สมเด็จพระบรมฯ-สมเด็จพระเทพฯ เสด็จศิริราช,พสกนิกรร่วมสวดมนต์ถวายพระพร"ในหลวง"

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2016 11:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารฯ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี รวมทั้งพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ และพระบรมวงศานุวงศ์เสด็จฯ มายัง รพ.ศิริราช อีกครั้งในช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อทรงเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงประทับรักษาพระอาการประชวร

ขณะที่บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเที่ยงวันนี้ที่ รพ.ศิริราช ยังคงมีพสกนิกรจำนวนมากจากทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งสื่อมวลชนจากไทยและต่างประเทศ ได้ทยอยเดินทางมาเฝ้าติดตามพระอาการประชวรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกันอย่างต่อเนื่อง

โดยในช่วงเช้า พสกนิกรบางส่วนได้ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ที่บริเวณลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ขณะที่บางส่วนได้ร่วมกันนั่งสมาธิ และสวดมนต์ในบทสวด "โพชฌังคปริตร" เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรในครั้งนี้ โดยพบว่ามีประชาชนบางคนได้นำบทสวดดังกล่าวถ่ายเอกสารเตรียมไว้สำหรับแจกจ่ายให้ผู้ที่สนใจด้วย

ทั้งนี้ แม้ในช่วงสายจะมีฝนตกลงมาบ้าง แต่ประชาชนก็ยังทยอยเดินทางมาที่ รพ.ศิริราช อย่างต่อเนื่อง โดยบางส่วนได้เข้าไปหลบฝนที่ภายในอาคารศาลาศิริราช 100 ปี และถวายสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ