DTAC จัด"Help Network ร่วมด้วยช่วยซื้อ"ชวนคนไทยช่วยกันซื้อข้าวจากชาวนาแก้ปัญหาราคาตกต่ำ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2016 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า ดีแทคร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐบาล แก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ เปิดรับสั่งซื้อข้าวโดยตรงจากชาวนา ผ่านช่องทาง LINE@ @dtachelpnetwork

ดีแทคจะเป็นสื่อกลางช่วยสั่งซื้อข้าวสารหอมมะลิคุณภาพจากชาวนาโดยตรง ในราคาที่เป็นธรรม ไม่ต้องผ่านระบบพ่อค้าคนกลาง และได้ทำการคัดเลือกข้าวจากแหล่งผลิตที่เกษตรกรได้รับความเดือดร้อนจริง โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่ 1 – 5 กิโลกรัม ในราคากิโลกรัมละ 30 บาท ซึ่งเป็นราคาที่กำหนดโดยชาวนา พร้อมค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ กิโลกรัมแรก 35 บาท กิโลกรัมต่อไป กิโลกรัมละ 15 บาท ทั้งนี้ ดีแทคจะรวบรวมยอด สั่งซื้อ รับสินค้า และจัดส่งให้กับผู้สั่งตามที่อยู่ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

"ดีแทคมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยพัฒนาภาคเกษตรกรรมของไทย พร้อมนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาโดยการทำเกษตรแบบครบวงจรเพื่อให้เกษตรกรสามารถพึ่งตนเองได้อย่างยั่งยืน และเพื่อเป็นการร่วมแก้ไขปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ดีแทคขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมเครือข่ายร่วมด้วยช่วยซื้อ ช่วยชาวนาไทย ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2559"นายลาร์สกล่าว

สำหรับขั้นตอนในการสั่งซื้อ 1. ลูกค้าติดต่อผ่านช่องทาง Line @dtachelpnetwork แจ้งชื่อ-สกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ รวมทั้งจำนวนข้าวที่ต้องการ 2. ลูกค้าได้รับ LINE หรือ SMS ยืนยันการสั่งซื้อ 3. ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี “โครงการดีแทคช่วยเหลือชาวนา" ธนาคารกรุงเทพ สาขาจามจุรีสแควร์ เลขที่ 939-0-15636-3 4. เมื่อได้รับเอกสารยืนยันการโอนเงิน ดีแทคจะจัดส่งข้าวให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ ภายใน 7 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ