ผบ.ตร. เดินหน้าแก้ปัญหาจราจร-สร้างภาพลักษณ์ คาดปฏิรูปองค์กรแล้วเสร็จใน 2-3 เดือน

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2016 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวว่า วันที่ 13 ตุลาคมปีนี้ ถือเป็นวันครบรอบ 101 ปี ในการสถาปนองค์กรตำรวจ พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ไม่มีการแทรกแซงการทำงานของตำรวจ และตำรวจได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเต็มที่ ส่วนการปฏิรูปตำรวจเชื่อว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2-3 เดือนนี้ ก่อนส่งให้รัฐบาลดำเนินการต่อ และในวันที่ 15 ต.ค.นี้ จะมอบนโยบายเพื่อนำข้อบกพร่องต่างๆของปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในปีนี้ โดยจะเน้นการทำความเข้าใจกับประชาชนเป็นหลัก

พร้อมขอขอบคุณตำรวจทุกนายในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา ที่ทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ และได้รับคำชมจากนายกรัฐมนตรี ส่วน การทำงานของตำรวจหลังจากนี้ จะเร่งสร้างภาพลักษณ์เพื่อเรียกศรัทธาของประชาชน พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะเร่งแก้ไขปัญหาจราจรให้ดีขึ้น ให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย ผบ.ตร.พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่จะเดินทางไปโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อเข้าร่วมพิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของนักเรียนนายร้อยตำรวจที่ลานฝึกศรียานนท์ และร่วมงานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันตำรวจ โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานที่สโมสรตำรวจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ