ตร.ยืนยันเหตุหญิงขับรถพุ่งชนศาลพระพรหมเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่ก่อการร้าย

ข่าวทั่วไป Saturday July 23, 2016 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วของศาลพระพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์เมื่อช่วงค่ำวานนี้ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งหมด 6 คน 1.Mr.Jonto Kurniawan อายุ 73 ปี ชาวอินโดนีเซีย, 2.Mrs.Rosita Kurniawan อายุ 56ปี ชาวอินโดนีเชีย ทั้ง 2 คน นำส่งรพ.จุฬา, 3.Mrs.Ong Cney อายุ 70 ปี ชาวสิงค์โปร์, 4.Miss Ng Icon Leng อายุ 35 ปี ชาวสิงค์โปร์, 5.นางคนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี (คนขับรถ) นำส่ง รพ.กรุงเทพคริสเตียน และ 6.Miss Leena Bong อายุ 81ปี ชาวจีน นำส่ง รพ.ตำรวจ

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากถนนพระรามที่ 1 มุ่งหน้าแยกราชประสงค์ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับศาลพระพรหมบริเวณประตูด้านหน้า โดยชนเข้ากับเสากั้นขอบถนนของ กทม.

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมีอาการชักเกร็ง ฟุบอยู่ตรงพวงมาลัย โดยมีบุตรสาวอายุ 20 ปี นั่งมาด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำนางคนึงนิจส่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน แพทย์ระบุอาการเบื้องต้นว่าเกิดจากเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ขณะนี้ดูอาการอยู่ที่ไอซียู ซึ่งสอดคล้องกับที่ลูกสาวของนางคนึงนิจที่ยึนยันว่ามารดาขับรถมาจากถนนพระรามที่ 1 เลี้ยวผ่านแยกราชประสงค์ ก็เกิดอาการช็อก โดยมารดาไม่เคยมีประวัติเป็นโรคลมชักใดๆ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจเตรียมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน และรอผลตรวจของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมีความเห็นทางคดี แต่ยืนยันว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่การก่อการร้ายแต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ