เกิดเหตุเพลิงไหม้ชั้น 6 ของอาคารสนง.กทพ.ย่านพหลโยธิน,ควบคุมเพลิงได้ระดับหนึ่ง

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2016 18:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารสูง 7 ชั้นของอาคารสำนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) บริเวณถนนพหลโยธิน 42 โดยเพลิงไหม้เกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสาร เบื้องต้นพบความเสียหายทั้งชั้น และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้ระดับหนึ่ง แต่ก็กลับมีการปะทุของเปลวไฟขึ้นมาอีกครั้งซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมเพลิง

"เป็นอาคาร 7 ชั้น เหตุเกิดบริเวณชั้น 6 ผมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้างาน ตอนนี้เรารวบรวมกำลังและตั้งกองอำนวยการบริเวณชั้น 1 ของอาคารที่เกิดเหตุ เหตุรุนแรงและเริ่มบานปลายขึ้นมาอีก ช่วงแรกรับแจ้งว่าเพลิงสงบแล้วมีเฉพาะกลุ่มควัน แล้วทางเจ้าหน้าที่ได้จัดชุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาจุดต้นเพลิง แต่ตอนนี้จุดต้นเพลิงเริ่มมีแสงเพลิงเกิดขึ้นอีกบริเวณชั้น 6 ซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสารทั้งหมด แฟ้ม และพิมพ์เขียว ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ"เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุพระราม 199 กล่าว

เจ้าหน้าที่ กล่าวว่า อาคารดังกล่าวเป็นอาคารปิดทึบ และตอนนี้ยังมีกลุ่มควันในอาคารอยู่ทำให้ยากต่อการหาต้นเพลิง โดยเบื้องต้นพบว่าได้รับความเสียหายเฉพาะบริเวณชั้น 6 ของอาคารเท่านั้น และยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ