้องนอนของ นางสมใจ บริเวณชั้น 2 พบยาบ้า จำนวน 3,000 เม็ด ยาไอซ์ 426 กรัม จึงยึดของกลางไว้ทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ทั้งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับ สน. เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ