ครม.อนุมัติแต่งตั้งโยกย้าย ผวจ.-ผู้ตรวจฯ มหาดไทย รวม 30 ตำแหน่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 13, 2016 17:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบการแต่งตั้งโยกย้ายตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอให้นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ พ้นจากผู้ว่าฯ นครนายก ไปเป็นผู้ว่าฯ พระนครศรีอยุธยา, นายโชคชัย เดชอมรธัญ พ้นจากผู้ว่าฯ มหาสารคาม ไปเป็นผู้ว่าฯ ภูเก็ต, นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ พ้นจากผู้ว่าฯ น่าน ไปเป็นผู้ว่าฯ ลำปาง, นายวิศิษฐ คูรัตนเวช รองผู้ว่าฯ อุทัยธานี ขึ้นเป็นผู้ตรวจราชการ, นายสมฤกษ์ บัวใหญ่ รองผู้ว่าฯ อ่างทอง ขึ้นเป็นผู้ตรวจราชการ, นางสายพิรุณ น้อยศิริ รองอธิบดีกรมพัฒนาชุมชน ขึ้นเป็นผู้ตรวจราชการ,

นายไพศาล วิมลรัตน์ รองผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา ไปเป็นผู้ว่าฯ น่าน, นายณรงค์ศักดิ์ เฉลิมเกียรติ รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ไปเป็นผู้ว่าฯ พะเยา, นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ไปเป็นผู้ว่าฯ พิจิตร, นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล รองผู้ว่าฯ ปทุมธานี ไปเป็นผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์, นายวัฒนา พุฒิ์ชาติ รองผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ ไปเป็นผู้ว่าฯ แพร่, นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ รองผู้ว่าฯ สิงห์บุรี ไปเป็นผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน, นายวีระชัย ภู่เพียงใจรองผู้ว่าฯ อุตรดิตถ์ ไปเป็นผู้ว่าฯ ลำพูน, นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป รองผู้ว่าฯ ลพบุรี ไปเป็นผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์,

นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ รองผู้ว่าฯ อุบลราชธานี ไปเป็นผู้ว่าฯบังกาฬ, นายเสน่ห์ นนทโชติ รองผู้ว่าฯ เลย ไปเป็นผู้ว่าฯ มหาสารคาม, นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงฯ ไปเป็นผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด, นายคุมพล บรรเทาทุกข์ รองผู้ว่าฯ สกลนคร ไปเป็นผู้ว่าฯ เลย, นายวิทยา จันทร์ฉลอง รองผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ ไปเป็นผู้ว่าฯ สกลนคร, นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล รองผู้ว่าฯ พิษณุโลก ไปเป็นผู้ว่าฯ หนองบังลำภู, นายสิริรัฐ ชุมอุปการ รองผู้ว่าฯ ขอนแก่น ไปเป็นผู้ว่าฯ อำนาจเจริญ, นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าฯ ระนอง ไปเป็นผู้ว่าฯ ชุมพร,

นายศิริพัฒน พัฒกุล รองผู้ว่าฯ นครศรีธรรมราช ไปเป็นผู้ว่าฯ ตรัง, นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ รองผู้ว่าฯ ปัตตานี ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ ปัตตานี, นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ รองผู้ว่าฯ ระนอง ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ ระนอง, นายอวยชัย อินทร์นาค รองผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี, นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ รองผู้ว่าฯ พะเยา เป็นผู้ว่าฯ ชัยนาท, นายประดิษฐ์ ยมานันท์ รองอธบดีกรมการปกครอง ไปเป็นผู้ว่าฯ นครนายก, นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าฯ อุบลราชธานี ไปเป็นผู้ว่าฯ สมุทรสงคราม และนายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ รองผู้ว่าฯ จันทบุรี ไปเป็นผู้ว่าฯ สระแก้ว

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นตันไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ