ไฟไหม้คอนโดฯ Life Asoke ขณะก่อสร้าง คุมเพลิงได้แล้ว-เสียหายในวงจำกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2017 17:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สถานีวิทยุ จส. 100 ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น.ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้คอนโดมิเนียม Life Asoke ที่ตั้งอยู่ด้านหลัง รพ.ผิวหนังอโศก ซึ่งอาคารดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างเป็นคอนมิเนียมความสูงกว่า 30 ชั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ความเสียหายไม่มาก เนื่องจากเป็นการไหม้เฉพาะในส่วนของห้องเก็บอุปกรณ์ประเภท PVC และไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

"เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าไปตรวจสอบความเสียหายของเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ความเสียหายเล็กน้อย เพราะไหม้อยู่แค่ห้องเก็บ PVC ตรงชั้น 3" จนท. จส.100 ระบุ

ด้านนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) AP เปิดเผยกับ "อินโฟเควสท์" ว่า คอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นี้ ชื่อ Life Asoke ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมความสูง 35 ชั้น และยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ความเสียหายไม่มาก เพราะเป็นการไหม้เฉพาะห้องที่เก็บ PVC ซึ่งทำให้มีกลุ่มควันจำนวนมาก

อย่างไรก็ดี เพื่อให้เกิดความมั่นใจแก่ลูกค้าที่ได้จองซื้อคอนโดมิเนียมกับโครงการไว้แล้ว ทางบริษัทจะได้เชิญเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบโครงสร้างความแข็งแรงของอาคารก่อนที่จะมีการก่อสร้างต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ